Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá dự đoán Bilbao vs Sociedad La Liga hôm nay

Published by

Bilbao vs Sociedad lúc 0h30 ngày 14/1 (Vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định – phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Phong độ hiện tại của Athletic Bilbao tại La Liga may ra chỉ thua kém mỗi Real Madrid đang đứng đầu bảng mà thôi. Cụ thể, đội bóng xứ Basque đã bất khả chiến bại 9 vòng đấu gần nhất (thắng 6). Nếu tính thêm cả 3 chiến thắng tại Cúp nhà vua thì hiển nhiên, “hào quang” lung linh hơn nhiều.

Nhờ vậy, thầy trò HLV Ernesto Valverde đã lần lượt vượt mặt một số đối thủ cạnh tranh trực tiếp để hiện diện trong Top 4 khi giai đoạn lượt đi khép lại. Thực ra mục tiêu ban đầu của Bilbao chỉ là trở lại “nhóm châu Âu” mà thôi nhưng hiển nhiên khi có cơ hội, họ sẽ cố gắng nắm bắt lấy.

Bilbao vs Sociedad

Phía đối diện, Sociedad cũng đang nắm trong tay mạch bất bại ở đấu trường VĐQG, chỉ có điều vừa ngắn hơn đối thủ (7) vừa “hòa nhiều hơn thắng” (4 so với 3). Song rõ ràng cách biệt như vậy là không đáng kể, chưa kể Sociedad cũng thắng trọn vẹn 3 vòng gần nhất tại Copa del Rey giống Bilbao.

Sự cân bằng ở trận derby xứ Basque sắp tới còn được thể hiện qua yếu tố nhà – khách (chỉ tính ở sân chơi La Liga). Nếu như Bilbao đang nắm trong tay chuỗi 9 vòng gần nhất không thua tại thánh địa San Mames (thắng 7/9) thì Sociedad đã 5 chuyến hành quân xa không phải nếm mùi thất bại (thắng 2).

Tuy nhiên có một chi tiết thú vị: Đội nào đá sân nhà đều giành thắng lợi trong 4 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (không tính giao hữu). Bản thân mức -1/2 dành cho Bilbao cũng là khá cao nếu xét tương quan hiện tại giữa đôi bên (về phong độ hay thứ hạng).

Cần nhớ lượt đi mùa này, Sociedad chỉ được xếp mức -1/4 khi đón tiếp Bilbao mà thôi. Thêm vào đó trận sân nhà gần nhất chạm trán người hàng xóm mà có mẫu tương tự (vào năm 2016), Bilbao đã ca khúc khải hoàn. Tựu trung lại, vẫn nên tin vào đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Bilbao vs Sociedad (2 1/4)

Các trận derby thường “thiếu hấp dẫn và thừa quyết liệt” và cặp đấu này cũng chẳng phải ngoại lệ khi 6/9 lần so tài cao thấp mới nhất đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung, giống như 4/5 trận vừa qua của Bilbao và 8/9 màn xuất quân gần đây của Sociedad. Như đã đề cập cách biệt chuyên môn hiện tại giữa hai đội cũng rất nhỏ nên cuộc chơi càng khó chạm mốc 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Bilbao vs Sociedad

  • Bilbao (4-2-3-1): Simon; Lekue, Vivian, Paredes, Yuri; De Galarreta, Vesga; Berenguer, Sancet, N.Williams; Gorka
  • Sociedad (4-3-3): Marreno; Tierney, Le Normand, Zubeldia, Munoz; Merino, Zubimendi, Mendez; Barrenetxea, Zakharyan, Oyarzabal

Dự đoán kết quả Bilbao vs Sociedad: 2-0

Thống kê Bilbao vs Sociedad

Đối đầu Bilbao vs Sociedad

Thành tích gần đây của Bilbao

Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu – BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 12/01/2024 7:53 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago