Categories: Tin tức

Bóng đá hôm nay 6/2: Leverkusen vs Stuttgart, Mallorca vs Sociedad; Bán kết Asian Cup: Jordan vs Hàn Quốc

Published by

Bán kết Asian Cup

– 22h00 ngày 6/2: Jordan vs Hàn Quốc

Trận tái đấu giữa hai đội, ở vòng loại hai đội đã hòa nhau 2-2 và Jordan đã bất ngờ giành vé đi tiếp ở vị trí nhất bảng E.

Jordan tiếp tục là ‘hiện tượng’ khi thắng Iraq ở vòng 2 và thắng tiếp Tajikistan ở Tứ kết. Về mặt tinh thần, đây là đội bóng đang hưng phấn nhất giải. Trong khi đó, hành trình vào bán kết của Hàn Quốc lại chật vật và thiếu thuyết phục với vị thế của một ứng viên vô địch.

Jordan đã gây bất ngờ lớn khi cầm chân Hàn Quốc 2-2 ở vòng bảng và đứng đầu bảng E. Ảnh: AFC

Trong trận thắng Australia ở Tứ kết, Hàn Quốc phải nhờ đến phút bù giờ cuối trận mới gỡ hòa từ chấm 11m và thắng ngược trong hiệp phụ. Chính vì thế Hàn Quốc không còn được đánh giá cao như đầu giải.

Điểm tựa của Hàn Quốc từ đầu giải đến giờ là hàng thủ chơi chắc chắn. Nhưng trận này họ sẽ vắng trung vệ Kim Min Jae vì đã nhận đủ hai thẻ vàng. Trung vệ của Bayern Munich mà mắt xích quan trọng nhất của hàng thủ, luôn chơi với phong độ và nhiệt huyết cao nhất.

Hàng công của Hàn Quốc nhiều ngôi sao nhưng thi đấu thiếu hiệu quả. Ảnh: AFC

Về lý thuyết Hàn Quốc vẫn là đội được đánh giá cao hơn khi sở hữu nhiều ngôi sao. Trong 6 lần gặp nhau trước đây họ cũng áp đảo với 3 thắng, 3 hòa, trong đó có trận hòa 2-2 kể trên.

Nhưng như đã nói, sự hưng phấn về tinh thần sẽ là sức mạnh đáng kể của Jordan khi họ không có gì để mất. Nhiều khả năng họ sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Hàn Quốc nhưng kết quả chung cuộc vẫn là chiến thắng cho thầy trò HLV Klinsmann.

Đội hình dự kiến:

Jordan: Aby Laila; Nasib, Al-Arab, Al-Ajalin; Haddad, Ayed, Sadeh, Al-Mardi; Al-Taamari, Olwan; Al-Naimat

Hàn Quốc: Hyeon-woo; Tae-hwan, Min-jae, Young-gwon, Young-woo; Jin-seop, In-beom; Kang-in, Heung-min, Hee-chan; Gue-sung

Bán kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

-03h00 ngày 7/2: Mallorca vs Sociedad

Mallorca vừa thua trắng Bilbao 0-4 ở La Liga trong khi Sociedad có trận hòa 0-0 đầy căng thẳng trước đội nhì bảng Girona.

Phong độ của Mallorca lúc này không tốt, với hai trận thua liên tiếp ở La Liga họ đã tụt xuống thứ 15 và chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Trong khi đó, Sociedad vẫn duy trì được phong độ khi đứng thứ 6, kém top 4 khoảng 10 điểm.

Trận Sociedad (trắng) thắng Mallorca (đỏ) ở lượt đi La Liga mùa này. Ảnh: Sportskeeda

Trước trận bán kết này, Sociedad cũng đã có 5 chiến thắng trước vượt qua Bunol, Andratx, Malaga, Osasuna và Celta Vigo, và mới chỉ để thủng lưới một lần. Trong khi các đối thủ mà Mallorca chiến thắng, ngoài Girona ra toàn dạng ‘thấp bé nhẹ cân’: Boiro, Valle Egues, Burgos, Tenerife.

Phong độ của Mallorca lúc này không đủ thuyết phục về một trận thắng trước Sociedad. Ảnh: One Football 

Xét phong độ và lực lượng của hai bên lúc này Sociedad được đánh giá cao hơn. Lợi thế sân nhà của Mallorca chưa hẳn sẽ giúp họ có kết quả tốt. Trong 9 lần gặp nhau gần nhất, Sociedad áp đảo với 8 thắng, 1 hòa.

Đội hình dự kiến:

Mallorca: Greif; Gonzalez, Valjent, Raillo, Copete, Costa; A Sanchez, Mascarell, D Rodriguez; Prats, Larin

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 06/02/2024 7:22 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago