Categories: Làm Đẹp

4 mỹ nhân BLACKPINK bật mí chiêu thức làm đẹp để sở hữu làn da đẹp không tì vết

Published by

Tập trung vào dưỡng da hơn trang điểm

Túi mỹ phẩm của Jisoo có rất ít đồ trang điểm, cô chọn tập trung nhiều vào việc chăm sóc da hơn là makeup. Có thể thấy, làn da của Jisoo là kết quả của việc chăm sóc da kỹ lưỡng thay vì chỉ tập trung sử dụng mỹ phẩm đắt tiền.

Làm sạch da đúng cách

Theo Rosé, một trong những bí quyết skincare hàng đầu của các thành viên BlackPink là làm sạch da mặt nhẹ nhàng bằng nước tẩy trang và rửa mặt thật sạch sau đó. “Chúng tôi luôn duy trì việc này đều đặn mỗi ngày dù có mệt mỏi”, Rosé khẳng định.

Đắp mặt nạ thường xuyên

Jisoo thường xuyên sử dụng mặt nạ để cấp ẩm cho da với tần suất 2-3 lần/ngày. Theo các chuyên gia, đây vẫn là một mẹo hữu ích cho những ai có một làn da khô tương tự Jisoo.

Việc sử dụng các loại mặt nạ phù hợp sẽ giúp cung cấp và giữ ẩm cho da, giúp chúng ta có làn da mềm mại.

Uống nước ép giải độc và uống nhiều nước

Cũng như Jisoo, Jennie thừa nhận mình là tín đồ của việc đắp mặt nạ hàng ngày.

Jennie thừa nhận mình từng sử dụng 2-3 gói mặt nạ mỗi ngày. Song, giờ đây cô thay đổi thói quen này bằng cách tập trung vào việc bổ sung dinh dưỡng, cải thiện chế độ ăn uống.

“Tôi duy trì uống một ly nước giải độc làm từ trái cây tươi vào buổi sáng và uống nhiều nước trong ngày”, Jennie chia sẻ.

Thoa kem dưỡng ẩm trước khi ngủ

Lisa cũng là một người có làn da khô và bí quyết của cô ấy chính là bôi kem dưỡng ẩm. Cô khuyên bạn có thể cân nhắc thoa kem mỏng hơn hoặc chọn thay thế bằng các loại mặt nạ ngủ không làm nặng da.

Massage mặt sau khi dưỡng ẩm

Một mẹo chăm sóc da khác từ Lisa chính là massage cho mặt sau khi thoa kem dưỡng. Điều này cho phép các hợp chất thẩm thấm sâu hơn vào da, tăng cường tác dụng.

Trên thực tế, em út nhà Đen Hồng cũng luôn mang theo máy massage mặt ở mọi nơi để sử dụng bất cứ lúc nào.

Tẩy tế bào chết cho môi

Theo Jisoo, việc son môi cả ngày dài đã khiến môi trở nên khô, dễ nứt nẻ khi thời tiết trở lạnh. Do đó, việc tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho môi nên được chú tâm nhiều hơn.

Khi được chăm sóc đầy đủ theo đúng quy trình, môi cũng sẽ trở nên mềm mại, căng bóng và hồng hào hơn.

Sử dụng sản phẩm phù hợp

Không giống như những thành viên còn lại trong nhóm, Rosé là người chỉ thích sử dụng những mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình thay vì trải nghiệm nhiều thứ. Cô thường xuyên sử dụng lại nhiều lần những sản phẩm mà cô cho rằng phù hợp với cơ thể, đảm bảo mình không dị ứng với các thành phần của chúng.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 18/12/2023 9:13 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago