Categories: Tin tức

Indonesia bị loại khỏi Asian Cup 2023, HLV Shin Tae-yong tiếc nuối

Published by

HLV Shin Tae-yong cảm thấy tiếc khi đội tuyển Indonesia nhận thất bại trước Australia. Ông cho rằng nếu học trò không phản lưới nhà thì trận đấu đã diễn ra khác đi.

Thành thật mà nói, tôi đánh giá đây là màn trình diễn hay nhất của đội. Thật không may khi chúng tôi để thủng lưới bàn đầu tiên vì hậu vệ làm đổi hướng bóng. Nếu chúng tôi không phải nhận bàn thua kém may mắn như thế thì trận đấu đã diễn ra khác“, HLV Shin Tae-yong chia sẻ.

Đội tuyển Indonesia nhập cuộc hứng khởi ở trận đấu vòng 1/8 với Australia. Họ có cơ hội thuận lợi đầu tiên với pha dứt điểm chệch khung thành của Rafael Struick. Đến phút 12, Jackson Irvine tạt bóng bên cánh phải chạm chân Baggott. Bóng đổi hướng đi vào khung thành, khiến thủ môn Ernando Ari không kịp phản ứng.

HLV Shin Tae-yong hài lòng với màn thể hiện của học trò.

Kể cả khi bị dẫn trước, Indonesia vẫn tạo ra 2 cơ tốt nhưng Justin Hubner và Marselino Ferdinan không tận dụng được. Australia ghi thêm 3 bàn để ấn định chiến thắng 4-0.

Chúng tôi không thua về màn trình diễn. Các cầu thủ chơi tốt, thực hiện tốt những chỉ dẫn của tôi. Dù vậy, chúng tôi còn thiếu kinh nghiệm. Toàn đội thua vì chênh lệch kinh nghiệm và sự tập trung. HLV và cầu thủ Australia dày dạn điều đó hơn chúng tôi. Có lẽ lần sau khi gặp lại, chúng tôi sẽ mang tới sức mạnh khác“, ông Shin Tae-yong nói thêm. 

Truyền thông Indonesia cũng đánh giá cao màn thể hiện của đội nhà. Họ đưa ra những con số thống kê thể hiện sự ngang ngửa giữa hai đội.

Tờ Bola viết: “Thống kê ngang bằng của tuyển Indonesia với Australia, ngoại trừ tỷ số“. Theo đó, đội tuyển Indonesia kiểm soát 49% thời lượng bóng lăn. Họ thực hiện 5 cú sút, trong đó có 1 lần trúng đích. Phía bên kia, Australia sút 7 lần thì có 4 lần trúng đích. Ngoài ra, hai đội cùng có hơn 400 đường chuyền.

Đoàn quân HLV Shin Tae-yong chơi tốt xuyên suốt trận đấu. Họ tấn công nhiều và khiến Australia phải phụ thuộc nhiều vào phản công. Dù vậy, đối thủ tận dụng tốt các cơ hội“, tờ Bola đánh giá.

Đội tuyển Indonesia dừng bước ở vòng chung kết Asian Cup 2023. Song, HLV Shin Tae-yong hoàn thành nhiệm vụ đưa đội vượt qua vòng bảng. Tháng 3 tới, đội tuyển Indonesia hội quân trở lại để chạm trán tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026.

Văn Hải

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 29/01/2024 7:02 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago