Categories: Phong Thuỷ

Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 14, quận 8

Published by

Quận 8, TP HCM những lợi thế về vị trí và tiềm năng phát triển, là nơi thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bất động sản. Nhà đất thổ cư quận 8, đặc biệt là nhà nở hậu, mang đến cơ hội độc đáo cho việc xây dựng và kinh doanh. Với quy hoạch đồng bộ và tiện ích giao thông, nhà đất thổ cư quận 8 là lựa chọn hấp dẫn với tiềm năng tăng giá và đem lại lợi nhuận bền vững.

Cùng OneHousing tìm hiểu kĩ hơn về nhà đất thổ cư quận 8 và giá nhà nở hậu tại phường 14, quận 8 trong bài viết dưới đây nhé!

Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

Thuật ngữ “đất nở hậu” ám chỉ một loại đất có đặc điểm khác biệt: mặt tiền hẹp hơn, trong khi phía sau mở rộng. Hình dạng này tương đồng với chiếc bình hồ lô, với miệng nhỏ hơn ở phía trước và đáy rộng ở phía sau. Đất nở hậu được coi là một nguồn năng lượng tích cực và may mắn từ môi trường xung quanh. Theo quan niệm phong thủy, nó có khả năng thu hút tài lộc và giữ vững năng lượng tích cực, tạo ra cơ hội cho sự thịnh vượng và thành công.

Những ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất nở hậu được gọi là nhà nở hậu. Thường thì nhà nở hậu có mặt tiền nhỏ hơn mặt phía trong. Thiết kế nhà nở hậu mang đến không gian linh hoạt và tiện nghi trong việc bài trí nội thất, khả năng tận dụng không gian một cách sáng tạo.

Trong quá trình xây dựng ngôi nhà, mảnh đất có hình dạng đều đặn thường thu hút sự ưa chuộng từ phía nhiều nhà đầu tư. Những ngôi nhà được xây trên mảnh đất có hình dáng như vậy có mức độ thẩm mỹ cao và tiện lợi hơn trong việc xây dựng.

Tuy nhiên, nếu xét về khía cạnh phong thủy, nhà nở hậu lại thu hút sự quan tâm lớn hơn từ phía những nhà đầu tư hoặc những người buôn bán, kinh doanh. Bởi theo quan điểm từ thời xa xưa, nhà nở hậu mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ, tạo nên một nguồn năng lượng tích cực và thu hút tài vận.

Bản vẽ thiết kế nhà nở hậu (Nguồn: Nhadepktv)

 

Giới thiệu về phường 14, quận 8, TP HCM

Đọc tiếp

Quận 8 là một trong các quận nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, và có địa giới như dưới đây:

  • Về phía Bắc, kết nối với quận 5 và quận 6 qua hai con kênh Tàu Hủ và Ruột Ngựa.
  • Về phía Đông, tiếp giáp với quận 7 thông qua dòng rạch Ông Lớn.
  • Phía Đông Bắc, giáp với quận 4 qua con kênh Tẻ.
  • Phía Tây, quận 8 liền kề quận Bình Tân.
  • Về phía Nam, giáp với huyện Bình Chánh.

Nằm ở phía Nam của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, quận 8 được xem là một khu vực quan trọng với diện tích tự nhiên là 19,11 km2. Theo thống kê dân số năm 2019, Quận 8 có quy mô dân số là 424.667 người, và mật độ dân số đạt 22,222 người trên mỗi km2.

Quận 8 hiện nay đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa giữa vùng đồng bằng sông Cửu Long và Thành phố Hồ Chí Minh. Quận này có nhiều cảng sông đáng chú ý như Cảng cá Chánh Hưng, cảng sông Dương Bá Trạc, cảng Bình Đông và cảng Bình Lợi.

Với cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông ngày càng được cải thiện, quận 8 có tiềm năng phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế, văn hóa và xã hội trong tương lai.

Vị trí của phường 14 (Nguồn: wikipedia)

Với diện tích 0,55 km², phường 14 hiện đang có dân số khoảng hơn 20.000 người, và mật độ dân số đạt 36.421 người trên mỗi km².

Thực trạng bất động sản của quận 8, TP HCM

Nằm kề bên nhiều quận lớn của TP.HCM như quận 4, 7, 5 và 6, khu vực này đóng vai trò quan trọng trong việc trung chuyển hàng hóa. Quận 8 cũng sở hữu nhiều cảng sông đáng chú ý như cảng Bình Đông, cảng Bình Lợi, cảng cá Chánh Hưng và hàng trăm kho hàng quản lý bởi các cấp quản lý khác nhau.

Về giao thông, quận 8 có 6 tuyến đường quan trọng để kết nối với các vùng và khu vực đô thị lân cận. Những tuyến đường này bao gồm đường Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Đông Tây, Trịnh Quang Nghị, Hồ Học Lãm, quốc lộ 50 và đường tránh quốc lộ 50. Trong tương lai, quận 8 còn được kỳ vọng có tuyến đường sắt đô thị số 5 và tuyến đường trên cao số 3, tạo điều kiện giao thông thuận tiện cho cư dân tại đây.

Với những ưu điểm đã được đề cập, quận 8 đang đóng vai trò là một liên kết giữa trung tâm quận 1 và khu vực phía Tây của thành phố, không chỉ về mặt kinh tế mà còn về dân cư. Tuy nhiên, quá trình đô thị hóa ở Quận 8 diễn ra chậm hơn so với một số quận nội thành khác, do địa hình bị chia cắt bởi các kênh và rạch. Do đó, vẫn còn nhiều khu đất trống trên địa bàn quận 8 và giá bất động sản ở đây cũng thấp hơn so với một số khu vực khác.

Hiện quận 8 có khoảng 70 dự án bất động sản đã hoặc đang được triển khai, với đa dạng các loại bất động sản như chung cư, nhà phố, văn phòng, trung tâm thương mại, khu đô thị tích hợp… Trong số đó, có khoảng 40 dự án chung cư, phần còn lại chia thành các dự án khu đô thị mới, khu phức hợp, biệt thự, liền kề, và các loại hình bất động sản khác.

Bản đồ quận 8 (Nguồn: Quận 8 TPHCM)

Theo các chuyên gia, nhà đất thổ cư quận 8 rất phù hợp cho những người mua có nhu cầu ở thực và nguồn tài chính hạn chế, bởi giá nhà đất thổ cư ở đây thấp hơn khoảng 30% so với các quận tương đương. Tuy nhiên, do hệ thống giao thông phát triển mạnh mẽ, việc di chuyển từ quận 8 đến trung tâm thành phố rất thuận tiện.

Đối với nhà đầu tư, cần xem xét kỹ về khả năng sinh lời trong tương lai ngắn hạn do những thách thức của thị trường bất động sản chưa được cải thiện. Đầu cơ tại thời điểm này có thể khó có khả năng sinh lời. Tuy nhiên, giai đoạn này cũng đồng thời là cơ hội để nhà đầu tư nghiên cứu kỹ các loại hình bất động sản phù hợp tại quận 8, hoặc tập trung vào loại hình căn hộ cho thuê trong thời điểm hiện tại.

Giá bán nhà nở hậu tại phường 14, quận 8, TP HCM

Theo Nhà Tốt tháng 12/2023, giá bán nhà nở hậu tại phường 14 dao động trong khoảng 63 – 101 triệu đồng/m2. Cụ thể có một số căn đang rao bán như sau:

  • Nhà nở hậu về phía sau, 2 phòng ngủ, diện tích 60m2, giá bán khoảng 2,4 tỷ đồng.
  • Nhà nở hậu 2 tầng, diện tích 33.5m2, giá bán khoảng 2,49 tỷ đồng.

Minh họa ngõ nhà nở hậu tại quận 8, TP HCM (Nguồn: Mua bán nhà đất)

Qua bài viết trên, OneHousing đã cập nhật cho bạn thông tin mới nhất giá bán nhà nở hậu tại phường 14 cũng như khái quát về nhà đất thổ cư quận 8. Hy vọng khách hàng cũng như các nhà đầu tư có một cái nhìn khách quan cũng như có các lựa chọn hữu ích.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

Xem thêm:

Nhà riêng gần chợ Lò Than, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

Nhà riêng gần bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp, quận 8 có giá bán bao nhiêu?

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 04/12/2023 10:51 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

3 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

3 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

3 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

3 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

3 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

3 tháng ago