Categories: Tin tức

Kylian Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid

Published by

Tờ Foot Mercato của Pháp đưa tin Kylian Mbappe đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới.

Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid

Tương lai của Kylian Mbappe lại xuất hiện thêm một bước ngoặt. Tờ Foot Mercato đưa tin Mbappe đã đạt thỏa thuận chuyển đến Real Madrid khi hợp đồng với PSG hết hạn. Tin đồn này khác so với thông tin của tờ The Times khẳng định Mbappe đang hướng tới việc đến thi đấu ở Premier League vì không ấn tượng với lời đề nghị của Real Madrid.

Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid

Tương lai của Mbappe vẫn đang là chủ đề được nhắc đến nhiều trong vài tháng qua. Cầu thủ 25 tuổi được cho là đã thông báo với PSG rằng anh không gia hạn hợp đồng hiện tại. Mới đây, Mbappe thừa nhận anh vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Mbappe từng từ chối Real Madrid trước đây. Cầu thủ người Pháp được cho là đã đạt thỏa thuận với Real trước khi “quay xe” và ký một hợp đồng kếch xù để ở lại PSG vào năm 2022. Hợp đồng này có điều khoản cho phép Mbappe ra đi sau 2 năm, và dường như Mbappe sẽ kích hoạt nó. Nếu như không đạt thỏa thuận mới với PSG, Mbappe nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vào thời điểm hiện tại, Mbappe vẫn đang tập trung để chiến đấu cho PSG. Đoàn quân của Luis Enrique đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 và đã lọt vào vòng knock-out của Champions League. Mbappe là ngôi sao chủ lực của PSG ở thời điểm hiện tại. Sau 24 trận mùa này, Mbappe đã ghi được 25 bàn thắng và 3 pha kiến tạo, đạt phong độ vô cùng khủng khiếp.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 08/01/2024 10:10 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago