Categories: Làm Đẹp

Bật mí 7 công thức làm đẹp từ đá viên dành cho cô nàng lười dùng mỹ phẩm chăm sóc da

Published by

Nước gạo lên men 

Chỉ cần ngâm một ít gạo trong nước qua đêm (12 đến 24 giờ) và để gạo lên men. Sáng hôm sau, lọc lấy hỗn hợp đã pha và chỉ cần đổ nước gạo lên men này vào khuôn rồi để đông. Loại đá làm từ nguyên liệu này giúp da mịn và tóc mượt hơn trông thấy.

Nước táo lên men

Lấy một cái lọ và đổ 1/4 nước vào lọ rồi thêm các miếng táo vào rồi đậy nắp lại. Hãy để nó ngâm. Sau 2 ngày trở đi (bạn có thể bắt đầu thấy bong bóng), bạn nên lắc lọ hàng ngày và giữ nguyên. Đổ nước táo lên men đã lọc lên các khuôn hình khối và đông lạnh và dùng thoa lên mặt hàng ngày. 

Làm đẹp từ đá viên được nhiều chị em yêu thích.

Nước dừa lên men

Để chuẩn bị công thức siêu hiệu quả này, hãy lấy một lọ đầy nước dừa ngọt và thêm lượng men kefir. Trộn thật đều và để lên men trong 2 đến 4 ngày. Lọc hỗn hợp nước dừa lên men đã pha và đổ lên khay đá rồi để đông lạnh. 

Nước nghệ lên men

Cho bột nghệ vào lọ đầy nước rồi để lên men trong 5 đến 10 ngày ở nhiệt độ phòng. Đảm bảo trộn đều hoặc lắc lọ mỗi ngày một lần trong hơn 5 đến 10 ngày cho đến khi bạn cảm thấy lọ đã lên men. Đổ nước nghệ lên men này lên các khuôn hình khối và để đông cứng. Hãy tận hưởng những lợi ích của nghệ đối với làn da và cảm nhận làn da sáng mịn và không còn mụn.

Viên rượu 

Ly một cái bình và thêm 6 thìa rượu vang, 6 thìa nước hoa hồng và đổ đầy nước còn lại. Để nó ngâm qua đêm và đổ hỗn hợp đã pha vào khay đá và đông lạnh. Đây là một công thức tuyệt vời nếu bạn muốn có được làn da đẹp, sáng và căng mọng.

Nước hoa hồng lên men

Đổ đầy bình và thêm nước kefir thành phẩm lên men lần đầu, một nắm hoa hồng hữu cơ hoặc cánh hoa hồng có thể ăn được. Để nó lên men trong 2 đến 4 ngày. Lọc hỗn hợp đã ngấm sau 2 đến 4 ngày và thêm vài giọt tinh dầu hương thảo. Đổ nước hoa hồng lên men này vào khuôn và đợi đông đá sau đó dùng.

Công thức làm đẹp từ hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông, làn da mượt mịn như da em bé.

Nước dưa leo lên men

Chuẩn bị một bình đầy nước, thêm 2 thìa muối biển và những lát dưa chuột cắt nhỏ vào đó. Để nó lên men trong 2 đến 4 ngày. Lọc lấy nước dưa chuột lên men này sau 2 đến 4 ngày nếu thấy có ga rồi đổ lên khuôn và để đông. 

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 07/03/2024 12:45 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago