Categories: Tin tức

Bóng đá hôm nay 1/1

Published by

-03h00 ngày 2/1: Liverpool vs Newcastle

Nếu cần tìm một cái tên gây thất vọng nhất ở Ngoại hạng Anh lúc này, đó chính là Newcastle. Đội bóng được đầu tư khổng lồ này đã ngay lập tức vươn lên trở thành một thế lực ở mùa trước, được dự đoán sẽ thành ‘thiếu giá’, ‘ngựa ô’ cạnh tranh sòng phẳng với nhóm ‘Big Six’ nhưng những gì làm được lúc này toàn là thất vọng.

Đội bóng của HLV Eddie Howe đã bị loại khỏi Champions League, bị Chelsea đá văn ở Tứ kết League Cup, còn ở giải Ngoại hạng lúc này chỉ đứng thứ 9 với 28 điểm.

Nunez lập cú đúp trong trận thắng Newcastle 2-1 ở lượt đi mùa này. Ảnh: Reuters

Trái lại, Liverpool cho thấy một phong độ và đẳng cấp khác hẳn. Bất chấp những khó khăn về lực lượng và chấn thương, HLV Klopp vẫn đưa đội vượt khó để bây giờ đứng đầu bảng. Liverpool bước vào trận này với 42 điểm bằng với Aston Villa (thắng Burnley 3-2 trong trận đấu sớm) nhưng vẫn giữ được ngôi đầu, hơn Arsenal và Man City 2 điểm. Nghĩa là Liverpool cần phải thắng để đảm bảo giữ ngôi đầu bảng.

Tính riêng ở giải Ngoại hạng Anh, Liverpool chưa thua ở 11 trận gần nhất. Và giờ, họ sẽ có thể kéo dài thành tích khi chạm trán Newcastle ở vòng 20.

Liverpool đã thắng cả 5 trận gần đây nhất ở Premier League trước Newcastle. Lần gần nhất Newcastle thắng được Liverpool là tháng 12/2015 với trận thắng 2-0.

Newcastle gây thất vọng lớn và chưa đủ khả năng để trở thành một ‘thế lực’ như kỳ vọng. Ảnh: Reuters

Thành tích trên sân Anfield của Newcastle cũng rất tệ khi đã không thể thắng trong 27 lần gần nhất đến đây thi đấu (hòa 5, thua 22). Lần gần nhất họ kiếm trọn 3 điểm tại đây là tận năm 1994 với chiến thắng 2-0.

Ở trận lượt đi mùa này, Liverpool đã thắng 2-1 trên sân khách với cú đúp của Nunez sau khi bị dẫn trước. Đó là trận thua đầy tiếc nuối khi tiền đạo người Uruguay ấn định tỉ số ở phút 90+3.

Newcastle bước vào trận này với khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi thủ môn Nick Pope, các cầu thủ Harvey Barnes, Joe Willock, Jacob Murphy, Elliot Anderson và Matt Targett vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Lần gần nhất Newcastle thắng được Liverpool trên sân Anfield là năm 1994. Ảnh: Reuters

Chính vì thế, trang Sports Mole nhận định: “Chấn thương và sự mệt mỏi đang khiến Newcastle không còn là chính mình. Họ càng khó khăn hơn vì phải đá sân khách, trong khi Liverpool chưa bao giờ dễ chịu với đội khách. Không có nhiều niềm tin cho Newcastle, ngay cả việc nỗ lực tìm một trận hòa.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson; Van Dijk, Trent, Konate, Gomez; Elliott, Endo, Gravenberch; Salah, Nunez, Diaz.

Newcastle: Dubravkaa; Trippier, Schar, Botman, Burn; Miley, Bruno Guimaraes, Longstaff; Gordon, Almiron, Isak.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 01/01/2024 8:14 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago