Categories: Tin tức

HLV Mourinho có thể trở lại MU thay Ten Hag, hoàn thành “giấc mơ dang dở”

Published by




HLV Jose Mourinho đang thất nghiệp, sau khi bị AS Roma sa thải. Nhưng “Người đặc biệt” đang ôm mộng làm một cú áp-phe trong giai đoạn cuối sự nghiệp.



Jose Mourinho rơi nước mắt rời AS Roma, sau khi bị sa thải hồi giữa tháng 1. Tần suất những lần bị sa thải của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cứ ngày một nhiều lên, trong khi số danh hiệu ông giành được ít hơn hẳn. Với các fan bóng đá nói chung (không phải fan của riêng Mourinho), “Người đặc biệt” đã thực sự hết thời.


HLV Mourinho ôm mộng trở lại MU

Nhưng bản thân HLV Mourinho không cho là như vậy. Bằng chứng là ông vẫn đang ấp ủ dẫn dắt một CLB lớn trong bước tiếp theo của sự nghiệp. Nguồn tin của tờ Goal cho hay, trong số các đội bóng được cho là có mối liên hệ với Mourinho, ông đặc biệt muốn trở lại MU.

Theo đó, “Người đặc biệt” tin rằng cuộc đổ bộ của tỷ phú Anh Jim Ratcliffe sẽ là tiền đề để MU giải quyết cuộc khủng hoảng hiện tại. Do đó, ông rất muốn trở lại Old Trafford trong trường hợp đội bóng này sa thải Erik Ten Hag. Mùa giải 2023/24 hiện tại, thành tích của MU khá tệ và ghế nóng của nhà cầm quân người Hà Lan đang lung lay.

Mourinho rất muốn thừa nước đục thả câu, trở thành HLV tiếp theo dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Thậm chí, đây còn được xem là quyết định để “hoàn thành giấc mơ còn dang dở” của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

HLV Mourinho từng có 2 năm rưỡi nắm quyền ở MU, từ tháng 5/2016 đến tháng 12/2018. Cho đến nay, “Người đặc biệt” vẫn là HLV thành công nhất của “Quỷ đỏ” thời hậu Sir Alex Ferguson chí ít là về mặt thành tích, khi ông đã giúp CLB đoạt cú ăn 3 nhưng là những “chiếc cúp hạng hai” gồm League Cup, Europa League và Siêu cúp Anh trong mùa giải đầu tiên.

Sang mùa giải thứ hai, MU của HLV Mourinho giành vị trí á quân Premier League, nhưng bị Man City bỏ xa ngay từ giai đoạn tháng 12 và hầu như không có cơ hội cạnh tranh chức vô địch với đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Thành tích không tốt của MU ở nửa đầu mùa 2018/19 đã khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải vào ngày 18/12/2018, thế chỗ bởi Ole Gunnar Solskjaer.

Một trong những lý do được HLV Mourinho nhắc tới để lý giải cho thất bại của ông tại MU, đó là năng lực yếu kém của đội ngũ thượng tầng. Theo đó, ông nhiều lần công kích cựu giám đốc điều hành Ed Woodward, rằng ban lãnh đạo hoạt động kém hiệu quả trong khâu chuyển nhượng đã làm hỏng các kế hoạch nhân sự và chiến thuật của MU. Do đó, Mourinho tin rằng một khi ông trở lại Old Trafford, khả năng thành công sẽ lớn hơn nhờ vào đội ngũ lãnh đạo mới.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Nhiều ý kiến cho rằng Chelsea mất oan phạt đền trong trận đấu với Liverpool và HLV Pochettino nói gì?


Theo Tiến Long (TH) ([Tên nguồn])

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 01/02/2024 4:44 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago