Categories: Làm Đẹp

Mách nàng công thức làm xịt khoáng dưỡng da tại nhà đơn giản, hiệu quả

Published by

Công dụng làm đẹp của các thành phần

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng chống vi khuẩn và chống viêm giúp điều trị mụn trứng cá và mang lại làn da sáng và rõ ràng từ bên trong. Khi được sử dụng làm toner, nước hoa hồng có thể giúp thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, khóa ẩm bên trong da và giữ bụi bẩn khỏi da. Nó cân bằng lượng dầu tự nhiên của da và duy trì độ pH của da. Ngoài ra, đặc tính chống oxy hóa của nước hoa hồng có thể làm giảm các khuyết điểm của làn da. 

Dầu jojoba

Loại dầu này rất giàu vitamin E giúp da chống lại bụi bẩn và ô nhiễm hàng ngày. Dầu jojoba có thể chữa cháy nắng và tổn thương do ánh nắng mặt trời và có thể được sử dụng như một loại kem chống nắng tự nhiên.

Các đặc tính chữa bệnh của dầu jojoba bao gồm cả việc giúp giảm sẹo và vết rạn da. Dầu jojoba vừa có đặc tính kháng viêm, chống thoái hóa vừa giúp nuôi dưỡng tế bào. Các este sáp lỏng và tocopherol của dầu cũng là chất làm mềm da đã được chứng minh với khả năng thấm hút nhanh.

Nó còn chữa lành các vết sẹo do mụn cũ và làm đều màu da. Nó cũng có đặc tính chống lão hóa.

Dầu jojoba có mùi hạt dẻ nhẹ và màu vàng trong ở dạng thô, nhưng dầu tinh chế hoàn toàn không có mùi nên không cần dùng bất kỳ chất tạo mùi nào khi sử dụng cho mục đích thẩm mỹ và chữa bệnh. Đồng thời, nó cũng là một loại dầu vận chuyển tốt cho một số loại tinh dầu.

Nha đam

Nha đam giàu vitamin A, C, E và B12. Nha đam hỗ trợ giải phóng collagen. Nó hỗ trợ sản xuất và giải phóng collagen, điều trị sẹo và làm giảm phát ban. Không chỉ vậy, nha đam còn có đặc tính chống oxy hóa có thể giúp sửa chữa tổn thương do ánh nắng mặt trời và làm chậm quá trình lão hóa của da.

Những thứ bạn cần:

1 cốc nước hoa hồng 

1/2 đến 1 muỗng canh dầu jojoba 

1 muỗng canh gel lô hội thương mại

Hướng dẫn làm xịt sương cho làn da căng bóng

Thêm vào 1 muỗng canh gel lô hội thương mại, trộn đều các thành phần và đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng không bị vón cục. Bảo quản trong bình xịt. Giờ đây, bạn có thể sử dụng loại xịt khoáng này suốt cả ngày trên da trần như một loại toner hoặc dưới lớp trang điểm..

Tuy nhiên nên lưu ý kiểm tra phản ứng trên da trước để đảm bảo không có thành phần nào trong số này gây ra bất kỳ loại phản ứng dị ứng nào.

Đừng vội đạt được kết quả vì việc chăm sóc da cần thời gian nên bạn cần thực hiện theo quy trình một cách kiên nhẫn và khôn ngoan.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 03/02/2024 8:33 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago