Categories: Làm Đẹp

Diva Hồng Nhung lên tiếng khi bị góp ý chảnh choẹ tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Published by

Mới đây, Diva Hồng Nhung đã lên tiếng khi bị chê bai chảnh chọe tại chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Người này cho rằng những màn tương tác của Hồng Nhung hơi lố và khiến cô bị hiểu sai đi trong mắt khán giả. Cụ thể dân mạng nhận xét: “Truyền hình thực tế vui thì vui thật nhưng cũng nguy hiểm. Nhiều người họ drama lắm ạ, vài câu đùa thôi cũng khiến họ buông lời không hay về người khác”. 

Hồng Nhung rất văn minh và nhẹ nhàng đáp: “Cô sẽ nhớ lời con dặn. Quả là những gì chuyện trò với bạn bè đồng nghiệp thân thiết thì rất vô tư và hài hước, trêu đùa nhau, có thể nhiều người hiểu là đang nói thật thế, thành ra chảnh chọe con nhở?”. 

Trước đó khi tham gia chương trình khi đối mặt với ban cố vấn cô từng nói: “Chị còn được chấm cả điểm à. Từ hồi 15 tuổi đến bây giờ, mới có người chấm điểm chị đấy”. Câu nói của Hồng Nhung khiến ban cố vấn có chút bối rối. 

Được biết, Hồng Nhung đã trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện giờ đang sống cùng bạn trai mới.

Hồng Nhung cho biết, bạn trai rất yêu trẻ con và có nhiều sự hiểu biết hơn cô nên hỗ trợ rất tốt cho các con trong việc phát triển nhiều kỹ năng sống. “Anh Gerhard được thừa hưởng giáo dục ở châu Âu và Mỹ, hiểu biết về nghệ thuật và thể thao. Anh dạy hai bé nhà tôi chơi tennis, bơi, vẽ, chụp hình, cách chăm hai em chó… Hai bé nhà tôi rất thích, cả hai thường được đưa đi thăm các viện bảo tàng hay dạy cưỡi ngựa, trượt tuyết, giới thiệu về thiên nhiên hay kiến trúc… thậm chí là đi nghe nhạc ở các nhà hát mà Việt Nam chưa có. Những thứ đó rất tốt cho các con“, cô nói.

Bạn trai hiện tại của Hồng Nhung chưa từng kết hôn, nhưng anh có một cô con gái, năm nay 14 tuổi đang sống tại Mỹ. Thời gian ở Mỹ, cô cũng gặp con gái anh Gerhard và đặc biệt các bé cũng rất thích nhau. Cả nhà đều cảm thấy vui vẻ khi ở bên nhau.

Chỉ mới gắn bó gần 1 năm nay nhưng Hồng Nhung và bạn trai đã biết nhau từ nhiều năm trước. Cô trải lòng: “Ở tuổi này rồi, tôi thấy mọi thứ đều là cái duyên. Anh Gerhard Heusch là kiến trúc sư về kiến trúc hiện đại nổi tiếng. Chúng tôi biết nhau 13 – 14 năm rồi, vì tôi từng đến Mỹ lưu diễn, gặp gỡ những người bạn trong giới làm phim. Đến giờ phút này, tôi chỉ dám nói rằng cả hai chúng tôi có mối quan hệ thân thiết, dựa vào nhau về mặt tinh thần. Anh là chỗ dựa tinh thần cho ba mẹ con – tôi gọi anh là người thân. Anh yêu thương, dạy dỗ hai em bé và được cả hai tin tưởng. Thậm chí, có vấn đề gì về chuyện học tập, hai đứa còn bảo nhau đừng hỏi mẹ mà đi hỏi chú Gerhard Heusch”.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 02/12/2023 4:17 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago