Categories: Phong Thuỷ

Ba con giáp cuối tháng 12 hứng lộc Trời, đầu tháng 1 giàu nứt vách

Published by

Tuổi Hợi: Người tuổi Hợi thật lòng thật dạ, vụng về trong cách thể hiện và nói năng nên đôi khi bị người khác hiểu nhầm, coi thường. Dù vậy, con giáp này luôn gặp được người tốt và thường xuyên được giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Con giáp này bản mệnh chăm chỉ, lương thiện nên ông Trời không đối xử tệ bạc. Sau năm 35 tuổi, họ có nhiều của ăn của để, cuộc sống dư dả. Ngoài ra, đường hôn nhân của họ viên mãn, con cháu hiếu thảo, càng về già càng viên mãn.

Theo tử vi tài vận, cuối tháng 12, người tuổi Hợi được Trời thương nên ban tặng nhiều lộc lá, từ lộc lớn đến lộc nhỏ, từ công việc đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống đều rất thuận lợi. Sang đầu tháng 1, con giáp này nắm trong tay tiền tỷ, đón Tết Dương lịch linh đình cùng khối tài sản đồ sộ chưa từng thấy.

Tuổi Ngọ: Người tuổi Ngọ nhanh nhẹn, hoạt bát và biết điều chỉnh kế hoạch bản thân phù hợp với từng thời điểm. Họ là người thích ứng nhanh với môi trường xung quanh, nếu là người đứng đầu, họ vô cùng nhạy bén và biết cách sử dụng nhân sự một cách sáng suốt và hiệu quả nhất.

Con giáp này đầu óc thông thái, luôn cảnh giác cao độ nên rất khó để dụ dỗ hoặc lừa dối họ. những bước đi của họ luôn có sự tính toán kỹ lưỡng và bài bản nhằm thu về kết quả tốt nhất. Trong cuộc đời, con giáp này nhiều lần gặp may, hóa dữ thành lành.

Theo tử vi tài vận, cuối tháng 12, người tuổi Ngọ lộc lá tề tựu, họ liên tục gặp may mắn, mọi đại hạn và khó khăn đều qua đi. Sang tháng 1, họ thu vàng hốt bạc về tay, tiền tỷ ngập nhà, cuộc sống không lúc nào thiếu thốn, thậm chí các công việc chính – phụ đều có thu hoạch tốt, lãi mẹ đẻ lãi con.

Tuổi Dậu: Người tuổi Dậu tích tiểu thành đại, họ không bao giờ coi thường những điều nhỏ bé, họ trân trọng những gì mình làm ra, dù là nhỏ nhất. Con giáp này tiếp thu nhanh, trong công việc họ là người lanh lợi và nhạy bén.

Người tuổi Dậu khi có tiền thường rất phóng khoáng, không khắt khe chi tiêu với bản thân. Có biết thời điểm nào cần xuất tiền và thời điểm nào cần tiết kiệm. Con giáp này khi đã lập gia đình thường dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi cũng như tiền bạc kiếm được để lo cho tổ ấm của mình.

Theo tử vi tài vận, cuối tháng 12, Trời ban lộc lớn, người tuổi Dậu xòe tay hứng lộc. Họ không mất quá nhiều công sức vẫn có của ăn của để, thu tiền hốt bạc đầy tay. Sang tháng 1, họ phất lên nhanh chóng và nắm trong tay số tiền cực khủng, cuộc sống dư dả chẳng cần bon chen.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 06/12/2023 7:17 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago