Categories: Làm Đẹp

Bí quyết làm đẹp của người đàn bà quyến rũ nhất thế giới Angelina Jolie mà chị em nào cũng có thể học theo

Published by

Là người phụ nữ được cho là quyến rũ nhất thế giới, Angelina cho rằng đó cung là một áp lực. Khi soi vào gương thấy mình giống mẹ tức là mình đã già đi thì cô cũng nhận ra tuổi tác nhưng cô yêu điều đó vì nó có nghĩa là cô đang sống. Angelina thấy khuyết điểm của bản thân nhưng điều quan tọng cô thấy gia đình trên khuôn mặt, thấy được tuổi của mình. Và sau phẫu thuật ngực năm 2014, Angelina Jolie ngày càng trở nên xinh đẹp quyến rũ dù tuổi tác thì không dừng lại.

Nói về việc chăm sóc sắc đẹp, Angelina nói cô đã học chăm sóc da từ lúc 11 tuổi và luôn duy trì nó, cô cũng thường xuyên dùng kem chống nắng khi ra ngoài đường, cô uống nhiều nước để dưỡng ẩm. Đặc biệt dù là một minh tinh nhưng cô lại không trang điểm cầu kỳ, cô chỉ đánh mắt đậm và môi đỏ chứ cô tiết chế không trang điểm nhiều vì sẽ giống hề.

Mặc dù không phản đối phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Angelina Jolie không can thiệp. Cô chỉ coi trọng việc tẩy trang để giúp da sạch và khỏe mạnh và hạn chế dùng sản phẩm có hóa chất. Đặc biệt quan điểm về cái đẹp của Angelina đặc biệt: Những người tôi thấy đẹp là những người không tuân theo quan điểm của người khác về điều gì là phù hợp hoặc đẹp đẽ. Tôi luôn bị thu hút bởi những người độc đáo, khác biệt và chỉ đơn giản là chính họ. Tôi hơi buồn khi thấy ai đó không thể chung sống với làn da của chính mình. Có rất nhiều tác động trong xã hội khiến mọi người cảm thấy như vậy’. Và Angelina nhấn mạnh với các con gái vào sự phát triển trí tuệ. Cô nói: “Bạn luôn có thể mặc một chiếc váy đẹp, nhưng bạn mặc gì bên ngoài không quan trọng nếu tâm trí bạn không mạnh mẽ. Không có gì hấp dẫn hơn một người phụ nữ có ý chí độc lập và chính kiến của mình”.

Bây giờ dù đã ở tuổi gần 50, Angelina vẫn luôn là minh tinh xinh đẹp và quyến rũ dù mỗi lần xuất hiện cô thường mặc đồ đơn sắc, thậm chí mặc lại đồ cũ theo xu hướng mà cô theo đuổi. Angelina cũng không trang điểm nhiều nhưng nét đẹp toát ra từ thần thái tự tin độc lập và mạnh ẽm, không lệ thuộc vào bất cứ điều gì ngoài cô.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 08/12/2023 8:12 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago