Categories: Làm Đẹp

5 sai lầm cơ bản khiến da cổ đầy nếp nhăn, lão hóa nhanh nàng nên biết

Published by

Chăm sóc da là việc quan trọng giúp nàng có được vẻ ngoài tươi trẻ. Bên cạnh da mặt thì cổ cũng là vùng da mà bạn cần quan tâm. Vùng cổ thường ít được chăm sóc, cộng thêm các thói quen sống hàng ngày có thể lộ vẻ thiếu sức sống, nếp nhăn ngày càng nhiều. Dưới đây là 5 thói quen mà phụ nữ ngoài 30 nên tránh để giảm thiểu nếp nhăn trên cổ:

1. Không bôi kem chống nắng cho cổ

Các nàng thường chỉ tập trung vào khuôn mặt và bỏ qua cổ, đây là một sai lầm cơ bản mà khá nhiều người mắc phải. Trên thực tế, da cổ cũng rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương bởi tác động của ánh nắng mặt trời. Vì vậy, để tránh nếp nhăn ở cổ, hãy nhớ bôi kem chống nắng lên vùng cổ mỗi ngày, ngay cả khi không ra khỏi nhà.

Chăm sóc da cổ quan trọng như da mặt.

2. Bỏ qua việc dưỡng ẩm vùng cổ

Da cổ là nơi dễ mất nước và trở nên khô ráp. Đó là lý do nếu không dưỡng ẩm đúng cách, da cổ có thể xuất hiện nếp nhăn, tình trạng da khô. Hãy sử dụng một loại kem dưỡng ẩm phù hợp cho da cổ và thoa đều lên vùng này hàng ngày đảm bảo da luôn ẩm mịn, căng bóng.

3. Thường xuyên cúi mặt khi sử dụng điện thoại

Việc cúi mặt để sử dụng điện thoại di động trong thời gian dài có thể tạo áp lực lên cổ cho nên các nàng nên thẳng lưng, nâng cao điện thoại lên để tránh việc cúi đầu. Điều này giúp tránh căng thẳng và tạo áp lực không cần thiết lên da cổ.

4. Đeo nhiều phụ kiện cầu kỳ

Mặc dù việc trang sức, phụ kiện có thể làm cho chúng ta trông thật tươi trẻ và thời trang, nhưng đôi khi chúng cũng có thể gây tổn thương cho da cổ. Các nàng hãy chọn những phụ kiện đơn giản, nhẹ nhàng, hạn chế đeo quá nhiều vòng cổ để giữ cho da cổ khỏe mạnh.

Tránh đeo quá nhiều phụ kiện thường xuyên.

5. Không kiểm soát cân nặng

Cân nặng không kiểm soát có thể gây ra tình trạng mất độ đàn hồi của da. Da có thể bị căng và co lại, tạo ra nếp nhăn không mong muốn. Hãy duy trì một lối sống lành mạnh, bao gồm việc ăn uống cân đối, tập thể dục đều đặn để giữ cho cân nặng ổn định. 

Tóm lại, để giảm thiểu nếp nhăn ở cổ, phụ nữ ngoài 30 nên tránh những thói quen gây tổn thương cho da cổ. Bao gồm việc bôi kem chống nắng, dưỡng ẩm đúng cách, hạn chế cúi mặt khi sử dụng điện thoại, chọn phụ kiện đơn giản và nhẹ nhàng, kiểm soát cân nặng. 

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 05/03/2024 12:35 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago