Categories: Tin tức

AFF Cup 2024 đổi tên gọi, tổ chức bốc thăm chia bảng tại Hà Nội

Published by

Theo đó, Ban tổ chức đã công bố đổi tên, logo và bộ nhận diện thương hiệu cho giải đấu năm nay. Cụ thể, tên gọi của giải AFF Mitsubishi Electric Cup được đổi thành ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 (ASEAN Cup 2024)

Giải đấu lần thứ 15 của bóng đá Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 23/11 đến 21/12, với sự tham dự của 10 đội bóng. Trong đó, bộ nhận diện mới của giải đấu năm nay được công bố là một chiếc cúp với biểu tượng 5 hạt gạo giao nhau với các màu sắc.

Bộ nhận diện mới của AFF Cup 2024.

Logo mới của giải đấu được thiết kế theo 5 màu sắc chung. Đó là màu các lá cờ khác nhau của các quốc gia ASEAN, tượng trưng cho sự đoàn kết, gắn bó của 12 hiệp hội thành viên AFF.

Ngoài việc công bố bộ nhận diện và logo mới, AFF cũng công bố thời gian diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng giải đấu vào ngày 21/5 tới tại Hà Nội.

Hiện tại, tuyển Thái Lan đang là nhà ĐKVĐ của giải sau khi đánh bại tuyển Việt Nam do HLV Park Hang-seo dẫn dắt trong hai lượt trận chung kết AFF Cup 2022. Theo như qui định, tuyển Thái Lan và tuyển Việt Nam sẽ là hai hạt giống số một của giải, không nằm chung bảng với nhau.

Tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào tháng 3 chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Tuyển Việt Nam hiện tại do HLV Philippe Troussier dẫn dắt, được Liên đoàn bóng đá Việt Nam giao chỉ tiêu có huy chương tại giải năm nay.

Trước khi tham dự ASEAN Cup 2024 vào cuối năm, tuyển Việt Nam còn có nhiệm vụ khó khăn hơn trong tháng 3 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 với  2 trận đấu gặp tuyển Indonesia. Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 12/3 tại Hà Nội, sau khi lượt đi V-League 2023/2024 kết thúc.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 29/02/2024 9:23 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago