Categories: Làm Đẹp

7 thói quen hàng ngày khiến tiền bạc, may mắn đội nón ra đi, số 1 là điều rất nhiều người mắc phải

Published by

Dưới đây là một số điều bạn có thể tránh:

Rung chân khi ngồi

Có một thực tế là không ít người thích đung đưa hay rung chân khi ngồi. Đặc biệt, nhiều người khi ngồi bắt chéo chân thường có thói quen đung đưa chân ở phía trên. Hành động này vừa không thực sự đẹp mắt nếu xét về tính thẩm mỹ mà lại vừa mang ý nghĩa “rũ bỏ” sự may mắn về tài lộc.

Theo phong thủy, nếu thường xuyên rung chân khi ngồi, may mắn của bạn sẽ lần lượt “đội nón ra đi”. Vì thế, nếu có thói quen này, bạn nên hạn chế càng sớm càng tốt để bảo toàn sự may mắn của mình.

Quá nhiều túi trên quần áo của bạn

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu ăn mặc và gu thời trang của con người cũng thay đổi theo nhiều chiều hướng để bắt kịp xu thế phát triển của xã hội. Ngày nay, quần áo được với thiết kế rất sáng tạo với nhiều phong cách. Điều đó sẽ không có gì đáng nói nếu chúng không có liên quan đến phong thủy. Những kiểu quần áo lỏng lẻo với quá nhiều túi nằm rải rác từ trên xuống dưới, là biểu tượng của sự kém may mắn trong việc kiếm tiền. Kiếm tiền đã khõ, giữ được chúng lại càng khó hơn. Bạn không muốn phân tán tiền của bạn đi, phải không? Hãy hạn chế mặc loại quần áo có ít túi hơn, tài lộc sẽ đến với bạn.

Bỏ bê những loài cây mang lại may mắn

Nhiều người thích đặt một số cây xanh trong nhà, đặc biệt là những cây có thể mang lại may mắn cho họ, như tre, trúc, lộc vừng, cúc vạn thọ, bồng lai,…

Tuy nhiên, một số người đặt cây ngẫu nhiên ở các góc không có ánh nắng mặt trời và bỏ bê chúng trong một thời gian dài mà không tưới tắm, chăm sóc, dẫn đến sự héo tàn của cây. Không thể phủ nhận rằng những cây xanh sẽ mang lại may mắn cho bạn khi bạn mang chúng về nhà. Tuy nhiên, nếu bạn không xử lý chúng đúng cách, từ trường của những cây đó sẽ không được phát, khiến cho cây không thể mang lại may mắn cho bạn.

Không giữ cửa chính của ngôi nhà sạch sẽ và gọn gàng

Cửa trước, cũng là lối vào nhà bạn, đóng một vai trò quan trọng trong tài sản của gia đình bạn. Không thể thay đổi hướng cửa trước khi bạn chọn một ngôi nhà, nhưng bạn có thể giữ nó sạch sẽ và gọn gàng. Là cửa vào chính của ngôi nhà, cửa trước mang lại may mắn cho sự nghiệp, sức khỏe và sự giàu có. Nếu bạn có thể giữ nó sạch sẽ và gọn gàng, may mắn của bạn trong việc kiếm tiền sẽ được cải thiện.

Thở dài, nhổ bọt

Rất nhiều người thường không để ý tới hành động này của bản thân vì cho rằng nó là thói quen trong sinh hoạt. Theo duy tâm, người khi không có việc gì cũng thở dài hay vô duyên vô cớ nhổ bọt lung tung sẽ hay bị phá tài. Người phương Đông coi trọng tu dưỡng Khí lực, Tinh lực nên việc thở dài và nhổ bọt sẽ làm hao Khí và Tinh. Theo đó khi suy mòn tinh khí thì Thần lực cũng ám muội, tiền tài tự nhiên đi mất.

Nhíu mày

Đây là thói quen thường bắt gặp ở nhiều người. Bản thân những người hay nhíu mày cũng không nghĩ rằng thói quen này vô tình làm tài bị tán. Theo tín ngưỡng người phương Đông, mỗi khi nhíu mày, trên nét mặt chúng ta sẽ tạo nét cau có, đăm đăm, buồn rầu nhìn rất “hãm”. Nếu ai đó thường xuyên mang nét mặt này thì rất khó tìm kiếm được đối tác làm ăn cùng. Vì thế, tiền tài cũng tự nhiên bế tắc hơn.

Đặt bùa may mắn sai vị trí

Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều người muốn đeo bùa may mắn có thể mang lại điều tốt đẹp trong mối quan hệ tình yêu, công việc và sự giàu có. Hầu hết các bùa may mắn được dùng với mục đích để kiếm được nhiều tiền hơn.

Một số người mua bùa may mắn và đặt chúng vô tội vạ ở mọi nơi, điều này mang lại nhiều tác hại hơn là lợi ích. Nếu bạn không chắc chắn về vị trí thích hợp để đặt những lá bùa đó, tốt hơn bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để có vị trí đắc địa.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 05/12/2023 6:59 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago