Categories: Làm Đẹp

Người tình Lý Hùng, Diễm Hương nổi tiếng xinh đẹp nhưng nhiều khách sạn phải lo lắng khi cô đặt phòng, vì sao?

Published by

Diễm Hương là một trong những mỹ nhân đình đám nhất trong dòng phim thị trường thập niên 1990. Nét đẹp của Diễm Hương rất đặc trưng Á Đông và dịu dàng khó có ai có được. Diễm Hương cũng là một ngôi sao kín tiếng, không mắc bệnh ngôi sao và thường được đồng nghiệp khen là làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và không kêu ca. Nhiếp ảnh Đoàn Minh Tuấn từng nói “Đó là một người xinh đẹp tuyệt trần, rất khó tìm được người khác như cô ấy”. Vì đóng chung và ăn ý với Lý Hùng nên có tin đồn Lý Hùng là bạn gái, là vợ Lý Hùng. Cũng vì hai người đóng cặp đôi ăn ý trong nhiều bộ phim nên Diễm Hương ngoài danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân” thì cũng thường được gọi là “Người tình màn ảnh” của tài tử Lý Hùng. Nhiều khán giả cuồng cặp đôi này.

Dù đã rời xa màn ảnh và giải trí, chọn cách không tiếp xúc với truyền thông từ năm 1997 nhưng tên tuổi của Diễm Hương vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng. Nổi tiếng là thế nhưng mỗi lần Diễm Hương xuất hiện, lưu trú tại khách sạn nào thì bên cạnh niềm vinh hạnh, những chủ khách sạn cũng mang theo một nỗi lo. Tài tử Lý Hùng kể có lần anh chị ở khách sạn Sao Mai, Thanh Hóa, học sinh và khán giả kéo tới để xin chữ ký khiến chậu hoa trong khuôn viên khách sạn bị vỡ hết.

Còn NSND Hồng Vân kể ngày đó khi họ xuất hiện ở khách sạn nào thì khách sạn đó có nguy cơ hư hỏng hết. Đó là vì khán giả kéo tới quá đông sẽ chen lấn xô đẩy làm hư hỏng. Chính vì thế mà nhiều chủ khách sạn sợ. Có lần ở khách sạn Đà Nẵng, chủ khách sạn phải nhờ Lý Hùng – Diễm Hương ra lan can đứng để khán giả không đòi lên, không hỏng khách sạn. Hồng Vân kể hôm đó Diễm Hương mặc áo dài, đội nón chỉ việc đứng ở ban công làm đi làm lại động tác vẫy chào, nhoẻn miệng cười, hôn gió.

Tên tuổi Lý Hùng – Diễm Hương thời đó nổi khắp cả nước, đi đâu cũng bị khán giả vây quanh khó mà di chuyển được nếu không có công an ra dẹp trật tự. Nhưng đang ở đỉnh cao hoàng kim, Diễm Hương âm thầm từ giã để lại tiếc nuối cho người hâm mộ. Diễm Hương chọn cách sống kín tiếng. Cô từng được mời tham gia một số chương trình giải trí nhưng từ chối vì muốn tập trung cho gia đình. Hiện cô đã kết hôn, có 4 người con và định cư ở nước ngoài. Hiếm hoi một số lần về nước, Diễm Hương trong dịp hội ngộ với bạn bè năm 2022 nên một số bức ảnh đã được tung lên mạng cho thấy Diễm Hương giờ cũng đã tăng cân và có những nét tuổi tác nhưng chị vẫn đẹp và mang nét dịu dàng như xưa.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 28/12/2023 5:12 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago