Categories: Phong Thuỷ

10 ngày cuối tháng 2, Thần Tài chốt sổ vàng, 3 tuổi ẵm trọn tài lộc trong thiên hạ

Published by

Tuổi Mão

Thời gian trước đây, người tuổi Mão gặp khá nhiều khó khăn. Bản mệnh phải đối mặt với nhiều chuyện xui xẻo, ngoài ý muốn. Chuyện tài chính luôn là vấn đề khiến con giáp này phải đau đầu, tiền kiếm được đã khó lại thu không đủ bù chi. Dù bỏ ra nhiều công sức nhưng tuổi Mão chưa nhận được thành quả xứng đáng, kết quả không như ý muốn. Điều này khiến bản mệnh có chút thất vọng, chán nản.

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 2, người tuổi Mão được cát tinh chiếu mệnh, Thần Tài chiếu cố, tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp thăng hoa. Thời gian tới đây, con giáp này làm đâu thắng đó, công việc phát triển nhanh chóng, dễ dàng hơn. Tuổi Mão có cơ hội tái ngộ cố nhân và nhận được sự giúp đỡ của người này. Bản mệnh chỉ cần làm việc chăm chỉ, có mục tiêu phấn đấu rõ ràng là có thể đạt được thành công rực rỡ.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thông minh, nhanh nhạy, dũng cảm. Con giáp này chỉ cần không ngừng nỗ lực là có thể nắm chắc thành công trong lòng bàn tay. Tuổi Tỵ kiên định khi đối diện với khó khăn. Bản mệnh luôn cố gắng khắc phục tình huống bằng nhiều giải pháp khác nhau, không bao giờ bỏ cuộc.

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 2, người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn, tài vận hanh thông. Bản mệnh dám nghĩ dám làm, có thêm nhiều động lực để hiện thực hóa các mục tiêu mình đã đề ra trước đó. Người tuổi Tỵ khi đối diện với khó khăn cũng không nản lòng. Bản mệnh chấp nhận thử thách, không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài công việc thuận lợi, đường tình duyên của người tuổi Tỵ cũng gặp nhiều may mắn. Người độc thân sẽ nhận được tin vui về tình cảm. Người đã lập gia đình càng thêm gắn bó, thân thiết.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân gặp nhiều điều may mắn trong thời gian tới. Giai đoạn 10 ngày cuối tháng 2, con giáp này có cát tinh tương trợ, đẩy lùi xui xẻo, đón nhận tài lộc, vượng khí. Bản mệnh nếu biết nắm thời cơ thì vấn đề tài chính được giải quyết. Công việc của người tuổi Thân diễn ra vô cùng thuận lợi, không gặp khó khăn lớn nào. Tuy nhiên, bản mệnh cần có kế hoạch rõ ràng, chi tiết đễ không bị lúng túng khi thời cơ đến bất ngờ.

Cuộc sống của người tuổi Thân đang ở trong giai đoạn vui vẻ, thoải mái. Dù vậy, bản mệnh cũng cần cân nhắc về chuyện chi tiêu. Nên để ra một khoản tiền cho tương lai để sẵn sàng đối phó với các tình huống bất ngờ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 16/02/2024 2:06 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago