Categories: Làm Đẹp

Nguyên tắc vàng để làn da đẹp toàn diện chị em nhất định phải biết, không phí cả tuổi xuân

Published by

Khi nghe một lời khuyên làm đẹp, đôi khi bạn sẽ chỉ được nghe lát cắt của sự việc bởi ít ai có thời gian nhắc lại nguyên tắc vàng cơ bản cho bản. Bởi đôi khi người hướng dẫn mặc định nguyên tắc cơ bản bạn phải biết rồi. Thế nên dù làm đẹp theo cách nào theo ai thì cũng phải tôn trọng nguyên tắc cơ bản quan trọng nhất này.

Da phải sạch mới làm các bước khác

Da không sạch thì dùng kem dưỡng hay trang điểm đều không đạt hiệu quả. Thế nên trước khi nghe ai đó mách đắp cái này cái kia tốt cho da, thì hãy nhớ đầu tiên phải đi làm sạch mặt đúng. Làm sạch da mặt là cách để loại bỏ những sự cản trở thẩm thấu dưỡng chất vào tế bào. Để làm sạch đúng cách hãy dùng sản phẩm rửa mặt phù hợp với da, độ pH an toàn và rửa mặt với nước mát là tốt nhất.

Tẩy tế bào chết khác với rửa mặt

Mặc dù bạn rửa mặt hàng ngày nhưng tế bào chết có thể vẫn trên gương mặt bạn. Tế bào chết hóa sừng làm cho làn da xám và tối màu đi, đồng thời chúng cản trở việc chăm sóc da. Do đó bạn nên tẩy tế bào chết hàng tuần, không nên lạm dụng thường xuyên. Tẩy tế bào chết có dạng vật lý có dạng hóa học. Nên bạn có thể lựa chọn phương pháp hợp với da của mình. Tẩy tế bào chết giúp tế bào mới hình thành nên da sáng hơn và tiếp cận với dưỡng chất trong sản phẩm dưỡng tốt hơn.

Thức ăn ảnh hưởng tới làn da

Làn da không chỉ chịu ảnh hưởng của yếu tố bên ngoài mà bị ảnh hưởng trực tiếp từ thức ăn. Làn da cần vitamin, collagen, eslatin và những thức ăn nhiều dầu mỡ, nhiều đường tinh luyện không tốt cho những yếu tố này. Những thực phẩm lên men, nhiều muối cũng không tốt. Làn da muốn ăn nước, rau củ quả tươi.

Dưỡng da càng kỹ càng cần chống nắng

Khi làn da của bạn được tẩy da chết, được chăm sóc kỹ thì chúng lại càng dễ bị tổn thương bởi nắng. Thế nên bạn cần dùng đồ bảo hộ khi ra trời nắng và làm ở nơi có nhiệt độ cao. Những bếp nấu ăn, thiết bị điện tử cũng ảnh hưởng tới da chứ không phải chỉ có nắng gắt bạn nhé.

Cái gì nhanh thì không bền

Làm đẹp sợ nhất là các chị em không kiên trì và vội vàng. Không kiên trì nên chưa thấy cải thiện rõ rệt, chị em đã bỏ giữa chừng dẫn tới đổi phương pháp liên tục mà không hữu ích. Vội vàng khiến chị em tìm tới phương pháp cấp tốc, nhưng điều đó dễ để lại tác dụng phụ nguy hiểm. Bởi vậy chị em cần nhớ tự nhiên thì cần thời gian, nhanh thì khó bền.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 07/12/2023 9:48 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

6 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

6 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

6 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

6 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

6 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

6 tháng ago