Categories: Phong Thuỷ

10 ngày tới lộc trời rót xuống, 3 con giáp tài lộc vụt sáng

Published by

Bắt đầu 10 ngày tới vận may của bạn vô cùng lớn, chỉ cần biết nắm lấy thời cơ bạn chắc chắn sẽ giàu có nhất vùng.

Tuổi Ngọ

Tử vi tài vận nói rằng, 10 ngày tới đây, người tuổi Ngọ có thêm nhiều lộc lá. Họ tự gia tăng khối tài sản mình đang có bằng sự thuận lợi trong công việc và cơ may làm giàu hiếm có.

Con giáp này không ngại đặt mình vào những thử thách mới, họ vượt ra khỏi giới hạn của mình để làm nên nhiều thành công không tưởng.

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Ngọ có cuộc sống sung túc, đã giàu càng giàu thêm. Họ có phúc có phần nên liên tục gặp được may mắn.

Họ san sẻ sự đầy đủ của mình đến những người khốn khó hơn bằng việc chăm chỉ làm từ thiện, sẵn sàng ra tay giúp đỡ những người xung quanh.

Trong công việc, tuổi Ngọ chỉ cần chú ý tập trung, không nên vội vàng đưa ra quyết định, không nghe theo ý kiến của người mà mình không tin tưởng. Điều này sẽ giúp họ không bị thất thoát tiền bạc và giữ vững được uy tín của bản thân.

Tuổi Dần

Theo tử vi, người tuổi Dần nhanh nhẹn, thông minh. Nam tuổi Dần có tính cách hơi lạnh lùng nhưng thật tâm là người chỉn chu và biết cách chăm sóc người khác.

Nữ tuổi Dần có khả năng lãnh đạo, biết tạo mối quan hệ ngoại giao và có thể nắm vị trí đáng nể trong xã hội.

Trong 10 ngày tới của tháng 3, người tuổi Dần vạn sự như ý, lộc đổ về như thác, sự nghiệp phất lên như vũ bão, tiền bạc kiếm được tăng cấp ba, gấp bốn lần trước đây.

Con giáp này làm ở đâu thắng lớn ở đó, việc đầu tư rất suôn sẻ và thuận lợi. Họ gần như không gặp phải bất cứ trở ngại nào trong việc gia tăng tài chính cho cá nhân mình.

Điều duy nhất họ cần chú ý chính là sức khỏe của bản thân. Đôi khi việc chậm lại một chút, cho cơ thể có thời gian tái tạo năng lượng là việc làm cần thiết để có thể bước tiếp đến các mục tiêu lớn lao khác trong tương lai.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là người biết điều, sống thật thà và không ngại đối chất. Con giáp này càng lớn tuổi càng thành công viên mãn, tình cảm vợ chồng khăng khít và bền chặt.

Bản mệnh sống biết điều, chưa bao giờ làm mất lòng ai hay khiến ai phải buồn phiền, lo lắng về mình.

Theo tử vi tài vận, trong 10 ngày tới, người tuổi Thìn tài lộc vụt sáng, tiền của đổ về như thác lũ. Công việc chính và phụ của họ đều gặt hái rất nhiều thành công.

Điều này giúp họ có thêm nhiều khoản thu nhập như ý, đồng thời mở mang nhiều mối quan hệ làm ăn hiếm gặp. Tử vi nói thêm rằng con giáp này có thể gặp kẻ tiểu nhân, nhưng bằng sự thông minh và chính trực của mình, tuổi Thìn đã hóa thù thành bạn.

Theo Gia đình Việt Nam


Xem link gốc
Ẩn link gốc

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 11/03/2024 7:56 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago