Categories: Phong Thuỷ

Luận Giải Sao Thiên Tài Thiên Thọ Chi Tiết Trong Tử Vi

Published by

Sao Thiên Tài Thiên Thọ có mối quan hệ khăng khít trong lá số Tử Vi. Cặp sao Thiên Tài Thiên Thọ luôn song hành cùng nhau, không bao giờ tách rời. Nếu như sao Thiên Tài chủ về nguyên nhân thì Thiên Thọ chủ về kết quả, thành quả nhận được sau đó. Cùng Mogi tìm hiểu sao Thiên Tài, Thiên Thọ cung mệnh và ý nghĩa cung mệnh trong Tử Vi dưới đây. 

Tổng quan về sao Thiên Tài Thiên Thọ

Sao Thiên Tài

Sao Thiên Tài thường được ký hiệu là “Quý Nhân” hoặc “Thiên Tài”, đại diện cho sự thông minh, kiến thức và tài năng đặc biệt. 

  • Ngũ hành: Thổ
  • Loại: Phù Tinh, Ám Tinh
  • Đặc tính: Chủ về sự thông minh, tài năng, trí tuệ nhưng có xu hướng tự cao tự đại, coi thường người khác.
Sao Thiên Tài đại diện cho sự thông minh, kiến thức và tài năng đặc biệt

Xem thêm: Sao Thái Tuế Là Gì? Ý Nghĩa, Các Tuổi Phạm Thái Tuế Trong Năm 2023

Sao Thiên Thọ

Sao Thiên Thọ là một sao thuộc Tạp diệu trong Tử Vi, đại diện cho sự trường thọ, phúc thọ cho con người, hóa hung giải nan.

  • Ngũ hành: Thổ.
  • Loại: Phù Tinh.
  • Đặc tính: Chủ về sự chu đáo, cẩn thận, tính tình trung hậu, biết nhún nhường, không quyết đoán.
Sao Thiên Thọ là một sao thuộc Tạp diệu trong Tử Vi, đại diện cho sự trường thọ

Tham khảo: Ý Nghĩa Sao Đế Vượng Tại Mệnh Và Tại Các Cung Chi Tiết Nhất

Ý nghĩa sao Thiên Tài Thiên Thọ tại Mệnh

Ý nghĩa về tướng mạo

Sao Thiên Thọ khi là chủ tinh của cung mệnh thì mệnh chủ có sắc mặt vàng trắng, gương mặt tròn dài hoặc hình vuông, dáng người cao trung. 

Sao Thiên Tài khi là chủ tinh của cung mệnh thì mệnh chủ có gương mặt sắc trắng xanh, gương mặt trái xoan, dáng người cao trung.

Sao Thiên Tài khi là chủ tinh của cung mệnh thì mệnh chủ có gương mặt trái xoan

Có thể bạn quan tâm: Sao Thiên Quý là gì? Ý Nghĩ Của Sao Thiên Quý Trong Tử Vi

Ý nghĩa về tính cách

Sao Thiên Thọ:

  • Ưu điểm: Tính cách trung thực, hiền hậu, chăm chỉ, khiêm tốn và cư xử cẩn trọng. Họ sống khiêm tốn, hữu lễ, suy nghĩ kỹ lưỡng, làm việc cẩn thận, nhẫn nhục và chịu khó. 
  • Khuyết điểm: Tính tình cố chấp, thiếu quyết đoán nên khó đảm đương những trách nhiệm lớn, không khéo léo trong đối nhân xử thế, không thích quản chuyện của người khác, gặp chuyện thường tránh né.

Sao Thiên Tài:

  • Ưu điểm: Tính cách hướng ngoại, nhanh nhạy, có nhiều tài nghệ, tài cán đặc biệt. Họ có bộ não thông minh cơ trí, học tập và ghi nhớ tốt, phản ứng nhanh, đứng đắn nhân từ và dễ thích ứng trong mọi hoàn cảnh.
  • Khuyết điểm: Tự cao tự đại, dễ bị chính sự thông minh của mình hại mình, tài hoa nên dễ bị người đời đố kỵ, dính phải thị phi.
Sao Thiên Tài có tính cách hướng ngoại, nhanh nhạy

Đọc thêm: Sao Thiên Hư Là Gì? Ý Nghĩa Tử Vi Chuẩn Xác Tại Mệnh Và Cung Khác

Ý nghĩa về vận mệnh

Sao Thiên Thọ ở cung Mệnh, cung Thân, cung Phúc thì mệnh chủ sẽ được hưởng thọ cao. Họ thường làm việc rất cẩn trọng, suy xét chu toàn trước khi làm bất kỳ việc gì. Khi về già gặp cung vị có sao Thiên Thọ được xem là phản cách, có thể bị tử vong. 

Sao Thiên Tài ở cung Mệnh, chủ về sự thông minh cơ trí, tài năng xuất chúng hơn người. Nếu hội cùng nhiều cát tinh thì là người thông minh tài giỏi nhưng dễ mắc tính tự kiêu tự đại. Nếu hội cùng nhiều sát bại tinh thì sẽ làm giảm bớt đi tính xấu của chúng, bản thân sẽ tự hiểu ra và rút ra bài học để tự điều chỉnh, tránh lặp lại lỗi sai. 

Nhìn chung, nếu sao Thiên Tài thủ cung Mệnh thì Thiên Thọ thủ cung Thân. Người gieo duyên nào sẽ gặt quả đó. Nếu làm điều thiện lành thì cuối đời sẽ nhận lại được nhiều trái ngọt, gặp được may mắn và ngược lại.

Sao Thiên Tài Thiên Thọ là người thông minh tài giỏi, nhiều phúc thọ

Xem thêm: ​​Ý Nghĩa Của Sao Đại Hao Tại Mệnh & Tại Các Cung Trong Tử Vi Phong Thủy

Ý nghĩa về phúc thọ

Sao Thiên Thọ nếu gặp Không Vong thì dễ bị cô độc, cứng nhắc. Tuổi nhỏ không hoạt bát, từ trung niên trở về sau sẽ hoạt bát hơn, về già hưởng nhiều niềm vui. Sao Thiên Thọ và Thiên Đồng, Thiên Lương đồng cung thì mệnh chủ sẽ càng trường thọ.

Sao Thiên Tài nhập cung Mệnh, cung Thân gặp Cát Tinh thì mệnh chủ thông minh, cơ trí, có tài năng xuất chúng. Khi sao Thiên Tài, Lộc Tồn, Quốc Ấn hội họp thì mệnh chủ được giàu sang, phú quý. Nếu Thiên Tài, Thiên Thọ đồng cung thì phước lộc tràn trề.

Sao Thiên Thọ về già hưởng nhiều niềm vui

Tìm hiểu thêm: Sao Thanh Long Là Gì? Ý Nghĩa Tại Mệnh Và Cung Khác Chuẩn Xác Theo Tử Vi

Sao Thiên Tài Thiên Thọ và các bộ sao khác

Sao Thiên Tài

  • Sao Thiên Tài hợp với sao Thiên Cơ: mệnh chủ tài năng gấp bội, đa tài toàn năng, có nhiều tài lộc, đường công danh rộng mở. 
  • Sao Thiên Tài hợp với sao Quan Quý, Quan Phúc: mệnh chủ tài giỏi, điềm đạm, luôn biết giảm bớt được cái tôi, tự cao tự đại.
  • Sao Thiên Tài Thiên Thọ đồng cung: có mối quan hệ bổ trợ và song hành cùng nhau. Thiên Tài chỉ nghiệp mà đương số đã làm và Thiên Thọ là kết quả, thành quả nhận được sau đó. Gieo nhân nào thì gặt quả nấy, Thiên Tài giống như hạt mầm và Thiên Thọ chính là cái cây, hệ quả trả về sau đó.
Chủ mệnh sao Thiên Tài có tài năng gấp bội, đa tài toàn năng

Xem thêm tại: Sao Cự Môn Là Gì? Ý Nghĩa Sao Cự Môn Theo Phong Thuỷ

Sao Thiên Thọ 

  • Sao Thiên Thọ hội cùng Cơ Nguyệt Đồng Lương: mệnh chủ có ngoại hình, dáng vẻ, cách nói chuyện già dặn, trưởng thành so với tuổi. Về già sức khỏe dồi dào, tuổi thọ cao.
  • Sao Thiên Thọ gặp Tả Phù, Hữu Bật: người suy nghĩ thấu đáo, nếu hội cùng Xương Khúc thì mệnh chủ ngoan ngoãn, lễ phép, thật thà. Nếu hội cùng Thiên Khôi – Thiên Việt thì mệnh chủ rất thích giúp đỡ người khác, được người khác công nhận những công sức mà mình bỏ ra.
  • Sao Thiên Thọ hội cùng với Hỏa Tinh hoặc Linh Tinh: Mệnh chủ là người thiếu quyết đoán, hay do dự.
  • Sao Thiên Thọ gặp sao Kình Dương và Đà La: Mệnh chủ có sức khỏe suy yếu, tuổi thọ hao hụt. 
  • Sao Thiên Thọ đồng cung hoặc hội chiếu với Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Khoa: Con đường công danh thăng tiến, tình duyên tốt đẹp, ngoại hình phong độ, làm việc gì cũng khá thuận lợi. 
  • Sao Thiên Thọ gặp Không Vong: Mệnh chủ thưởng có cuộc sống cô độc, tuổi nhỏ khá hoạt bát lanh lợi, khi lớn lên thì là người túc trí đa mưu.
Sao Thiên Thọ gặp Không Vong là người túc trí đa mưu

Tham khảo: Sao Tang Môn Là Gì? Ý Nghĩa Tại Sao Tang Môn Các Mệnh Trong Tử Vi

Ý nghĩa sao Thiên Tài Thiên Thọ tại các cung

Sao Thiên Tài Thiên Thọ tại cung Phụ Mẫu

  • Sao Thiên Tài ở cung Phụ Mẫu thì mệnh chủ có cha mẹ là người thông minh, tài năng xuất chúng hơn người, hội càng nhiều cát tinh thì càng xuất chúng. Ngoài ra họ còn là người hiếu nghĩa, biết chăm sóc yêu thương giúp đỡ cha mẹ, gặp nhiều may mắn, tài lộc về sau.
  • Sao Thiên Thọ ở cung Phụ Mẫu thì mệnh chủ có cha mẹ là những người hiền từ, khiêm tốn, giáo dục con cái rất tốt.
Sao Thiên Tài ở cung Phụ Mẫu thì mệnh chủ có cha mẹ là người thông minh, tài năng xuất chúng

Có thể bạn quan tâm: Sao Lực Sĩ Là Gì? Luận Giải Chi Tiết Đặc Điểm & Ý Nghĩa Của Sao Lực Sĩ

Sao Thiên Tài Thiên Thọ tại cung Phu Thê

  • Sao Thiên Tài cung Phu Thê thì mệnh chủ là người phải chăm sóc và vun vén cho gia đình, toàn tâm toàn ý với nửa kia. Cuộc sống gia đình êm ấm, sự nghiệp phát triển đem đến nhiều thành quả quý báu. Nửa kia của chủ mệnh cũng là người thông minh và giỏi giang.
  • Khác với sao Thiên Tài, Thiên Thọ cung Phu Thê thì nam mệnh chủ có nửa kia hơn mình khá nhiều tuổi, còn nữ mệnh chủ lại hơn chồng khá nhiều tuổi. Nửa kia của mệnh chủ có gương mặt và tâm địa tốt đẹp.
Sao Thiên Tài cung Phu Thê thì mệnh chủ là người phải chăm sóc và vun vén cho gia đình

Tham khảo: Sao Thiếu Dương Là Gì? Luận Giải Ý Nghĩa Tại Mệnh Và Các Cung Khác

Sao Thiên Tài Thiên Thọ tại cung Tử Tức

  • Sao Thiên Tài ở cung Tử Tức thì mệnh chủ là người thông thái, logic, biết chăm lo cho con cái sau này, hưởng nhiều phúc đức. Con cái khi trưởng thành rất tài giỏi, về già được hưởng phước, thảnh thơi và an nhàn. 
  • Sao Thiên Thọ ở cung Tử Tức thì mệnh chủ ít phiền não về con cái, con cái hiếu thảo. Tuy nhiên thường đến tuổi trung niên mới có con nên chênh lệch tuổi tác giữa mệnh chủ và con cái khá lớn.
Sao Thiên Thọ ở cung Tử Tức thì mệnh chủ ít phiền não về con cái, con cái hiếu thảo

Đọc thêm: Sao Phượng Các Là Gì? Luận Giải Đặc Điểm & Ý Nghĩa Của Sao Phượng Các

Sao Thiên Tài Thiên Thọ tại cung Tài Bạch

  • Sao Thiên Tài ở cung Tài Bạch thì mệnh chủ là người biết phấn đấu, nỗ lực tạo dựng công danh sự nghiệp cho bản thân. Trong chi tiêu, mệnh chủ chi tiêu rất rộng rãi, hay làm việc thiện, về sau có nhiều duyên lành, phúc phần.
  • Sao Thiên Thọ ở cung Tài Bạch thì mệnh chủ là người gặp nhiều may mắn trong vấn đề tài chính, hay được người khác giúp đỡ. Họ bằng lòng với thu nhập của bản thân, không ganh đua. Đường tài vận có nhiều lúc không suôn sẻ, tốt đẹp nhưng mệnh chủ không quá lo lắng hay nặng nề về vấn đề này. 
Sao Thiên Thọ ở cung Tài Bạch thì mệnh chủ là người gặp nhiều may mắn trong vấn đề tài chính

Tìm hiểu thêm: Sao Đẩu Quân Là Gì? Ý Nghĩa Sao Đẩu Quân Tại Mệnh Và Tại Các Cung

Sao Thiên Tài Thiên Thọ tại cung Quan Lộc

  • Sao Thiên Tài ở cung Quan Lộc cho thấy mệnh chủ cần chú trọng xây dựng, bồi đắp cho công danh sự nghiệp. Trong công việc họ là người có tài nhưng dễ bị tự kiêu và làm mọi người ganh ghét. Họ cần học cách làm chủ cảm xúc để thừa hưởng được nhiều thành công khi còn trẻ. 
  • Sao Thiên Thọ ở cung Quan Lộc cho thấy mệnh chủ là người có vận khí tốt, con đường học tập, công việc vô cùng thuận lợi.
Sao Thiên Tài ở cung Quan Lộc cho thấy mệnh chủ cần chú trọng xây dựng, bồi đắp cho công danh sự nghiệp

Xem thêm: Sao Thái Dương Là Gì? Cách Cúng Sao Thái Dương Và Văn Khấn Chi Tiết Nhất!

Sao Thiên Tài Thiên Thọ tại cung Tật Ách

  • Sao Thiên Tài ở cung Tật Ách thì mệnh chủ dễ suy nhược thần kinh, sức khỏe dễ giảm sút, cần chú trọng sức khỏe để tránh được tai họa, bệnh nặng. Họ có trí thông minh, tài giỏi nên dễ làm nghề bác sĩ, thầy thuốc cứu người, càng về già càng có nhiều phúc đức.
  • Sao Thiên Thọ ở cung Tật Ách thì chủ mệnh sẽ giảm được các vấn đề về bệnh tật, có bệnh sẽ gặp được thầy thuốc, bác sĩ tốt. Nếu sao Thiên Thọ gặp Thiên Lương đồng cung thì dễ bị bệnh tật nhưng sẽ gặp hung hóa cát.
Sao Thiên Tài ở cung Tật Ách thì mệnh chủ dễ suy nhược thần kinh, sức khỏe dễ giảm sút

Tham khảo: Ý Nghĩa Sao Trực Phù Tại Mệnh Và Các Cung Khác Trong Tử Vi

Sao Thiên Tài Thiên Thọ tại cung Thiên Di

  • Sao Thiên Tài ở cung Thiên Di là người thông minh, tài năng hơn người nên dễ bị ganh ghét. Họ có cái tôi cao nên sẽ gặp nhiều trục trặc khi giao tiếp bên ngoài xã hội. Chủ mệnh cần quan tâm đến mọi người xung quanh để học hỏi nhiều điều mới mẻ, phát triển sự nghiệp.
  • Sao Thiên Thọ ở cung Thiên Di thì mệnh chủ là người điềm đạm, từ tốn, luôn được mọi người yêu quý và mến mộ. Họ thường là người có mục tiêu, phương hướng và biểu hiện rất tốt trong mọi lĩnh vực mà mình đảm nhiệm. 
Sao Thiên Tài ở cung Thiên Di là người thông minh, tài năng hơn người nên dễ bị ganh ghét

Sao Thiên Tài Thiên Thọ tại cung Nô Bộc

  • Sao Thiên Tài ở cung Nô Bộc cho thấy mệnh chủ cần biết quan tâm giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp, không ganh ghét, chèn ép bạn bè, nhân viên thì mới tạo nhiều phúc cho sau này. Bạn bè xung quanh họ đều là người giỏi giang, thông minh, có chí hướng và học hỏi nhiều điều từ nhau. 
  • Sao Thiên Thọ ở cung Nô Bộc cho thấy mệnh chủ là người hay được bạn bè giúp đỡ. Bạn bè là người tốt, không có tính tị nạnh, ganh đua với người khác. 
Sao Thiên Tài ở cung Nô Bộc cho thấy mệnh chủ cần biết quan tâm giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp

Xem thêm: Sao Giải Thần Là Gì? Ý Nghĩa Của Sao Giải Thần Trong Tử Vi

Sao Thiên Tài Thiên Thọ tại cung Điền Trạch

  • Sao Thiên Tài ở cung Điền Trạch cho thấy mệnh chủ cần chú ý đến phong thủy nhà ở thì sự nghiệp mới dễ thăng tiến. Trong quá trình xây dựng nhà cửa cần cân nhắc kỹ lưỡng. Chủ mệnh thường có tính tự cao nên ít khi giao thiệp tiếp xúc với hàng xóm.
  • Sao Thiên Thọ ở cung Điền Trạch chủ về cát lợi, chủ mệnh lợi về nhà cửa, đất đai, và thường đó là tài sản của tiền nhân để lại. Chủ mệnh là người hiền lành, tốt tính, họ dễ kết thân với mọi người xung quanh và được bà con hàng xóm giúp đỡ.
Sao Thiên Thọ ở cung Điền Trạch chủ về cát lợi, chủ mệnh lợi về nhà cửa, đất đai

Sao Thiên Tài Thiên Thọ tại cung Phúc Đức

  • Sao Thiên Tài ở cung Phúc Đức thì chủ mệnh phải quan tâm đến người thân họ hàng, nhất là mồ mả, bàn thờ gia tiên. Nếu chú trọng đến vấn đề thờ cúng, tâm linh thì sẽ được che chở, độ trì và phù hộ cho được may mắn. Về già họ có số hưởng nhiều phúc đức, dòng họ có nhiều người tài giỏi, làm rạng danh dòng tộc.
  • Sao Thiên Thọ ở cung Phúc Đức thì họ hàng của chủ mệnh có nhiều sức khỏe, sống thọ, mọi người đối xử với nhau rất hòa thuận.
Sao Thiên Thọ ở cung Phúc Đức thì họ hàng của chủ mệnh có nhiều sức khỏe, sống thọ

Xem thêm: Sao Hỏa Tinh Là Gì? Ý Nghĩa Của Sao Hỏa Tinh Trong Tử Vi

Sao Thiên Tài Thiên Thọ tại cung Huynh Đệ

  • Sao Thiên Tài ở cung Huynh Đệ cho thấy mệnh chủ xuất thân trong gia đình có cha mẹ tài giỏi, anh em đều thông minh giỏi giang, biết lo toan, bao bọc lẫn nhau. Anh em trong gia đình biết sống yêu thương, hòa thuận với nhau. 
  • Sao Thiên Thọ đóng cung Huynh Đệ cho thấy anh em trong nhà chênh lệch khá nhiều tuổi, sống biết đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau. Nếu có Thiên Thọ ở cung này thì tuổi thọ của các anh chị em trong nhà đều được tăng thêm.
Sao Thiên Thọ đóng cung Huynh Đệ cho thấy anh em trong nhà sống biết đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau

Cách an sao Thiên Tài Thiên Thọ

Vị trí của sao Thiên Tài được xác định bởi vị trí của địa chi năm sinh và cung Mệnh. Lấy vị trí cung Mệnh làm mặc định và năm Tý tính theo chiều kim đồng hồ tới năm sinh. Từ đó kim đồng hồ sẽ chạy đến địa chỉ năm sinh của mình và tính ra vị trí sao Thiên Tài tại đó.

Vị trí của sao Thiên Thọ được xác định bởi vị trí của địa chi năm sinh và cung Thân. Lấy vị trí của cung Thân làm mặc định, ta đặt đó là năm Tý và tính theo chiều kim đồng hồ đến năm sinh của mình. Từ đó tính ra vị trí của sao Thiên Thọ đóng ở cung đó. 

Dựa vào địa chi năm sinh và cung Thân, cung Mệnh để tìm ra vị trí sao thiên tài thiên thọ

Xem thêm: Sao Văn Xương Là Gì? Ý Nghĩa Sao Văn Xương Trong Tử Vi

Ý nghĩa sao Thiên Tài Thiên Thọ nhập hạn

Sao Thiên Tài, Thiên Thọ nhập hạn tựa như Mệnh và Thân, mối quan hệ mật thiết và bổ trợ cho nhau. Trong ý nghĩa của sao Thiên Tài Thiên Thọ nhân quả thì tài là nhân, thọ là quả nên Tài ở đâu thì chủ mệnh cần biết cách sống hòa hợp, có ích ở đấy để nơi có Thọ sẽ được hưởng nhiều phúc đức.

Sao Thiên Tài Thiên Thọ đồng cung đi cùng Thiên Lương hoặc Thiên Cơ thì chủ mệnh là người thông minh tài trí thêm gấp bội, được hưởng phúc thọ và sống lâu.

Sao Thiên Tài Thiên Thọ đồng cung là người thông minh tài trí thêm gấp bội, được hưởng phúc thọ

Trên đây là một số thông tin về Sao Thiên Tài Thiên Thọ và luận giải ý nghĩa trong lá số Tử Vi. Mogi hy vọng bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về sao Thiên Tài, Thiên Thọ để hiểu hơn về bản thân mình cũng như tận dụng ý nghĩa của sao Thiên Tài, Thiên Thọ để làm nhiều việc tốt, gia tăng phúc phần về sau. Đừng quên truy cập Mogi để tìm hiểu thêm thông tin hữu ích về phong thủy, mua nhà đất, bất động sản giá tốt được cập nhật nhanh chóng mỗi ngày nhé.

Xem thêm:

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 09/12/2023 6:45 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

3 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

3 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

3 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

3 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

3 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

3 tháng ago