Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Castellon vs Osasuna cúp nhà vua TBN hôm nay

Published by

Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Castellon vs Osasuna thuộc cúp quốc gia Tây Ban Nha/Copa del Rey hôm nay.

Mùa trước, Osasuna từng xuất sắc lọt vào đến chung kết Copa del Rey trước khi thua sát nút gã khổng lồ Real Madrid (1-2) nhưng đó hiển nhiên vẫn là chiến công cực kỳ ấn tượng với đội bóng nhỏ bé xứ Navarre. Mùa này, Osasuna chắc chắn muốn duy trì thành tích cao tại sân chơi này, nhất là khi họ đang thi đấu không như ý ở đấu trường chính VĐQG.

Hiện tại, Osasuna chỉ đứng ở giữa BXH La Liga 2023/24, xuống hạng thì khó nhưng cửa cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu như mùa trước đang trở nên vô cùng khó khăn. Tuy nhiên dạo gần đây, phong độ của thầy trò HLV Arrasate có dấu hiệu sáng sủa hơn: chỉ thua 1/5 trận gần nhất (thắng 2).

Chỉ có điều cả 2 thắng lợi đều trên sân nhà chứ từ tháng 10/2023 tới nay, Los Rojillos chẳng những không thắng khi làm khách mà còn thua tới 4/5 trận. Tuy nhiên đội chủ nhà sắp tới mà Osasuna đụng độ thuộc khuôn khổ vòng 1/16 (32 đội) Cúp Nhà vua TBN chỉ là một Castellon “hèn kém” đang chơi tận giải hạng 3.

Trong quá khứ, Castellon từng có không ít mùa tham dự hạng đấu số 1 xứ bò tót (La Liga) song lần gần nhất đã từ mùa giải 1990/91. Ba mùa gần nhất, Castellon chỉ loanh quanh giải hạng 3. Nhưng mùa này, đội bóng dưới quyền HLV Dick Schreuder đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành suất thăng hạng khi hiện dẫn đầu một bảng đấu (giải hạng 3 TBN chia làm 2 bảng và đội đứng đầu mỗi bảng sẽ có vé trực tiếp lên chơi ở giải hạng 2).

Dĩ nhiên với thứ hạng hiện tại, phong độ của Castellon không thể ở mức kém. Đặc biệt trên sân nhà, đội bóng này thắng trọn vẹn 10/10 trận đã chơi từ đầu mùa 2023/24. Trong đó có một trận thuộc vòng 1/32 Cúp Nhà vua nhưng khi đó đối thủ chỉ là một Oviedo ở giải hạng 2.

Dù thế nào thì việc Castellon nhận mức +1/4 là quá tích cực. Đừng quên rằng cách biệt giữa hai đội lên đến hai hạng đấu và mức như vậy vốn đã không thể phản ánh đầy đủ tương quan vị thế giữa đôi bên chứ đừng nói gì đến những khía cạnh khác. Bản thân Osasuna như đã đề cập cũng đâu chơi tệ mà về độ khốc liệt thì đương nhiên La Liga ăn đứt giải hạng 3. Nói tóm lại đừng ngạc nhiên nếu Castellon tạo được bất ngờ trận này, ít nhất là trong hai hiệp chính (không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Castellon vs Osasuna (2 1/4)

Muốn gây bất ngờ, Castellon chắc chắn phải chơi phòng ngự triệt để mà Osasuna lại chưa bao giờ được đánh giá cao về mặt tấn công: chưa từng có trận nào từ đầu mùa 2023/24 ghi trên 2 bàn. 5/7 trận gần nhất của đội bóng này cũng đều dưới 3 tình huống lưới rung. Mức TSBT chính 2 1/4 cũng không ủng hộ kịch bản hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Castellon vs Osasuna

  • Castellon: Schwake; Chirino, Granero, Vertrouwd; Javi Anton, Moyita, Iago Indias, Villahermosa, Traore; Suero, Gronning Andersen
  • Osasuna: Aitor Fernandez; Jesus Areno, Catena, David Garcia, Ruben Pena; Moncayola, Lucas Torro, Aimar Oroz; Ruben Garcia, Avila, Moi Gomez

Dự đoán kết quả Castellon vs Osasuna: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Castellon vs Osasuna

Thành tích gần đây của Castellon

Thành tích gần đây của Osasuna

 

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 07/01/2024 2:55 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago