Categories: Làm Đẹp

Gợi ý cách mix đồ với chất liệu denim đẹp mãn nhãn, mùa nào cũng nổi bần bật

Published by

Mọi outfit từ chất liệu denim hiện đại đều được các nhà mốt tính toán tỉ mỉ trong sự đa dạng màu sắc cũng như chi tiết tạo hình. Mỗi món đồ mang đến sự cá tính, phong cách và luôn hot trong nhiều năm. Hãy cùng xem các tín đồ sành điệu lên đồ với denim như thế nào để học hỏi nhé các nàng. 

Nhìn cách Noh Hyun Joo lên đồ, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng ăn mặc có gu hơn. Người đẹp xứ Hàn diện váy denim dáng dài cúp ngực xẻ tà, đi giày thể thao năng động và khoác ngoài cardigan len mỏng để tránh gió lạnh đầu đông.

Set đồ bao gồm áo khoác sơ mi kết hợp cùng quần jeans dáng rộng trông có vẻ basic nhưng nổi bật. Áo dệt kim tối màu vắt hờ qua vai là điểm nhấn cực kỳ thú vị.

Đừng quên cân đối màu sắc khi diện đồ theo style denim on denim bằng cách phối áo thun hoặc sơ mi trắng cùng bra denim cách điệu và chân váy dáng dài để trông trẻ trung, mới mẻ và hiện đại hơn. 

Ehwa khoác lên mình bộ quần yếm đáng yêu – được mệnh danh là biểu tượng của sự nhí nhảnh, tinh nghịch. Đây là item vốn dĩ đã quen thuộc trong tủ đồ của những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung hack tuổi. Cô chọn mũ nồi và áo blouse tay phồng.

Các thiết kế denim hot hit “tái xuất” với nhiều gam màu trendy hơn, từ màu chàm indigo, xanh lam truyền thống đến đen khói. Chất liệu denim luôn là hình ảnh đại diện cho sự trẻ trung, năng động, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. 

Cô nàng Camille gợi ý cho bạn cách mix match đẹp mắt ấn tượng với chất liệu “never out of style” này thông qua sự kết hợp của áo cardigan len màu xanh lá cây, quần jeans ống rộng và boots da lộn cao cổ.

Ulzzang Jinju là một trong những người đẹp xứ Hàn bạn rất nên tham khảo cách ăn mặc, bởi cô ấy luôn biết cách tạo ra những bản phối trẻ trung, mãn nhãn và cực kỳ hợp xu hướng.

Chào đón mùa mặc đẹp nhất năm qua với các item nhất định phải có như áo khoác dạ tweed, quần jeans kẻ sọc và giày thể thao khỏe khoắn. Đồ denim là chất liệu dành cho mọi giới tính và phong cách, dù bạn theo đuổi hình tượng nào đi chăng nữa.

Theo thời gian chất liệu này sẽ càng trở nên mềm mại, màu sắc cũng đẹp mắt, bền bỉ hơn nếu bạn biết giữ gìn và làm sạch đúng cách. Điều khiến denim càng thêm thu hút chính là cách người mặc ngày càng gia tăng khả năng mix match đa dạng và sáng tạo. Các nàng có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau mà chẳng hề lo lỗi mốt. 

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 05/12/2023 3:15 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago