Categories: Ẩm thực

Đàn ông thích gần gũi với phụ nữ béo hay mảnh mai? 3 người tâm sự thật lòng

Published by

Cuộc tranh luận về sở thích của đàn ông đối với phụ nữ có thân hình béo hay mảnh mai, đang diễn ra sôi nổi. Quan điểm này phụ thuộc vào nhận thức về vẻ đẹp và sự ưa thích riêng của từng cá nhân. Hãy cùng khám phá ý kiến của ba người đàn ông dưới đây!

Anh Quang, 25 tuổi: “Tôi thích vẻ đẹp đầy đặn, người phụ nữ béo khỏe càng đẹp và đáng yêu, may mắn là vợ tôi không quá béo.”

Vợ tôi có một vóc dáng mà người ta miêu tả là béo, và thực sự, mỗi phần cơ thể của cô ấy có một lượng mỡ và cân nặng phù hợp. Điều này hoàn toàn tương ứng với gu thẩm mỹ của tôi và sự ưa thích của nhiều người đàn ông đối với phụ nữ.

Phụ nữ có thân hình béo thường chọn quần áo

hàng ngày đơn giản và rộng rãi, nhằm che giấu những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của họ. Tôi chỉ thích những phụ nữ có hình dáng tròn trịa và mạp mạp, vì đó là cách để che đi những khuyết điểm và làm cho họ trông thật đẹp, quyến rũ và thu hút ánh nhìn.

Anh Bình, 30 tuổi: “Phụ nữ béo là một tướng người phú quý trong truyền thuyết.”

Ngoài ra, tôi thường nghe nói rằng phụ nữ có vóc dáng béo thường biểu thị sự thịnh vượng. Mặc dù không có cơ sở khoa học để chứng minh điều này, tôi vẫn tin rằng nó mang ý nghĩa tích cực.

Khi tôi dẫn vợ đi chơi trong những ngày thông thường, tôi cảm thấy tự tin vì điều đó chứng tỏ tôi có đủ khả năng tài chính để đáp ứng nhu cầu của vợ. Nếu không, cô ấy không thể có một vóc dáng béo như vậy.

Vợ tôi là người rất giỏi nấu ăn và rất tinh tế với ẩm thực. Kể từ khi chúng tôi kết hôn, tôi đã may mắn được thưởng thức những món ngon do cô ấy nấu, ngay cả những món tôi chưa từng nghe hay thấy trước đây. Nhờ điều đó, tôi cũng đã tăng cân và trông khỏe mạnh hơn. Trước đây, tôi có vẻ gầy gò và hơi suy dinh dưỡng, nhưng từ khi có vợ chăm sóc, sức khỏe của tôi đã được cải thiện đáng kể.

Anh Cường, 35 tuổi: “Tôi kết hôn với vợ đã nhiều năm, vợ tôi thuộc tuýp người mập nên tôi cũng có chút mặc cảm.”

Tuy nhiên, phụ nữ có vóc dáng mập không dễ bị lạnh và cũng không cần nhiều quần áo trong mùa đông. Điều này cho thấy phụ nữ mập có một số lợi thế so với phụ nữ gầy trong môi trường lạnh. Có thể do lượng mỡ dưới da khá dày, chúng có khả năng giữ ấm cho cơ thể và ngay cả khi tôi trì hoãn ăn uống, vợ tôi vẫn chịu đói tốt hơn.

Vợ tôi không chỉ có khả năng chống lạnh mạnh mẽ, mà chúng tôi cũng có một mối quan hệ thân thiết và gần gũi với nhau. Dù là ngày hay đêm, chúng tôi luôn đi cùng nhau dưới một mái nhà hoặc nắm tay nhau khi khám phá khắp nơi. Vợ tôi trở thành một nguồn nhiệt di động, và sự ấm áp từ cô ấy dường như không ngừng lan tỏa đến tôi, làm cho tôi cảm thấy thoải mái và tràn đầy niềm vui hơn.

Tóm lại, phụ nữ có vóc dáng mập cũng mang những ưu điểm riêng và không ít đàn ông thích phụ nữ có thân hình mập mạp, đẫy đà.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 29/11/2023 8:11 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago