Categories: Ẩm thực

Kim Lý chuẩn “ông bố bỉm sữa”, đi ăn cũng phải địu con trước ngực

Published by

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên story hình ảnh Kim Lý đi ăn tối ở nhà hàng nhưng vẫn địu con trước ngực. Quả thực hình ảnh này khiến ai cũng phải xuýt xoa ghen tị với Hồ Ngọc Hà vì có người chồng tốt và đứa con cực đáng yêu. Hà Hồ viết: “2 ba con ăn tối” kèm với biểu tượng trái tim.

Trước đó, Kim Lý đã cùng Hà Hồ đưa hai bé Leon và Lisa đi chích ngừa. Điều gây chú ý là ông xã Hà Hồ đủ trò mua vui cho các con bớt sợ. Tuy nhiên đến cuối cùng, anh vẫn không thể chống lại cơn buồn ngủ và ngồi ngủ gục. Hình ảnh ông bố bỉm sữa ngồi một góc ngủ vì mệt sau khi được chia sẻ lên Instagram cá nhân đã làm khán giả bật cười thích thú và chia sẻ nhiệt tình. Chắc ông bố nào cũng thấy mình ở đâu đó khi nhìn hình ảnh này của Kim Lý.

Kể từ sau khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa, Kim Lý thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc chăm con vừa tận tụy đáng ngưỡng mộ. Không những vậy, Kim Lý cũng thường xuyên chia sẻ những thước hình vừa chăm sóc con nhưng không quên khoe body vạm vỡ khiến nhiều người đặt cho anh cái tên “ông bố nóng bỏng” nhất Vbiz.

Advertisement

Có lần phút giây Kim Lý vừa ôm chặt con trên tay vừa nhún nhảy vui vẻ thu hút sự chú ý. Hành động của Kim Lý khiến Hà Hồ chỉ biết nói: “Tớ rất là nhức đầu nhé”. Một lần khác anh lại trổ tài bế con kiểu Thụy Điển khiến Hà Hồ bất ngờ. Trước đó, Hồ Ngọc Hà khó có thể cảm được cách ru con, chơi cùng con của Kim Lý. Nam diễn viên luôn có những cách ru con khá “khác người” như lúc thì cho con “chơi tàu lượn” trên tay mình, vừa hát vừa nhảy khi bế con,…

Hay như mới đây, Hà Hồ đã đăng tải khoảnh khắc Kim Lý vừa bế Lisa vừa nhảy nhót tưng bừng. Ông bố hai con có vẻ rất phấn khích, còn lắc mông và di chuyển đầy hài hước còn Lisa thì khá ngơ ngác. Cô chú thích cho đoạn clip: “Sáng sớm đã nhảy điên cuồng rồi”.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 07/12/2023 11:06 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago