Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Barca vs Osasuna, 2h ngày 12/1

Published by

Barcelona đang trên đường trở nên xuất sắc hơn”, Xavi Hernandez lên tiếng ở Riyadh, Saudi Arabia, nơi đội bóng của ông chuẩn bị cho cuộc chiến với Osasuna.

Năm ngoái, Barca giành Siêu cúp Tây Ban Nha sau những màn trình diễn xuất sắc và mở ra giai đoạn thành công với Xavi mà nổi bật là chức vô địch La Liga.

Barca sẽ có trận đấu không dễ dàng trước Osasuna

Phong độ của Barca mùa này sa sút đáng kể. Đội bóng trở nên bất ổn, Robert Lewandowski sa sút, Pedri không thoải mái, trong khi Gavi nghỉ hết mùa giải.

Chính những vấn đề này khiến nhiều người hoài nghi tương lai của Xavi. Chủ tịch Joan Laporta cũng không thực sự tin tưởng vào cựu tiền vệ người Catalunya và luôn chờ cơ hội đưa Rafa Marquez từ đội B lên ngồi ghế kỹ thuật.

Ở trận thắng nghẹt thở Almeria 3-2 trên sân nhà, trận đấu cuối cùng trong năm 2023, Xavi có cuộc nói chuyện căng thẳng với các cầu thủ vào giữ giờ. Điều này đặt ra câu hỏi về mối quan hệ giữa ông với toàn đội.

“Phản ứng của đội rất tích cực. Các cầu thủ biết rằng nếu không cống hiến 100%, HLV sẽ không tạo ra cho họ sự tự tin, cũng như giúp giảm bớt áp lực”, Xavi phản ứng.

Ông nhấn mạnh quan hệ của mình với cầu thủ rất tốt: “Tôi nghĩ chúng tôi rất đoàn kết. Tình cảm trong gia đình này không hề thay đổi”.

Barca bay sang Saudi Arabia sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp với cách biệt tối thiểu. Mới nhất là chiến thắng 3-2 trước Barbastro, đối thủ thuộc Segunda Federacion (tương đương hạng 4 trong hệ thống bóng đá Tây Ban Nha).

Xavi không thể tung ra những cầu thủ tốt nhất trước Osasuna, đối thủ đang cải thiện được phong độ khá tốt thời gian gần đây. Dù vậy, Pedri có khả năng tái xuất tại Riyadh (từ ghế dự bị).

Giữa muôn vàn khó khăn, Barca nhiều khả năng có thêm chiến thắng sát nút khác trong cuộc đấu với Osasuna, để trận chung kết trở thành Siêu kinh điển cùng Real Madrid, đội vừa thắng hạ Atletico sau màn rượt đuổi nghẹt thở.

Lực lượng:

Barca: Ter Stegen, Marcos Alonso, Gavi, Joao Cancelo, Inigo Martinez chấn thương.

Osasuna: Mojica chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Barca (4-3-3): Inaki Pena; Kounde, Araujo, Christensen, Balde; Sergi Roberto, De Jong, Gundogan; Raphinha, Lewandowski, Ferran Torres.

Osasuna (4-3-3): Herrera; Areso, David Garcia, Catena, Pena; Moncayola, Torro, Oroz; Arnaiz, Budimir, Moi Gomez.

Tỷ lệ trận đấu: Barca chấp 1 1/4

Tỷ lệ bàn thắng: 3

Dự đoán: 2-1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/1/2024

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/1/2024 – Cung cấp lịch thi đấu bóng đá trong nước và các giải đấu quốc tế hấp dẫn đêm nay, rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay 11/1/2024: Liverpool đi tiếp, Real thắng to

Kết quả bóng đá hôm nay 11/1/2024, với các trận đấu trong nước và các giải tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á đêm nay, rạng sáng mai.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 11/01/2024 8:09 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago