Categories: Phong Thuỷ

Cuối tuần này (23/12 – 24/12): top 3 con giáp vận đỏ hơn son, may mắn từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận, đổi đời giàu sang sung sướng

Published by

Tuổi Tuất

Tử vi cuối tuần này (23/12 – 24/12) cho biết, đây là thời điểm mà vận may đến với người tuổi Tuất, đặc biệt là ở phương diện tài lộc (Ảnh minh họa)

Với tính cách vui vẻ, lạc quan và linh hoạt, tuổi Tuất luôn có cách để biến những khó khăn trong công việc thành chuyện nhỏ. Chính vì vậy mà khi làm việc cùng con giáp này, mọi người xung quanh đều cảm thấy vô cùng thoải mái.

Được Thần Tài chiếu cố, ban cho trăm điều phước, vạn điều may, bước đường sự nghiệp của Tuất vốn chông gai, trong cuối tuần này sẽ hóa bằng phẳng, dễ đi. Dù con giáp may mắn có bị kẻ gian bày mưu hãm hại thì vẫn tai quan nạn khỏi, thẳng tiến về đích. Với vận trình đang nhuận phát, đỏ rực như thế này, thì con giáp nên nắm lấy cơ hội mà tăng mạnh đầu tư, để gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi.

Tuổi Thân

Trời sinh Thân là con giáp có gan làm giàu, biết cách tận dụng thế mạnh của bản thân để vươn lên trong sự nghiệp. Đây là lý do vì sao dù sinh ra trong nghèo khó Thân vẫn tự làm đại gia, có của ăn của để khiến nhiều người phải ghen tị.

Tử vi cuối tuần này (23/12 – 24/12) cho biết, Thân sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc đong đầy, công danh tiến bước. Sự nghiệp của Thân sẽ có một bước đột phá đáng kinh ngạc, tin vui về tiền bạc, tài chính và những cơ hội làm giàu sẽ liên tiếp gõ cửa nhà. Hãy tận dụng thật tốt những cơ hội này, từ đó việc mua nhà lầu, sắm xe sang cũng chỉ là chuyện nhỏ với tuổi Thân.

Nói chung, với tuổi Thân mà nói, đây chính là lúc cuộc sống của họ liên tục có tin vui, đặc biệt là chuyện tiền bạc.

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp thông minh, biết nhìn xa trông rộng, người cầm tinh con Rồng sinh ra đã thông minh, lanh lợi lại chịu thương chịu khó. Thìn luôn biết nắm bắt nhiều cơ hội tốt để đổi đời đổi vận, làm giàu trong nháy mắt.

Tử vi cuối tuần này cho biết, nhờ được quý nhân soi sáng đường đi, người tuổi Thìn hứa hẹn sẽ có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân. Cộng thêm sự chăm chỉ và chịu khó, con giáp này sẽ gặt hái được tin vui về tiền bạc trong giai đoạn này.

Đây là một trong những dấu hiệu đáng mừng có thể giúp người tuổi Thìn có thêm sự tự tin vào bản thân mình. Hãy tiếp tục cố gắng không ngừng trong tương lai, tin rằng mọi cố gắng của Thìn đều sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm


  • 3 con giáp phạm Thái Tuế vào năm 2024, làm sao để hóa giải? Nếu là con giáp đầu tiên càng phải cẩn thận! Thay đổi công việc và đầu tư là rủi ro


  • Trước Tết Nguyên đán, vận khí suôn sẻ, sự nghiệp thu thập tài lộc nhanh chóng, các con giáp ngày càng giàu có


  • 19/12 đến 29/12, vận may bùng nổ, ba con giáp lần lượt ‘hốt vàng hốt bạc’, tình – tiền – danh đều khởi sắc


  • Tử vi tuần mới (18/12 – 24/12): top 3 con giáp vô cùng may mắn, hưởng lộc trời ban, tài lộc vượng phát, công việc lúc nào cũng thuận lợi, vạn sự như ý

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 24/12/2023 11:26 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago