Categories: Phong Thuỷ

4 con vật xuất hiện trong nhà, đừng đuổi kẻo ‘đuổi’ luôn cả tài lộc và sự may mắn

Published by

Theo kinh nghiệm của người xưa, sự xuất hiện của mỗi một vật thể trong cuộc sống đều có nguyên nhân của nó. Dân gian có quan niệm rằng, trong nhà bỗng dưng xuất hiện 1 trong 4 con vật này, bạn đừng vội xua đuổi vì nó có thểm mang đến điềm cát lành, tin vui, may mắn cho gia chủ.

Cóc vàng vào nhà báo hiệu tài lộc

Dân giang có câu “con cóc là cậu ông trời”, bởi vậy, trong tiềm thức của mỗi người, cóc là con vật được cho là “linh thiêng” dù có vẻ ngoài xấu xí. Sau những trận mưa già, có thể sẽ có những con cóc trên đường đi kiếm ăn vô tình lạc vào nhà bạn. Không ít người lo lắng khi thấy cóc vào trong nhà bởi sợ đó là những điềm không may.

Thông thường, bạn chỉ thấy những con cóc đen sì, thân hình xù xì nhưng nếu thấy cóc màu vàng sáng hay có chấm đỏ trên lưng thì hãy nghĩ rằng đó là “vị khách quý” mang đến điềm tốt lành cho gia đình bạn.

Cóc vàng nhảy vào nhà được xem là điềm may mắn, tiền tài sắp đến.

Nếu có cóc vàng nhảy vào nhà chứng tỏ rằng gia đình đang hạnh phúc và tiền tài đang tới. Theo phong thủy, cóc vào nhà là mang theo tài lộc, tiền bạc cho gia đình. Bởi vậy mà nhiều người vẫn tin rằng nếu đặt tượng con cóc trong nhà thì sẽ rất hợp phong thủy và điều tốt đẹp cũng như tiền tài sẽ đến. Chính bởi lẽ đó, đừng bận tâm hoặc lo lắng gia đình sẽ gặp điều xấu, xui xẻo khi thấy cóc vô nhà. Ngược lại, đây chính là báo hiệu cho những may mắn, điều lành sẽ đến.

Cũng chính vì tín ngưỡng, tin vào phong thủy, nhiều gia đình chọn đặt tượng con cóc ngậm đồng tiền trong nhà. Tuy nhiên, nếu không đặt đúng chỗ thì sẽ không tốt. Thường thì gia đình nên đặt ở hai góc cửa chính ra vào, đầu hướng về phía trong nhà như ngụ ý cóc đang nhảy vào và đem theo của cải cho gia chủ.

Bướm bay vào nhà

Theo quan niệm dân gian từ xa xưa, khi bạn thấy có bướm bay vào nhà thì đó chính là một vị thần tài ghé thăm nhà bạn. Thời gian sắp tới sẽ là những ngày vô cùng may mắn của bạn. Bạn sẽ được quý nhân trợ giúp, đón nhận tin vui tài lộc.

Nếu là một chú bướm màu sắc tươi sáng thì đây là dấu hiệu tốt lành liên quan tới vấn đề tình cảm, nhân duyên, gia đình bạn chuẩn bị đón hỷ tín vào nhà.

Nếu là một chú bướm có màu xám hoặc đen thì trong thời gian tới bạn sẽ nhận được quý nhân dẫn dắt giúp bạn thăng tiến trong công việc, tiền tài.

Chim khách ghé thăm

Trong quan niệm Phương Đông, chim khách là một loài chim quý. Nó báo hiệu tin vui hoặc trong nhà sắp có khách quý. Đây chính là một loài vậy may mắn vì nó báo hiệu sự thịnh vượng và tài vận tốt đẹp.

Chim khách cũng là con vật mang nhiều năng lượng dương, nó mang tới cho chủ nhà nhiều tài lộc, giúp bạn thăng quan tiến chức, làm ăn thuận lợi, tài lộc theo đó cũng dồi dào.

Ong vào nhà làm tổ, gia đình êm ấm

Khi thấy tổ ong nhiều người cảm thấy sợ bị chúng cắn. Tuy nhiên, ong vào nhà làm tổ lại gia tăng dương khí cho gia đình bạn.

Ong vào nhà làm tổ chính là điềm báo cho sự thăng hoa trong tình yêu. Điều này chủ về gia đạo hạnh phúc và có thể sẽ đón thêm một thành viên mới trong thời gian tới. Nếu ong chọn ngôi nhà bạn để làm tổ, đừng vội xua đuổi, chúng sẽ mang đến tài lộc và niềm vui đến cho gia đình bạn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Xem thêm

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 03/12/2023 8:50 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

6 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

6 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

6 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

6 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

6 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

6 tháng ago