Categories: Làm Đẹp

Hơn 50 tuổi người phụ nữ này vẫn sở hữu làn da đáng mơ ước nhờ 3 thói quen cực đơn giản

Published by

Angel Z (đến từ Trung Quốc) là một trong những beauty xinh đẹp, sở hữu làn da đáng mơ ước dù đã hơn 50. Da khô, xuất hiện nếp nhăn, đồi mồi, đàn hồi kém… là những dấu hiệu lão hóa da của phụ nữ khi bước sang tuổi 50 nhưng với cô thì đây lại chuyện nhỏ. 

Mặc dù lão hóa da là quá trình tự nhiên nhưng không có có nghĩa là chúng ta phó mặc làn da cho tuổi tác. Đối với quý cô này, việc chăm sóc da đòi hỏi sự chỉn chu cả bên trong lẫn bên ngoài. Để có làn da đẹp lên, điều trong trọng là bạn phải bắt đầu từ những thói quen nhỏ nhất như uống đủ nước, tập luyện mỗi ngày, tránh các đồ ăn nhanh…

Ở độ tuổi ngoài 54, cô còn tự tin và thoải mái diện váy ngắn, quần shorts, hay áo crop-top. Trong một bài chia sẻ gần đây, cô có tiết lộ một vài thói quen đã được xây dựng từ thời còn trẻ, và những thói quen này giúp cô luôn có diện mạo trẻ trung hơn tuổi thật. 

Thói quen 1: Hạn chế nạp đường vào cơ thể 

Đường sau khi được đưa vào cơ thể sẽ hấp thụ vào máu và được chuyển đổi thành các protein, các phân tử mới này góp phần vào sự mất độ đàn hồi của các mô bị lão hóa, từ da cho đến các bộ phận và động mạch. Collagen trong cơ thể bị đường tác động, nếu ăn nhiều đường có thể khiến quá trình lão hóa da càng được thúc đẩy nhanh. Cô nàng cho rằng, việc uống đủ nước mỗi ngày, và bổ sung thêm nước ép hoa quả tươi là thói quen cực kỳ quan trọng để thay thế cho việc ăn đồ ngọt nhiều. 

Thói quen 2: Vỗ mặt theo chiều từ dưới lên 

Sau mỗi bước toner, serum và kem dưỡng thì cô thường thực hiện động tác này, vỗ nhẹ lên mặt theo chiều từ dưới lên. Với động tác vỗ nhẹ này, sẽ giúp lưu thông các mạch máu dưới da, hơi ấm từ bàn tay cũng sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất. 

Thói quen 3: Sử dụng đá Guasha để massage giúp trẻ hóa

Sử dụng đá Guasha để massage sẽ giúp giải phóng năng lượng xấu, làm trẻ hóa làn da. Với quý cô này, liệu pháp Guasha được sử dụng hàng ngày vào mỗi tối. Sau khi bôi đều dầu dưỡng lên da, cô sẽ dùng đá Guasha theo các bước như sau: 

– Massage vùng trán theo chiều từ dưới lên

– Massage vùng 2 bên má cũng theo chiều hướng lên

– Massage từ tai xuống cổ

– Dùng Guasha vuốt từ cằm lên tai và thực hiện đều 2 bên.

Cần dùng đều đặn hàng ngày và dùng đều 2 bên mặt, điều này sẽ giúp khuôn mặt cân đối và trẻ hóa da hiệu quả. 

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 11/12/2023 10:26 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago