Categories: Tin tức

HLV Park Hang Seo vẫn còn cơ hội dẫn dắt ĐT H

Published by

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam được trở về nhà sau sự cố bất tỉnh trên sân, HLV Park Hang Seo vẫn còn cơ hội dẫn dắt ĐT Hàn Quốc,… là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 19/2/2024.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/2 rạng sáng 20/2/2024
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/2 rạng ngày sáng mai 20/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam được trở về nhà sau sự cố bất tỉnh trên sân

Trong trận đấu của Đà Nẵng trước Đồng Nai, tiền đạo Hà Minh Tuấn đã gặp chấn thương nặng và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo kết quả chụp cắt lớp mới nhất thì chân sút mang áo số 19 được xác định đã bị chấn động não. Anh phải khâu 2 mũi ở vết thương vùng đầu.

Hà Minh Tuấn gặp chấn thương nặng phải đưa đi cấp cứu ngay trên sân

Tuy nhiên theo các bác sĩ cho biết chấn thương của Hà Minh Tuấn không có vấn đề gì lớn. Và chân sút Đà Nẵng FC đã được các bác sĩ cho xuất viện về nhà theo dõi.

HLV Park Hang Seo vẫn còn cơ hội dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

Truyền thông ĐT Hàn Quốc đồng loạt gọi tên HLV Park Hang Seo sau khi LĐBĐ nước này sa thải ông Jurgen Klinsmann.

Ngoài ông Park, dàn ứng viên khác được nhắc tên có thể kể đến là Hong Myung-bo (Ulsan HD FC), Kim Ki-dong (FC Seoul), Choi Yong-soo (cựu HLV Gangwon FC), Hwang Seong-hong (U23 Hàn Quốc).

HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

Thế nhưng, HLV Park Hang Seo vẫn nhận được tín nhiệm cao hơn và được đề cập đến như phương án dự phòng cho ghế tạm quyền cho 2 trận gặp Thái Lan ở vòng loại 2 World Cup 2026.

So với những ứng viên khác, HLV Park Hang Seo vượt trội hơn khi có kinh nghiệm từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc. Không những vậy, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam còn là người hiểu rõ ĐT Thái Lan, đối thủ mà đội bóng xứ kim chi sẽ phải đụng độ tới đây.

Erik ten Hag báo hung tin về Luke Shaw

Man United đã không có trận thắng trọn vẹn trước Luton khi Luke Shaw dính chấn thương và buộc rời sân ở cuối hiệp 1. Sau trận, HLV Ten Hag cho biết:

“Tôi hiện không thể nói gì cả. Tôi có thể xác nhận rằng các cuộc kiểm tra sẽ diễn ra sau đó để xem điều gì sẽ xảy ra với cậu ấy. Rõ ràng việc Luke Shaw phải đi ra ngoài là hoàn toàn không ổn.”

Man City nhảy vào cuộc tranh chữ ký của Mbappe

Man City được cho là đội bóng tiếp theo có tham vọng đem Mbappe về Etihad. HLV Pep Guardiola có lý do để chiêu mộ tiền đạo người Pháp khi ông vẫn còn muốn cùng đội bóng nửa xanh thành Manchester thống trị bóng đá thế giới.

Kylian Mbappe lọt tầm ngắm của Man City

Để đánh bại Real Madrid trong cuộc đua này, Man City sẵn sàng trả cho Mbappe mức lương cao hơn những gì câu lạc bộ Tây Ban Nha chi ra.

Khi đó, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong đội, hơn cả Erling Haaland.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 19/02/2024 2:27 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago