Categories: Làm Đẹp

10 phút tập luyện mỗi ngày vơí 4 động tác sau đảm bảo mỡ lưng không còn, vòng eo thon thả

Published by

Phần thắt lưng, vai dày ngấn mỡ luôn tạo cảm giác thân hình đầy đặn, béo tròn hơn bình thường, thiếu đường cong tối thiểu. Phần mỡ này rất khó giảm dù bạn tập luyện chăm chỉ. Nhưng thực tế nếu áp dụng đúng bài tập, chắc chắn vấn đề này sẽ được cải thiện. HLV người Nhật Yuuka Sagawa (kênh Youtube @yuuka_0) hướng dẫn 4 động tác cơ bản sau. Mỗi ngày dành 10 phút tập luyện là bạn có thể sở hữu vòng eo, thắt lưng thon thả cân đối cùng những đường cong mềm mại.

Với ai có lưng gù hay cổ rụt, ngắn và ngấn mỡ, động tác này cũng có thể cải thiện nhược điểm này.

* Chuẩn bị: Mỗi động tác thực hiện 10 – 15 lần, tập 2 -3 hiệp/ngày

– Nằm sấp, áp người xuống sàn.

– Hai chân tách rộng bằng vai.

– Hóp bụng và thở đều trong suốt quá trình tập.

Động tác uốn cong lưng

Hai tay có thể áp sát tai hoặc khoanh tay đặt trên đỉnh đầu. Sau đó hóp bụng và uốn cong người. Khi mới tập bạn chỉ uốn nhẹ phần lưng, sau dần mới nâng dần lên để cột sống quen dần với động tác này.

Động tác uốn lưng nâng người

Nằm sấp, hai tay chống ngang ngực, sau đó từ từ nâng người để siết vào phần thắt lưng. Bạn sẽ cảm nhận thấy rõ phần thắt lưng được siết lại, phần bụng dưới cũng căng hơn khi nâng người. Với động tác này, bạn có thể tập liên tục 10 – 15 lần.

Động tác uốn lưng vươn tay

Tư thế chuẩn bị, hóp bụng và từ từ nâng người lên, hai tay áp sát tai và chuyển động phía trước về phía sau. Chú ý vươn căng người để động tác tác động sâu hơn vào phần bả vai và bắp tay của bạn.

Động tác uốn cong người

Tư thế chuẩn bị, nằm áp sát người xuống thảm. Hai tay vươn thẳng lên, áp sát tai. Từ từ uốn cong và nâng phần thân trên lên, đồng thời nâng hai chân lên cao, kết hợp cùng chuyển động của tai để cải thiện phần bả vai giúp bạn có được tấm lưng thon cánh bướm.

Mỡ bụng, mỡ lưng hay bất kỳ phần nào, không phải tích lại ngày một ngày hai, vậy nên cũng không thể tập vài ngày là giảm ngay được. Chỉ cần thắt lưng gọn gàng thì vòng 3 của bạn nhìn cũng gợi cảm hơn, vòng eo rõ nét hơn và những đường cong trở nên mềm mại hơn.

Không chỉ siết mỡ phần thắt lưng, tạo đường cong mềm mại, động tác này còn xoa dịu phần lưng dưới, một động tác rất hữu ích cho chị em văn phòng phải ngồi làm việc cả ngày.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 08/02/2024 2:56 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

3 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

3 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

3 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

3 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

3 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

3 tháng ago