Categories: Tin tức

HLV Troussier đích thân sang Nhật Bản “xem giò” Công Phượng

Published by




HLV trưởng Philippe Troussier của ĐT Việt Nam đã có mặt tại Nhật Bản để theo dõi phong độ tiền đạo Nguyễn Công Phượng.



Kết thúc kỳ nghỉ ở quê nhà, HLV Philippe Troussier đã trở lại Việt Nam vào hôm 22/2 để bắt tay vào chuẩn bị cho các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Hôm 22/2, HLV trưởng ĐT Việt Nam đã có dịp ghé thăm buổi tập của CLB TP.HCM tại Hà Nội, gặp gỡ một số thành viên ban huấn luyện và cầu thủ đội bóng này trước trận gặp Hà Nội FC.

HLV Troussier gặp gỡ Công Phượng ở Nhật Bản.

Một số thông tin cho rằng HLV Troussier sẽ đi dự khán một số trận đấu thuộc vòng 10 của V-League 2023/24, qua đó theo dõi phong độ của các học trò trước đợt tập trung quan trọng của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp đã lên đường đi Nhật Bản ngày 23/2.

Mục đích chính của chuyến đi của HLV Troussier là theo dõi, kiểm tra phong độ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, trước đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam. Hôm qua (24/2), CLB Yokohama của Công Phượng đã có trận đấu mở màn ở J-League 2 mùa giải 2024 trước CLB Renofa.

Trước đó, Công Phượng xuất hiện trên hình ảnh được CLB Yokohama đăng tải quảng bá cho trận đấu kể trên. Nhưng cuối cùng, tiền đạo sinh năm 1995 vẫn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Yokohama. Đến sáng 25/2, Công Phượng đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu dành cho đội hình B của hai đội Yokohama và Renofa.

HLV Philippe Troussier đã có cuộc gặp gỡ, cập nhật thông tin và động viên Công Phượng tiếp tục nỗ lực phấn đấu, trước hết là có cơ hội được ra sân nhiều hơn tại J-League 2 của Nhật Bản, qua đó phát triển bản thân để đóng góp cho đội tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, HLV Troussier còn có cuộc tái ngộ với một số học trò cũ ở ĐT Nhật Bản trong quá khứ như Matsui, Nakamura, Nanami,…

Theo kế hoạch, HLV Troussier sẽ kết thúc chuyến đi Nhật Bản và trở lại Việt Nam vào ngày 28/2. Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 12/3 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Lượt đi trên sân Gelora Bung Karo ngày 21/3 và lượt về tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình ngày 26/3.

* Một số hình ảnh chuyến đi Nhật Bản của HLV Troussier: 

HLV trưởng ĐT Việt Nam gặp gỡ Công Phượng và một số học trò cũ ở ĐT Nhật Bản.

HLV Troussier trao đổi với Công Phượng trên sân tập của Yokohama FC.

Ông Troussier và học trò cũ Nakamura hiện đang là trợ lý HLV của CLB Yokohama.

Nhà cầm quân người Pháp chụp ảnh cùng người hâm mộ Nhật Bản.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

 HLV Shin Tae-yong có thể kéo dài bản hợp đồng hơn tháng 6-2024 nếu giúp đội Indonesia vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2024, trong lúc đồng nghiệp Troussier khó lòng tiếp tục với đội tuyển Việt Nam (VN) thêm gần ba năm nữa.


Theo Anh Khoa ([Tên nguồn])

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 25/02/2024 8:04 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago