Categories: Làm Đẹp

Mẫu quần đa zi năng có thể diện quanh năm suốt tháng không lo lỗi mốt

Published by

Quần ống rộng là món đồ quen thuộc với bất kỳ chị em nào. Dù là mùa đông hay mùa hè thì chiếc quần này vẫn được trưng dụng thường xuyên giúp các nàng biến hóa phong cách khác nhau. Hội fashionista từ Âu sang Á cũng khó lòng bỏ qua quần ống rộng với nhiều cách phối đồ đa dạng, nhờ vậy, phong cách của họ không khi nào nhàm chán. Muốn có thêm ý tưởng mặc đẹp với kiểu quần này, các nàng có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây. 

Kiểu quần này có sự đa dạng về mẫu mã, đồng thời kết hợp ăn ý với vô số kiểu áo giúp người mặc tạo nên những bộ trang phục sành điệu, chuẩn xu hướng. Một trong số đó là quần jeans dáng thụng cạp trễ.

Cách phối đồ này mang tới vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung cho fashionista Camy. Công thức diện đồ màu trung tính còn thích hợp để mặc tới nơi làm việc hoặc các sự kiện đòi hỏi tính chất lịch sự.

Quần âu dáng suông là item quen thuộc, các nàng có thể ghép đôi cùng áo len cách điệu đắp chéo tà, ankle boots hay mũ nồi lưỡi trai để tăng thêm vẻ năng động. Người đẹp Rowley còn gợi ý chị em nên đeo thêm một chiếc túi xách gắn logo kim loại mạ vàng để tăng sự sang chảnh cho toàn bộ tổng thể.

St đồ thể thao chất liệu nỉ bông màu tím lãng mạn, đảm bảo mọi ánh mắt từ người qua đường sẽ hướng sự chú ý đến bạn. Người đẹp Mine thả dáng đầy tự tin với set trang phục tone sur tone gồm áo dài tay, quần ống rộng.

Lison thể hiện gu thẩm mỹ thượng thừa khi phối blazer và quần vải ống rộng màu ghi xám với các món phụ kiện tone trầm.

Hãy làm mới style mùa lạnh với áo len mang màu sắc tươi tắn,  quần ống rộng dù màu trung tính sẽ giúp cân bằng outfit nhưng đồng thời vẫn tạo ra bộ trang phục nổi bật, trẻ trung và hài hòa. Muốn “hack dáng”, bạn hãy đầu tư vào những kiểu giày độn đế. 

Ưu điểm của outfit này là sự đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn đầy năng động, thoải mái. Sơ vin áo len ở bên trong là thao tác đơn giản nhưng rất hiệu quả để giữ ấm cơ thể. Ngoài ra, cô nàng Yuji cũng khuyên chị em nên đi giày thể thao để tiện lợi hơn.

Chị em cứ nhìn vào bản phối này của Damla Kalaycik Dedeoglu để học hỏi nhé. Người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ mặc set đồ màu trắng kem gồm blazer, quần suông cạp cao và tạo điểm nhấn ở đôi giày cao gót mũi nhọn màu đỏ và chiếc túi xách xa xỉ của Hermes

Quần ống rộng là món thời trang đơn giản, thường thấy trong tủ đồ của hội chị em. Các nàng có thể diện kiểu quần này quanh năm suốt tháng để ghi điểm phong cách. 

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 02/12/2023 3:20 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago