Categories: Tin tức

Kết quả bóng đá Real Madrid 4-1 Barcelona

Published by

Video highlights Real Madrid 4-1 Barca

Ghi bàn
Real Madrid: Vinicius (7′, 10′, 39′ pen), Rodrygo (64′)

Barca: Lewandowski (33′)

Trận chung kết tranh Siêu cúp Tây Ban Nha giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất xứ đấu bò, diễn ra trên sân vận động Al-Awwal Park, Saudi Arabia.

Trận cầu Siêu kinh điển này chứng kiến đêm thăng hoa rực rỡ của bộ đôi người Brazil Vinicius – Rodryo, đặc biệt là “cơn lốc đường biên” mang áo số 7 của Real.

Vinicius có trận đấu thăng hoa rực rỡ trước Barca. Ảnh: FBNV

Chỉ 7 phút sau khi bóng lăn, Real Madrid có được bàn mở tỷ số. Bellingham chọc khe tinh tế để Vinicius lẻn xuống, anh vượt qua cả thủ môn Pena rồi dứt điểm vào lưới trống. Sau khi lập côn, anh ăn mừng kiểu “SIU….” của Cristiano Ronaldo, cũng có mặt trên khán đài.

Sau đó chỉ 3 phút, vẫn là ngôi sao xứ sở Samba nhân đôi cách biệt, sau pha phản công nhanh, với đường căng ngang dọn cỗ của Rodrygo. Ngay trước đó, Rodrygo cũng có cơ hội để ghi tên mình lên bảng điện tử nhưng cú dứt điểm không hạ được Pena.

Real vùi dập Barca trong trận chung kết Siêu cup Tây Ban Nha. Ảnh: Real Madrid

Sau một vài cơ hội bị Los Blancos bỏ lỡ, họ bị trả giá khi Robert Lewandowski bắt vô-lê đẹp mắt, rút ngắn cách biệt ở phút 33.

Tuy nhiên, hi vọng vừa đến với Barca thì đã bị Ronald Araujo dập tắt khi phạm lỗi với Vinicius trong vòng cấm, để rồi cầu thủ Brazil hoàn tất cú hat-trick tuyệt đỉnh vào lưới đại kình địch.

Qua giờ giải lao, HLV Xavi thúc giục các họ trò vùng lên để tìm kiếm bàn thắng ngắn cách biệt. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya không tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành Andriy Lunin như trong hiệp một.

Real Madrid lần thứ 13 đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha. Ảnh: Real Madrid

Trận đấu an bài ở phút 64 khi tiền đạo Rodrygo trừng phạt sai lầm của trung vệ Jules Kounde bằng cú dứt điểm vào góc xa ấn định chiến thắng thuyết phục 4-1 cho Real.

Los Blancos đòi lại món nợ để thua chính Barca cách đây một năm, qua đó lần thứ 13 giành danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Lunin, Carvajal, Rudiger, Nacho, Mendy, Valverde (Ceballos 86′), Tchouameni, Kroos (Modrid 81′), Bellingham (Joselu 86′), Rodrygo (Brahim Díaz 77′), Vinicius (Camavinga 82′).

Barca: Pena, Kounde, Araujo, Christensen, Balde, Pedri (Fermín López 61′), Sergi Roberto (Lamine Yamal 61′), Gundogan, De Jong, Ferran Torres (Félix 61′), Lewandowski.

Kết quả bóng đá hôm nay 15/1/2024: MU tuột chiến thắng, Real hạ Barca

Kết quả bóng đá hôm nay 15/1/2024, với các trận đấu trong nước và các giải tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á đêm nay, rạng sáng mai.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 15/01/2024 9:49 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago