Categories: Làm Đẹp

4 xu hướng làm đẹp của Hàn Quốc giúp nàng sở hữu làn da không tuổi như các minh tinh

Published by

Hàn Quốc nổi tiếng là xứ sở khởi nguồn của những trào lưu làm đẹp, chăm sóc da được tín đồ trên khắp thế giới ưa chuộng. Cho tới các ngôi sao Hollywood giờ đây cũng nằm lòng các công thức dưỡng da những mong sở hữu làn da không tuổi như các minh tinh, thần tượng xứ củ sâm.

Làm đẹp kiểu tối giản

Đối với nhiều người, quá trình ở trong nhà quá nhiều do giãn cách khiến họ không còn tiêu tốn thời gian vào việc trang điểm, quy trình chăm sóc da cũng được tối giản hóa phần nào.

Các chuyên gia làm đẹp dự đoán người dân nơi đây có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm đa chức năng với các công thức tối giản hơn nhưng đảm bảo phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Sự biến đổi của khí hậu cũng là yếu tố khiến người ta ưu tiên các sản phẩm làm đẹp “sạch”, mang tính bền vững nhằm giảm thiểu tối đa lượng chất thải ra môi trường.

Làn da căng bóng

Xu hướng Glowing Skin – da căng bóng đã không còn xa lạ nhưng trào lưu này vươn tới một tầm cao mới tại thủ phủ làm đẹp hàng đầu châu Á. Để sở hữu làn da căng bóng như phủ sương, các tín đồ có xu hướng tìm kiếm loạt sản phẩm có chất chống oxy hóa. Đối với việc makeup, biến hóa cùng phấn bắt sáng và bảng màu mắt để tạo nên vẻ ngoài óng ả, tươi mới là điều cần thiết.

Hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh

Xu hướng làm đẹp nay còn có phần đơn giản hơn nữa, đó là tập trung vào các sản phẩm giúp tạo ra hàng rào bản vệ da. Theo đó, để có một làn da khỏe mạnh, điều tiên quyết là phải khóa ẩm cho da đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại.

Mỹ phẩm dưỡng da hợp trend năm nay nhất định phải có sự góp mặt của thành phần như Ceramides hoặc Niacinamide. Trong khi Ceramides giúp ngăn thoát nước, duy trì độ ẩm cho da thì Niacinamide làm giảm khả năng tiết dầu, hỗ trợ trị mụn và làm da đều màu hơn.

Sản phẩm thuần chay

Các thành phần làm đẹp có nguồn gốc từ thực vật thời gian gần đây khá phổ biến tại Hàn Quốc và hứa hẹn tạo ra xu hướng cho cả thế giới. Môi trường ngày càng ô nhiễm với khói bụi, tia cực tím cũng như đời sống ngày càng căng thẳng ảnh hưởng không nhỏ tới sự khỏe mạnh của làn da. Đó là lý do sản phẩm làm đẹp thuần chay ra đời, giúp người dùng tránh tối đa sự tác động của các hóa chất gây kích ứng. Đây được coi là trào lưu làm đẹp tốt cho cả con người lẫn các loài động vật và môi trường.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 09/12/2023 4:33 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago