Categories: Làm Đẹp

Điểm lại những kiểu tóc gây sốt giới sành điệu năm 2023

Published by

Nhìn lại những hình ảnh từ các sàn diễn thời trang tại Paris, London hay New York có thể dễ dàng nhận thấy xu hướng tóc mùa Đông năm 2023 sẽ mang nét đặc trưng của sự sang trọng và quyến rũ. 

Tóc kết hợp nơ

Các phụ kiện nơ là điều không thể bỏ qua trong mùa Đông năm nay. Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc đơn giản và buộc thêm chiếc nơ ruy băng để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng mái tóc lên một tầm cao mới bằng cách xếp nhiều lớp nơ với các kết cấu khác nhau để tạo hiệu ứng thu hút hơn. 

Nayeon tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng cách kết hợp cùng phụ kiện nơ.

 Nhà tạo mẫu tóc Justine Marjan đã thiết kế kiểu tóc nơ độc đáo bằng cách xếp nhiều lớp nơ với các kết cấu khác nhau.

Tóc bob

Đây được xem là một mái tóc đầy phong cách, cá tính và hiện đại. Bên cạnh đó, với phần độ dài vừa phải giúp bạn dễ dàng tạo kiểu và che đi các khuyết điểm gương mặt cũng là một điểm ưu tiên để bạn lựa chọn diện xu hướng tóc này.

Tóc mái Birkin

Kiểu tóc mái này là sự lựa chọn phù hợp cho các nàng thường xuyên bận rộn, không có thời gian sửa soạn nhiều. Dù đây là một kiểu tóc mái đã xuất hiện từ rất lâu nhưng phải công nhận rằng dáng tóc này chưa bao giờ hạ nhiệt. Nếu bạn thường xuyên theo dõi các ngôi sao Âu Mỹ như Lily Collins hay Emily Ratajkowski sẽ thấy họ rất ưa chuộng trào lưu tóc mái này.

Tóc rẽ ngôi lệch

Phong cách tóc ngôi lệch cũng được Jisoo (BLACKPINK) lựa chọn tạo kiểu khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris. Kiểu tóc này rất được lòng phái đẹp bởi tính linh hoạt và dễ ứng dụng. Xu hướng tóc rẽ ngôi lệch mang đến cho nàng một vẻ đẹp cá tính, thu hút nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính. 

Tóc búi thấp

Tóc búi thấp là kiểu tóc được xuất hiện khá dày đặc tại các tuần lễ thời trang mang đến một vẻ đẹp sang trọng, trưởng thành nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động. Đây chắc chắn là một xu hướng tóc dành riêng cho những bạn yêu thích sự tối giản.  

Tóc búi thấp với những lọn tóc bay bay rủ nhẹ luôn là kiểu tóc mà các cô nàng xứ Kim Chi đặc biệt yêu thích. Kiểu tóc quen thuộc đến mức bất kỳ cô nàng tóc lỡ hay tóc dài đều thi nhau diện và có thể hợp từ những bộ váy áo xinh xắn ngọt ngào đến những set đồ công sở chỉn chu đứng dáng.

Đây cũng là kiểu tóc luôn được phe tóc dài chưng diện mỗi mùa hè vì sự mát mẻ gọn gàng mà duyên dáng của kiểu tóc. Không quá teen như kiểu búi củ tỏi cao “vổng” lên tận đỉnh đầu, kiểu tóc búi thấp mang nét dịu dàng trang nhã mà vẫn trẻ trung chuẩn style Hàn cho các nàng công sở tuổi 30.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 22/12/2023 3:16 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

6 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

6 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

6 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

6 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

6 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

6 tháng ago