Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Girona (20h00 hôm nay 28/1), La Liga vòng 22

Published by

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Girona (20h00, 28/1). Dự đoán tỷ số, đội hình dự kiến trận Celta Vigo vs Girona thuộc vòng 22 La Liga.

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Girona

Tỷ lệ: 1/4 : 0

Tổng số bàn thắng: 2 3/4

Celta Vigo và Girona đang là hai đội bóng có phong độ trái ngược nhau ở La Liga mùa giải 2023-2024. Trong khi Celta Vigo đang đứng ở vị trí thứ 16, chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm thì Girona đang đứng đầu bảng.

Celta Vigo có khởi đầu mùa giải không tốt khi chỉ giành được 3 điểm sau 6 trận đầu tiên. Tuy nhiên, từ đầu năm mới, đội bóng này đã có sự cải thiện đáng kể với mạch 4 trận bất bại. Tuy nhiên, mạch bất bại này đã bị chặn lại bởi 2 trận thua liên tiếp trước Real Sociedad, lần lượt ở La Liga và Cúp Nhà Vua.

Sân nhà cũng không phải là điểm tựa của Celta Vigo. Mùa này, đội bóng này mới chỉ thắng 2 và thua 5 trong 11 trận sân nhà tại La Liga.

Về phía Girona, đội bóng này đang là hiện tượng của La Liga mùa giải năm nay. Girona đang có mạch bất bại kéo dài 17 trận, trong đó có 13 trận bất bại tại La Liga. Thậm chí, trên sân khách mùa này, Girona cũng không thua cả 10 trận, trong đó thắng 7 và hòa 3.

Trận đấu giữa Celta Vigo và Girona sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn giữa hai đội bóng có phong độ trái ngược nhau. Celta Vigo đang cần một chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, trong khi Girona muốn tiếp tục duy trì phong độ bất bại của mình.

Đội hình dự kiến

Celta Vigo: Guaita; Mingueza, U Nunez, Dominguez, M Sanchez; Rodriguez, Tapia, Dotor, De la Torre; Aspas, Larsen

Girona: Gazzaniga; Couto, Yaakobishvili, Blind, Gutierrez; Tsyhankov, A Garcia, Martin, Herrera, Savio; Dovbyk.

– Đối đầu

– Phong độ Celta Vigo

– Phong độ Girona

* Dự đoán của TT&VH: Celta Vigo 1-1 Girona

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 28/01/2024 4:19 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago