Categories: Phong Thuỷ

3 cung hoàng đạo tài lộc ngất trời, phú quý phất cao phơi phới

Published by

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu trong đầu luôn mơ ước có một cuộc sống ổn định và thoải mái nên chòm sao này đã không ngừng cố gắng để hoàn thành tốt mục tiêu.  

Bước sang tháng 12, vận trình tài lộc của Ngưu lên như diều gặp gió. Cùng với sự giúp đỡ của quý nhân, Kim Ngưu đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong công việc. Họ có thể được lãnh đạo đánh giá cao và có cơ hội thăng chức, tăng lương trong tích tắc. Về mặt tài chính, chòm sao này cũng có thể nhận thêm thu nhập hoặc một khoản tiền bất ngờ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sang tháng 12, nhờ có sự trợ giúp của quý nhân, chòm sao Nhân Mã từ từ khắc phục được khó khăn, đồng thời có một cú lội ngược dòng ngoạn mục. Nhân Mã nên duy trì thái độ tích cực, dám chấp nhận rủi ro và thử những điều mới. Chòm sao này cũng cần chú ý đến sự cân bằng giữa quyền tự do và trách nhiệm của mình.

Tuy thời gian ngắn ban đầu gặp 1 chút trắc trở nhưng nhìn chung vào tháng cuối năm 2023, tình hình tài chính của Nhân Mã rất khả quan. Tiền tiêu dư dả, có một cái Tết no đủ.  

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thời gian tới, dù là trong công việc hay học tập thì Xử Nữ vẫn đạt được những thành tích đáng nể. Sự thông minh, nhạy bén giúp Xử Nữ giải quyết những vấn đề hóc búa một cách hiệu quả và triệt để. Cung hoàng đạo này rất được sếp yêu mến bởi tính cách chu toàn, tỉ mỉ trong công việc.  

Tình hình tài chính có nhiều biến đổi khả quan. Nếu đầu tư vào lúc này nhiều cơ hội trúng lớn.  

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 27/11/2023 2:10 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

3 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

3 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

3 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

3 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

3 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

3 tháng ago