Categories: Tin tức

Inter Milan vs Atletico Madrid, PSV vs Dortmund

Published by

Atletico Madrid: Oblak, Hermoso, Savic, Koke, De Paul, Reinildo, Riquelme, Molina, Llorente, Griezmann, Depay.

– 03h00 ngày 21/02: PSV vs Dortmund (Trực tiếp FPT Play)

Dortmund gây bất ngờ lớn khi đứng đầu ‘bảng tử thần’ một cách thuyết phục, vượt trên PSG, Milan và Newcastle. Trong khi PSV cũng gây ấn tượng mạnh với vị trí thứ nhì bảng B chỉ sau Arsenal. Đây là lần đầu tiên sau 8 năm PSV mới giành quyền vào vòng trong tại Champions League.

Dortmund chơi xuất sắc ở vòng loại khi đứng đầu ‘bảng tử thần’. Ảnh: UEFA

Đây là cặp đấu được đánh giá là cân bằng dù trong 3 lần gặp nhau trước đây Dortmund vượt trội với 2 thắng, 1 hòa. Đây cũng là lần đầu tiên HLV Peter Bosz của PSV gặp lại đội bóng đã từng sa thải ông cách đây 3 mùa.

Dortmund đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đội bóng của HLV Edin Terzic cũng đang xếp thứ 4 với 41 điểm sau 22 vòng đã đấu. Với khoảng cách lên đến 17 điểm so với đội đang dẫn đầu là Bayer Leverkusen, cơ hội tìm kiếm ngôi vô địch nước Đức đang trở nên quá xa và có lẽ mục tiêu khả dĩ nhất lúc này với Dortmund chỉ có thể là giữ vững vị trí trong Top 4 để đảm bảo một suất dự cúp C1 mùa sau.

PSV đang dẫn đầu giải VĐQG Hà Lan với 62 điểm và gần như đã chạm 1 tay vào chức vô địch sân chơi quốc nội khi hơn đội thứ nhì là Feyenoord tới 13 điểm, nhưng rõ ràng, PSV khó có khả năng tiến xa tại Champions League nếu nhìn vào thực lực, lẫn phong độ.

PSV đang chơi tốt ở giải VĐQG nhưng khó tiến xa ở Champions League. Ảnh: UEFA

Trận này Dortmund vắng Emre Can vì án treo giò, Sebastian Haller bị chấn thương sau khi trở về từ giải CAN 2023. PSV cũng không có tiền đạo Noa Lang.

Dù phải đi làm khách nhưng với phong độ ổn định cùng kinh nghiệm, đẳng cấp cao hơn đối thủ cùng lợi thế được chơi trận lượt về trên sân nhà, Dortmund vẫn được các chuyên gia đánh giá cao hơn trong cặp đầu này.

Đội hình dự kiến:

PSV: Benitez; Teze, Boscagli, Ramalho, Dest; Saibari, Schouten, Veerman; Bakayoko, De Jong, Lozano.

Dortmund: Kobel; Ryerson, Sule, Schlotterbeck, Maatsen; Can, Sabitzer; Brandt, Reus, Sancho; Fullkrug.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 20/02/2024 11:40 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago