Categories: Phong Thuỷ

Đặt vật này ở đầu giường, tài vận hưng vượng, con cháu thuận buồm xuôi gió

Published by

Phong thủy nhà ở: Tủ đầu giường cao hơn giường

Theo phong thủy, vị trí đặt như thế nào có lợi cho giấc ngủ của con người, tạo cho con người cảm giác an toàn vừa đủ, nếu không con người sẽ rơi vào giấc ngủ theo ý muốn. 

Ngoài ra, điều này giúp vị trí của chủ nhân không dễ “tán tài”, dễ tích tụ tài khí, đồng thời giúp chủ nhân nâng cao trí tuệ và chất lượng giấc ngủ.

Theo phong thủy, nếu kê đầu giường sát tường thì chủ nhân ngôi nhà sẽ rạng rỡ, tràn đầy năng lượng, đồng thời cũng gặp được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp. Ảnh minh họa Pixabay

Phong thủy nhà ở: Tủ đầu giường nên đặt theo cặp

Nếu bạn đặt tủ đầu giường thì các chuyên gia phong thủy khuyên nên đặt có đôi có cặp. Như vậy mang ý nghĩa hoàn hảo, tình cảm vợ chồng thắm thiết, cân bằng.

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, tủ đầu giường đặt theo cặp còn mang ý nghĩa có nếp gấp gọn gàng, mang lại may mắn, tài lộc, giúp gia chủ nhân đôi tài lộc.

Phong thủy nhà ở: Kê đầu giường sát tường

Theo phong thủy, nếu kê đầu giường sát tường thì chủ nhân ngôi nhà sẽ rạng rỡ, tràn đầy năng lượng, đồng thời cũng gặp được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp. 

Vì vậy mọi người phải kê đầu giường sát tường để nó tạo thành cục phong thủy tốt cho chính mình.

Tuy nhiên không nên kê đầu giường sát cửa sổ hoặc tường có nhà vệ sinh phía sau vì sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng. Cửa sổ có thể đưa vào bụi bặm, tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe. Còn nhà vệ sinh có nhiều ô uế, có tiếng ồn nước chảy, cũng sẽ không tốt. 

Trong phong thủy, kê gối quá cao sẽ khiến con người trở nên kiêu căng, hay cáu gắt, không có lợi cho việc giao tiếp với mọi người trong cuộc sống, dễ hao tài tốn của. Ảnh minh họa Pixabay

Phong thủy nhà ở: Gối không nên quá cao hoặc quá thấp

Gối là món đồ gia dụng được sử dụng phổ biến trong việc nghỉ ngơi của con người, chất lượng của nó không chỉ ảnh hưởng đến công việc, học tập của con người mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến tài lộc của con người. 

Trong phong thủy, kê gối quá cao sẽ khiến con người trở nên kiêu căng, hay cáu gắt, không có lợi cho việc giao tiếp với mọi người trong cuộc sống, dễ hao tài tốn của. 

Về mặt khoa học, gối quá cao hay quá thấp để ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. thậm chí xương khớp của người nằm, dẫn đến sức khỏe không đảm bảo, ngủ không tốt, sinh ra cáu gắt, mệt mỏi. 

Điều này khiến bạn phải đi khám bệnh hoặc làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ làm ăn, dẫn đến mất tiền, thiệt thân. 

Ngoài ra, theo phong thủy, màu sắc phòng ngủ nên đơn giản, trang nhã, ấm áp, không nên sáng quá, cũng không nên đặt đồ quá lộng lẫy. Ảnh minh họa Pixabay

Phong thủy nhà ở: Không đặt giường dưới dầm nhà 

Giường ngủ không được kê dưới xà nhà, nếu không sẽ gây cảm giác ngột ngạt cho người nằm bên dưới, có thể vì thế mà tạo nỗi ám ảnh, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, lâu dần ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

Ngoài ra, giường ngủ dưới với xà ngang có thể khiến người nằm ngủ trên giường đó bị nhức đầu, đôi khi còn bị buồn nôn, thậm chí ảnh hưởng đến vùng bụng, gây tác động xấu đến hệ thống tiêu hóa.

Ngoài ra, theo phong thủy, màu sắc phòng ngủ nên đơn giản, trang nhã, ấm áp, không nên sáng quá, cũng không nên đặt đồ quá lộng lẫy, sáng lóe như đồ vàng bạc, đèn pha lê… sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ dẫn đến sức khỏe sa sút, tài lộc thất thoát

(Theo Baijiahao)

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.  

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 15/12/2023 5:49 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago