Categories: Phong Thuỷ

Chọn vật phẩm phong thủy theo tuổi để tăng tài lộc, may mắn

Published by

Ý nghĩa vật phẩm phong thủy may mắn

Vật phẩm phong thủy, tùy thuộc vào mỗi loại sẽ có những công năng khác nhau. Về cơ bản, có 2 công năng chính: Chấn với nghĩa là mang giá trị hóa giải hướng xấu, khí xấu, vị trí xấu, trừ tà. Chiêu với nghĩa là mang giá trị thu hút tài lộc, may mắn, vượng khí…

Căn cứ vào tuổi của gia chủ để lựa chọn vật phẩm phong thủy sẽ giúp gia chủ sớm đạt được những ước nguyện trong cuộc sống và hanh thông mọi việc.

Chọn vật phẩm theo phong thuỷ tuổi Tý.

Chọn vật phẩm phong thủy theo tuổi

Tuổi Tý (Mậu Tý 1948, Canh Tý 1960, Nhâm Tý 1972, Giáp Tý 1984, Bính Tý 1996)

Dựa theo thiên can tam hợp thì những người tuổi Tý rất hợp với linh vật phong thủy theo tuổi mang hình con trâu, rồng và khỉ làm từ chất liệu ngọc thạch hoặc tạo thành hình kim bài đó.

Các vật phong thủy này có thể bài trí tại không gian phòng khách cho những người tuổi Tý với mong muốn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc.

Những người cầm tinh con chuột nên sử dụng những vật phẩm có hình Phật Di Lặc giúp vận may tăng lên, đồng thời hóa giải vận hạn tốt. Tuy nhiên, tuổi Tý lại tương khắc với tuổi Ngọ. Do đó, người tuổi Tý không nên dùng đồ phong thủy hay vật phẩm có hình ngựa.

Tuổi Sửu (Kỷ Sửu 1949, Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997)

Người tuổi Sửu nên dùng kim bài hoặc những đồ trang sức như vòng tay, dây chuyền có khắc họa hình con trâu, giúp tăng may mắn, hóa giải điềm dữ và thu hút vận khí tốt.

Bên cạnh đó, có thể dùng các linh vật phong thủy hình chuột, rắn và gà, giúp mang đến vận may cũng như tài lộc vào nhà.

Ngoài ra, theo thiên can tứ hành xung thì người tuổi Sửu tương khắc với người tuổi Mùi nên không nên dùng các đồ vật có hình tượng con dê, sẽ cản trở vận may tìm đến.

Tuổi Dần (Canh Dần 1950, Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998)

Người tuổi Dần nên sử dụng những vật phong thủy mang hình dáng con ngựa, chó và lợn thì tài vận được hanh thông, sự nghiệp thăng tiến, công việc thuận buồm xuôi gió.

Người tuổi Dần cũng sử dụng tượng Phật Quan Âm hoặc vòng tay mã não để kích hoạt vượng tài vận cho mình. Không nên đeo linh vật phong thủy có hình con khỉ và hổ vì sẽ cản trợ sự phát triển của bản thân.

Tuổi Mão (Tân Mão 1954, Quý Mão 1963, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999)

Người tuổi Mão nên sử dụng vật phẩm phong thủy hình con dê, chó và lợn có tác dụng hút sinh khí, may mắn và tài lộc vào nhà. Linh vật phong thủy theo tuổi Mão nên có màu xanh ngọc bích giúp sinh tiền tài và vượng tài lộc.

Tuổi Mão khắc với tuổi Dậu nên người tuổi Mão tránh các linh vật có hình dáng con gà vì sẽ gặp nhiều tai ương, khó khăn trắc trở.

Tuổi Thìn (Nhâm Thìn 1952, Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000)

Người cầm tinh con rồng nên sử dụng vật phẩm phong thủy may mắn như kim bài, ngọc bội, vòng đeo tay hoặc tượng phong thủy có tạo hình chuột, khỉ và gà giúp vận thế người tuổi Thìn trở nên suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió trong mọi việc.

Người tuổi Thìn cần tránh vật phẩm có hình dáng con rồng và con chó vì sẽ khiến người tuổi Thìn gặp trắc trở, khó khăn khó mà vượt qua được.

Tuổi Tỵ (Quý Tỵ 1953, Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Kỷ Tỵ 1989, Tân Tỵ 2001)

Người tuổi Tỵ thích hợp nhất là linh vật phong thủy có hình trâu, khỉ, gà. Hoặc có thể chọn Tỳ Hưu làm bằng ngọc giúp hóa giải năng lượng xấu, có tác dụng chiêu tài cực tốt.



Ngoài ra, có thể sử dụng các vật như Trúc Ngọc, Thỏi vàng khối trong nhà. Bởi vì chúng có tác dụng giúp gia tăng may mắn, tài lộc và thành công trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, người tuổi Tỵ tương khắc với tuổi Hợi nên người tuổi Tỵ tránh các vật phẩm hay tượng có hình con lợn.

Tuổi Ngọ (Giáp Ngọ 1954, Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002)

Người tuổi Ngọ nên dùng những vật phẩm có hình con hổ, dê, chó sẽ giúp có được may mắn trong tài chính, sự nghiệp và cuộc sống gia đình bình an.

Tuổi Ngọ xung khắc với tuổi Tý nên người tuổi Ngọ không nên dùng các vật phẩm có hình con chuột, sẽ làm cản trở sự phát triển của người tuổi Ngọ.

Tuổi Mùi (Ất Mùi 1955, Đinh Mùi 1967, Kỷ Mùi 1979, Tân Mùi 1991, Quý Mùi 2003)

Vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Mùi là những đồ vật hay linh vật có hình mèo, ngựa, lợn giúp cho công việc làm ăn luôn được suôn sẻ, may mắn.

Tuổi Mùi khắc với tuổi Sửu và chính Mùi nên người tuổi Mùi không nên chọn vật phẩm phong thủy có hình tượng con trâu và con dê.

Tuổi Thân (Bính Thân 1957, Mậu Thân 1969, Canh Thân 1981, Nhâm Thân 1993, Giáp Thân 2004)

Linh vật người tuổi Thân nên sử dụng là những vật phẩm có hình con chuột, rồng, rắn sẽ giúp gặt hái thêm thành công, phát triển sự nghiệp, tình duyên đẹp, hạnh phúc.

Cần tránh những linh vật hình con khỉ và con hổ vì sẽ tạo nên cảm giác khó chịu và tù túng trong lòng.

Tuổi Dậu (Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005)

Người cầm tinh con gà nên chọn những vật phẩm mang hình dáng con trâu, rồng và rắn sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Nên tránh dùng những vật phẩm có hình con mèo, chuột vì sẽ khiến người tuổi Dậu gặp vận rủi đeo bám.

Tuổi Tuất (Mậu Tuất 1958, Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006)

Người tuổi Tuất nên chọn các linh vật phong thủy theo tuổi mang hình con hổ, ngựa và khỉ có tác dụng hút tài lộc và trừ tà rất tốt, mang lại vạn điều thịnh vượng, phát đạt.

Người tuổi Tuất tránh sử dụng vật phẩm mang hình tượng con rồng hoặc con chó vì nó sẽ khiến người tuổi Tuất gặp khó khăn trong cuộc sống.

Tuổi Hợi (Kỷ Hợi 1959, Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995, Đinh Hợi 2007)

Người tuổi Hợi hợp với các linh vật có hình con hổ, mèo, và dê giúp đem đến sự nghiệp vượng phát, tình cảm thắm thiết và suôn sẻ.

Người cầm tinh con lợn cũng có thể bố trí các vật phẩm may mắn như vòng mã não hay đồ gốm sứ bên trong nhà giúp tăng vận may tài lộc, đường công danh và sự nghiệp được thuận lợi.

Người tuổi Hợi không nên sử dụng linh vật phong thủy có hình tượng con rắn để tránh tai ương cũng như những lời đàm tiếu tiêu cực.

Cần lựa chọn và sử dụng đúng vật phẩm phong thủy để giúp gia chủ kích hoạt tài lộc và may mắn, đồng thời, hóa giải được những điềm xấu, hạn chế vận xui tìm đến, giúp gia chủ có cuộc sống bình an, hạnh phúc hơn.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 06/12/2023 9:21 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago