Categories: Phong Thuỷ

Ngọ ra Tết được trao cho nhiều cơ hội phát tài, Dậu nhận được nhiều tiền mừng tuổi

Published by

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/2/2024 sẽ có những điều bất ngờ gì? Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 10/2/2024.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 10/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý thường có tham vọng lớn, cũng đủ sự nhanh nhạy để biến tham vọng thành hiện thực. Không những thế, bản mệnh còn biết có tầm nhìn rộng mở về cuộc sống, tự hoạch định tương lai rực rỡ cho mình.

Công việc: Hứa hẹn sang năm 2024, bản mệnh càng nỗ lực càng giàu có hơn nữa.

Tình duyên: Đường tình duyên hôm nay ở mức trung bình, bạn luôn nghi ngờ lòng chung thủy của đối phương.

Tài lộc: Là con giáp may mắn từ Tết ông Táo đến Giao thừa năm 2024, đúng lúc này lại có nhiều lộc đổ về.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, áp lực đặc biệt lớn.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 10/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu khi càng chăm chỉ sẽ càng hút nhiều lộc về mình, có của ăn của để, an tâm ăn Tết. Vậy nên hãy tiếp tục duy trì năng lượng này, nên nắm bắt cơ hội này để tạo tiền đề phát triển cho tương lai của mình thêm phần giàu có.

Công việc: Hôm nay vận trình công việc sa sút, bản thân mắc phải sai lầm tương đối lớn.

Tình duyên: Vận trình tình duyên hôm nay đang có phần khởi sắc, bạn tiếp xúc nhiều hơn với người mình thích.

Tài lộc: Hôm nay vận tài lộc tăng cao, gặp được người cùng chí hướng, cùng nhau kiếm bộn tiền.

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe hôm nay có phần sa sút, đừng nghĩ tới chuyện kén ăn.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 10/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần là những người cực kỳ nhanh nhạy, là một trong những con giáp rất giỏi sử dụng trí óc để kiếm tiền. Một khi bắt tay vào việc gì họ đều làm rất chắc chắn, có thể quyết định hướng đi nên sẽ không đánh mất bản thân và không bao giờ khiến người khác thất vọng về sự phát triển của mình.

Công việc: Hứa hẹn, sang năm mới 2024, tham vọng của người tuổi Dần được đẩy thêm cao một bậc, họ cũng sẽ phát huy được những tiềm năng mà bấy lâu nay họ chưa có cơ hội dùng đến.

Tình duyên: Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, ham muốn kiểm soát không nên quá mạnh mẽ.

Tài lộc: Con giáp có lộc đúng 3 ngày giáp Tết, tuổi Dần sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, có người cho tiền hoặc trả nợ,….

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, hạn chế ăn đồ nhiều calo.

Tử vi vui 12 con giáp thứ 7 ngày 10/2: Ngọ ra Tết được trao cho nhiều cơ hội phát tài, Dậu nhận được nhiều tiền mừng tuổi

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 10/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão là những người rất có nghị lực, luôn tràn đầy niềm tin vào cuộc sống nên dù khó khăn đến mấy họ cũng ngẩng cao đầu vượt qua thử thách khốc liệt.

Công việc: Hôm nay là dấu hiệu tốt cho thấy bản mệnh sẽ tiếp xúc với vô số cơ hội kiếm tiền và họ có thể tăng nhanh chóng số tiền tiết kiệm của mình trong tương lai.

Tình duyên: Vận may tình yêu của ngày hôm nay đang tăng lên, hãy dành một ngày tốt lành cho nửa kia của bạn.

Tài lộc: Với người làm kinh tế, những quyết định đúng đắn từ trước đó giúp bạn kiếm về một khoản lãi lời kha khá.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay tăng cao, hãy ngủ sớm dậy sớm để tràn đầy năng lượng.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 10/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có thể nhận được những khoản lãi lời đáng kể nếu bạn vẫn chăm chỉ làm việc. Thời điểm này, dù có thể bạn sẽ phải vất vả một chút, luôn chân luôn tay phục vụ mọi người nhưng khoản tiền đổ về túi sẽ tỉ lệ thuận với công sức bạn bỏ ra.

Công việc: Những người đi làm, đi trực trong ngày mùng 1, mùng 2 Tết thể hiện được năng lực của mình nên dễ nhận được khoản tiền thưởng nóng đáng kể.

Tình duyên: Vận trình tình duyên hôm nay của bạn ở mức trung bình, chơi trò yêu thầm khó có kết quả.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tiền bạc rủng rỉnh.

Sức khỏe: Sức khỏe hao hụt, cẩn thận bị tê cóng tay chân.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 10/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ đầu năm là thời điểm ai cũng nên thoải mái, vui vẻ, hãy nghĩ rằng cho đi thì sẽ được nhận lại nên bạn không phải lăn tăn chuyện tiền bạc. Ai lì xì thì cứ mạnh dạn nhận lấy chớ có từ chối kẻo mất lộc mất vui.

Công việc: Con giáp này còn khá đỏ trong những trò như bốc thăm trúng thưởng, vui chơi có quà đầu xuân hoặc mua bán hàng hóa.

Tình duyên: Vận trình tình duyên hôm nay lên xuống thất thường, nếu bạn quá gò bó trong nhà thì khó thoát ra khỏi trật tự.

Tài lộc: Ngày đầu năm, bạn nhận được điềm lành khi có người tốt vía vào xông đất, mở hàng hoặc được người khác lì xì tiền lấy may.

Sức khỏe: Sức khỏe ngày một tăng, hãy hít thở không khí trong lành hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 10/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ làm kinh tế có những bước tiến chậm mà chắc. Bạn không vội vàng chạy theo xu thế thị trường mà chỉ phục vụ khách hàng những món hàng thế mạnh của mình, như vậy cũng đủ để đảm bảo bạn có những ngày đầu năm thu nhập chảy đều đều về túi.

Công việc: Bên cạnh khoản tiền lương chắc chắn sẽ nhận được, bạn còn được lãnh đạo đánh giá cao, ra Tết được trao cho nhiều cơ hội.

Tình duyên: Vận may tình yêu của bạn ngày hôm nay đang tăng lên, bạn sẽ được khen ngợi bởi đối tác của mình.

Tài lộc: Bạn sắp có vận may về tiền bạc nên bạn cứ thoải mái tiêu xài, không có gì phải lo lắng.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, nên cẩn thận khi ăn đồ ăn dễ dị ứng.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 10/2/2024 của 12 con giáp cho thấy thời điểm thích hợp cho những hoạt động như du xuân, lễ chùa của người tuổi Mùi. Nếu muốn cầu tài lộc thì tuổi Mùi nên xuất hành sớm để gặp được điều như ý.

Công việc: Có thể năm 2024 sẽ là một năm bạn làm ăn khấm khá, đánh đâu thắng đấy.

Tình duyên: Người độc thân chú ý đến ngoại hình nên đi ra ngoài được nhiều người săn đón.

Tài lộc: Mùi sẽ có một túi tiền rủng rỉnh. Người cao tuổi và trẻ nhỏ nhận được nhiều tiền mừng, chứng tỏ bạn được mọi người xung quanh rất tôn trọng và yêu mến.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay giảm sút, cẩn thận đau cổ.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 10/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân tài chính khá khởi sắc trong thời điểm này. Đặc biệt, người chăm chỉ đi làm vào ngày nghỉ lễ sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh. Nếu đạt thành tích tốt, bạn còn có thể nhận thêm tiền thưởng nóng.

Công việc: Vận trình công việc hôm nay xoàng xĩnh, không có ý thức tự giác, luôn chờ sự giám sát của lãnh đạo.

Tình duyên: Bạn có thể gặp lại người mình mong chờ đã lâu. Hai người lập tức trở nên thân thiết như chưa từng có khoảng thời gian xa cách.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tầm thường, hãy khởi nghiệp và tìm nhà đầu tư.

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe hôm nay tăng cao, cơ thể linh hoạt, dẻo dai.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 10/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu có thể dành thời gian để lập kế hoạch cho tương lai của mình. Nếu còn chưa rõ về định hướng của bản thân, bạn đừng ngại xin lời khuyên từ người lớn trong gia đình, bạn sẽ tìm ra hướng đi phù hợp.

Công việc: Người làm nghề kinh doanh, dịch vụ có thể kiếm được khoản tiền kha khá trong thời điểm này nhờ nắm bắt tâm lý của khách hàng.

Tình duyên: Với người độc thân, bạn đừng quá lo lắng về vấn đề tình cảm nếu bị gia đình hối thúc, năm nay sẽ có duyên lành bén rễ.

Tài lộc: Trẻ nhỏ trong nhà có cơ hội nhận được nhiều tiền mừng tuổi. Đây là niềm vui ngày đầu năm mới.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay tốt, nhớ giãn cơ trước khi tập thể dục.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 10/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất có thể thu được một khoản kha khá trong ngày mùng 1 này. Đó có thể là khoản lời lãi từ những mối đầu tư trước đó hoặc có người chủ động dốc vốn đầu tư cho bạn.

Công việc: Vận trình công việc hôm nay có phần khởi sắc, bạn rất có tinh thần trách nhiệm với công việc.

Tình duyên: Vận trình tình duyên hôm nay của bạn khá bình thường và bạn không có nhiều suy nghĩ cho người yêu của mình.

Tài lộc: Người tuổi Tuất được dự báo có thể là một trong những con giáp đón Thần Tài sống cuộc sống giàu sang phú quý, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, da tương đối khô.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay ngày 10/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi sẽ có nhiều cơ hội học tập, giáo dục nâng cao vào năm 2024, có thể nâng cao kiến ​​thức, kỹ năng, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh và tầm ảnh hưởng.

Công việc: Con giáp này nên có sự tự tin và can đảm trong năm mới, không sợ thất bại, thử thách và tin tưởng vào vận may của bản thân.

Tình duyên: Vận may tình yêu hôm nay được cải thiện, cả hai bạn rất thích khoảng thời gian ở bên nhau.

Tài lộc: Có khá nhiều các cơ hội tài lộc kéo về và bạn hoàn toàn cảm thấy mình đang có một khởi đầu năm mới vô cùng tốt đẹp.

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe hôm nay tăng cao, bạn tràn đầy sức sống.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn” Sohu)

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 10/02/2024 4:09 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago