Categories: Phong Thuỷ

2 nhóm người này trồng kim tiền không có lộc, nhất định phải tránh

Published by

Cây kim tiền là cây phong thủy tượng trưng cho tài lộc, phú quý, giàu sang, sung túc. Rất nhiều người gia đình, cơ quan hiện đang trồng loại cây này để chiêu tài đón lộc, cầu may mắn, làm ăn phát đạt.

Tuy nhiên, có 2 người được khuyên không nên trồng cây kim tiền để tránh rước thêm rắc rối cho gia đình.

Người nuôi con nhỏ hoặc nuôi thú cưng

Cây kim tiền là loại cây cảnh xanh quanh năm, không tốn nhiều công chăm sóc. Tuy nhiên, toàn bộ cây và lá lại chứa tinh thể canxi oxalat. Chất này có thể gây hại cho sức khỏe của con người. Nếu dính vào da, nó có thể gây bỏng rát.

Hấp thụ một lượng canxi oxalat lớn có thể gây tình trạng nôn nao, khó chịu ở đường tiêu hóa, khó thở, thậm chí dẫn tới hôn mê, co giật.

Trẻ nhỏ vốn là đối tượng hay nghịch ngợm, thích khám phá. Chúng hay cầm nắm các đồ vật xung quanh và bỏ vào miệng. Nếu vô tình nuốt phải lá kim tiền thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Trên thực tế, có không ít trường hợp trẻ nhỏ nuốt phải lá kim tiền và phải nhập viện cấp cứu. Do đó, nhà có trẻ nhỏ nên cân nhắc kỹ khi trồng cây kim tiền. Nếu có trồng, nên để cây ở ngoài tầm với của trẻ.

Ngoài ra, nhà có nuôi thú cưng cũng nên cân nhắc khi trồng loại cây này.

Người mệnh Thổ, mệnh Kim

Cây kim tiền không chỉ có tác dụng trang trí, thanh lọc không khí mà còn mang tới tài lộc, may mắn, tiền của, giúp công việc thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, theo phong thủy, cây cũng có thể khắc chế những khuyết điểm của chủ nhân.

Theo chuyên gia phong thủy, cây kim tiền có thân và lá đều xanh mướt nên rất hợp với người mệnh Mộc. Màu sắc bản mệnh của mệnh Mộc chính là màu xanh lá cây.

Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa nên người mệnh Thủy và mệnh Hỏa cũng có thể trồng cây kim tiền để cầu may mắn, tài lộc. Đặc biệt, người mệnh Thủy trồng cây kim tiền thủy canh sẽ tốt hơn.

Trong khi đó, Mộc khắc Thổ và Kim khắc Mộc. Do đó, người thuộc hai mệnh nên không phải đối tượng phù hộ để trồng cây kim tiền. Tuy nhiên, nếu muốn trồng thì gia chủ cũng có thể khắc chế bằng cách rải thêm sỏi trắng hoặc vàng trong chậu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 07/12/2023 9:08 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago