Categories: Làm Đẹp

5 cây cảnh toả ra mùi “giàu sang, tên đẹp dáng sang, mua về trưng trong nhà hay làm quà Tết đều hết sẩy

Published by

Cây hạnh phúc

Trong phong thuỷ, cây hạnh phúc được nhiều người ví như “lá bùa may mắn”. Chỉ cần thoáng nghe qua tên, bạn cũng thấy loại cây này tạo ra điềm lành, sự may mắn, giàu sang, súng túc và năng lượng tích cực cho căn phòng. Đây là loại cây thân gỗ và có thể phát triển mạnh mẽ môi trường tự nhiên với chiều cao từ 1 đến 3 mét. Còn khi đặt trong phòng, cây hạnh phúc sẽ chỉ cao khoảng 1.4 đến 1.6 mét mà thôi. Mỗi cành cây sẽ mọc ra một chùm 3 chiếc lá, tạo thành hình trái tim bắt mắt. Cây bình an cũng có hoa màu trắng và sau đó kết thành quả hình hạt đậu.

Nhiều người chọn cây hạnh phúc mua về tặng người thân, bạn bè cũng như những người mà bản thân yêu mến vì cái tên của nó như một lời chúc phúc cho gia chủ. Ngoài tác dụng trang trí không gian sống hay ý nghĩa phong thuỷ tốt, cây hạnh phúc còn là máy lọc không khí mini, giúp nhà cửa luôn sạch sẽ, trong lành.

Cây kim tiền

Kim tiền là một trong những cây cảnh quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Với những chiếc lá dẹt, hình tròn hoặc bầu dục chẳng khác gì chuỗi tiền xu, cây kim tiền mang ý nghĩa giàu sang, thịnh vượng. Bên cạnh đó, hình dáng độc đáo của lá kim tiền sẽ giúp không gian sống của bạn thêm sinh động và đẹp mắt hơn.

Thông thường, người ta thường đặt cây kim tiền ở “vị trí tài chính” trong nhà như phòng khách, góc bàn làm việc… với mng muốn cải thiện vận may, đón may mắn tài lộc vào nhà. Bạn cũng có thể mua cây kim tiền như một món quà tặng giàu ý nghĩa tặng người thân, bạn bè.

Cây bình an

Giống như tên gọi của mình, cây bình an không chỉ phù hợp để trồng trong nhà vì vẻ ngoài bắt mắt mà còn mang đến sự thịnh vượng và bình yên. Bình an là một loại cây thân gỗ, có tán lộc, cành lá xum xuê, lá xanh mướt và có hình bầu dục. Vì là cây có ánh kim loại, dáng cao lớn nên cây bình an tạo ra vẻ hoành tráng, thanh lịch khi trưng bày trong phòng khách, ban công, phòng làm việc hoặc phòng học.

Khi nhìn vào cây bình an, chúng ta sẽ có cảm giác an toàn, thư thái nên đầu óc luôn nhẹ nhàng, dễ chịu. Nhiều người giàu thường trồng cây bình an trong nhà với mang muốn đưa bình an vào cửa, thu hút tiền tài và sức khoẻ cho các thành viên trong nhà.

Đặc biệt, cây bình có mùi dầu quế nên có tác dụng diệt khuẩn và khử trùng mạnh, tạo không khí sạch sẽ, trong lành cho không gian sống.

Cây huyết dụ

Huyết dụ là một cây mọng nước có màu sắc và hình dáng độc đáo. Lá của cây huyết dụ có màu đỏ bắt mắt, dẹt và giống như chiếc vẩy rồng. Ngoài ra, phần thân của cây cũng có nhiều nhựa màu đỏ nên được nhiều người yêu mến và gọi bằng cái tên “huyết dụ”. 

Không những vậy, trong văn hoá của người Á Đông, màu đỏ chính là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng còn rồng tượng trưng cho quyền lực. Do đó, trồng cây huyết dụ trong nhà chẳng khác nào giúp gia chủ xua đuổi vận xui, mang may mắn, tài lộc cũng như sự sung túc.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 10/12/2023 12:14 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago