Categories: Làm Đẹp

Chăm chỉ thực hiện các động tác này mỗi ngày 3 phút sẽ cải thiện mũi tẹt, mũi to

Published by

Sống mũi cao thon gọn cũng là đặc điểm mà các chị em đều ao ước. Vẫn có những chiêu để chị em cải thiện phần nào những nhược điểm của chiếc mũi. Chị em vẫn có thể sở hữu sống mũi cao, mũi thon gọn nhẹ nhàng chỉ với 3 phút massage mỗi ngày.

Day nhẹ phần cánh mũi trong 30 giây

Dùng 2 ngón tay đặt lên phần sát cánh mũi, sau đó vừa nhấn vừa xoay theo chuyển động tròn trong vòng 30 giây. Động tác này sẽ giúp bạn thu nhỏ phần cánh mũi, rất hữu ích với những bạn sở hữu phần cánh mũi to, bè. hẹ theo chuyển động tròn.

Sau 30 giây, tiếp tục xoay theo chiều ngược lại. Chú ý chỉ nhấn nhẹ nhàng để tác động lực vừa phải lên phần cánh mũi của bạn.

Nhấn vào phần sống mũi trong 30 giây

Dùng hai ngón tay kẹp vào điểm cuối của sống mũi vào kéo nhẹ lên, tay còn lại kẹp và giữ phần sống phía dưới để cố định sống mũi của bạn. Với động tác này, bạn hãy giữ trong 30 giây.

Nhấn vào phần cánh mũi trong 60 giây

Tương tự như động tác đầu tiên nhưng ở động tác này bạn không xoay tròn mà nhấn giữ và ép nhẹ phần đầu mũi lại. Tiếp tục tác động thêm để làm thon gọn phần cánh mũi.

Đương nhiên động tác massage 3 phút này không thể sánh được với các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi hiện đại, nhưng vẫn có thể cải thiện nhược điểm mũi to, mũi tẹt của bạn. 

Cách làm mũi cao bằng bài tập đẩy mũi

Nếu bạn đang có chiếc mũi củ tỏi hay mũi lân, đầu mũi bạnh to thì bài tập đẩy chóp mũi sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Thông qua việc tác động lực đẩy từ phía dưới lên giúp các cơ cánh mũi sẽ sớm vào dáng gọn hơn. Đồng thời bài tập này giảm chảy xệ đầu mũi.

Dùng 1 đầu ngón tay đặt vào dưới cánh mũi. Tạo lực ấn và đẩy nhẹ phần chóp mũi lên, giữ 5s rồi thả ra. Lặp lại động tác khoảng 20 lần, sau đó có thể kết hợp massage toàn bộ mũi để tăng hiệu quả làm đẹp cánh mũi nhanh chóng.

Ngoài cách massage bạn cũng có thể trang điểm để nâng sống mũi. Cách trang điểm bằng phấn nền tối màu ở 2 bên sống mũi với các bước sau đây sẽ giúp bạn có được dáng mũi cao tự nhiên để tự tin tỏa sáng trong các buổi tiệc:

+ Tạo một lớp kem nền mỏng trên khuôn mặt.

+ Tại phần chữ T, thoa 1 lớp phấn nhẹ để tạo cảm giác chiếc mũi dài hơn khi nhìn vào.

+ Dùng cọ cỡ trung đánh lớp phấn ở vùng chữ T sáng hơn 2 tone so với tổng thể khuôn mặt.

+ Dùng phấn tối màu đánh dọc 2 đường sống mũi theo chiều từ trên xuống dưới.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 01/12/2023 3:13 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago