Categories: Làm Đẹp

Hãy tự tát vào mặt bạn theo cách này đảm bảo có đau nhưng da sẽ đẹp hơn nhé

Published by

Mặt là vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng và khói bụi nên việc chăm sóc da mặt cẩn thận để có một làn da sáng đẹp là cần thiết. Đặc biệt trên gương mặt cũng có rất nhiều huyệt đạo. Một làn da khỏe đẹp là căng bóng hồng hào, không nổi mụn. Nhưng để làn da căng bóng phải đảm bảo được tăng sinh collagen và eslatin dưới da, đồng thời đảm bảo lưu thông máu huyết tốt.

Những thao tác xoa bóp “tát”, bấm huyệt chính là cách để tăng cường lưu thông máu dưới da.

Tát đúng cách

Tát đúng cách là bạn tát đều vào hai bên má và tát với lực vừa đủ để tăng cường lưu thông máu nhưng không làm tổn thương đến da và gương mặt của bạn. Bạn hãy xoa nóng hai bàn tay vào nhau. Sau đó đưa chúng vào gần mặt theo hướng ngón tay hướng lên trên. Sau đó hai tay tát vào vùng má của mình với lực vừa phải đủ để bạn thấy hơi tê tê đau đau nhưng không làm tổn thương bầm tím trên da. Thao tác này giúp kích thích lưu thông máu. Hành động này tương tự thao tác vỗ khi bạn thoa kem dưỡng da nhưng mạnh hơn chút xíu. Bạn cũng có thể làm như thế với các vùng trán. Lưu ý với vùng mắt bởi đó là vùng rất nhạy cảm dễ bị tổn thương. Thao tác này có thể thực hiện nhiều lần trong ngày.

Day xương gò má

Nụ cười tự nhiên giúp gương mặt tỏa sáng. Nhưng rất nhiều người có nụ cười cứng đờ. Hãy thực hành bài tập day xương gò má. Bạn xoa hai tay vào nhau sau đó dùng 3 đầu ngón tay áp lên hai bên gò má, phần ngay dưới chỗ cao nhất trên má rồi day nhẹ nhàng. Thao tác này giúp cơ mặt giãn nở và xương được mở rộng linh hoạt. Điều đó giúp cho lưu thông khí huyết tốt hơn và cơ bạn linh hoạt hơn nên khi cười sẽ đẹp hơn. Thao tác này bạn cũng có thể thực hiện thường xuyên để tạo những cử động linh hoạt cho gương mặt nhé.

Khi thực hành những thao tác này, bạn hãy thả lỏng tinh thần và nghĩ tới những điều tốt đẹp, hãy yêu bản thân mình và nghĩ tới ngày mình càng xinh đẹp, không ủ dột oán thán trách than cơ thể mình, bạn sẽ thấy hiệu quả hơn.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 08/12/2023 5:58 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago