Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá dự đoán kết quả các trận đấu hôm nay 6/2

Published by

Tối ngày 06/02, rạng sáng ngày 07/02 sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua những nhận định, dự đoán cho một số trận đấu nổi bật nhất.

Tối đa 2 bàn trận Jordan vs Hàn Quốc (22h00 ngày 6/2)

Jordan vs Hàn Quốc bán kết Asian Cup 2023

Cả hai đội đều ghi bàn trong mọi trận đấu ở Asian Cup 2023, thậm chí Hàn Quốc còn bị chọc thủng lưới trong mọi trận đấu. Trận bán kết sắp tới, đội tuyển xứ Nhân sâm còn mất trung vệ Kim Min Jae vì án treo giò. Nhiều người sẽ nghĩ đến kịch bản nhiều bàn (trên 2) nhưng bất ngờ thay mức TSBT chính của trận đấu chỉ là 2 1/4 khá thấp nên chưa chắc cuộc chơi sẽ chạm được ngưỡng 3 pha làm bàn.

Ít nhất 3 bàn trận Southampton vs Watford (02h45 ngày 7/2)

Hàng công của Southampton đang chơi rất tốt, 24 trận gần nhất trên mọi đấu trường đều chứng kiến đội chủ sân ST Mary’s ghi được bàn thắng. Trong khi đó 4 trong 6 trận gần nhất giữa hai đội chứng kiến việc cả hai đội đều ghi được bàn thắng, nhận định bóng đá dự đoán trận đấu này nhiều khả năng sẽ có ít nhất 3 bàn.

Leeds chiến thắng ở trận Plymouth vs Leeds (02h45 ngày 7/2)

Leeds đã thắng 3 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường. Leeds cũng thắng 3 trận làm khách gần nhất của Plymouth và không thua trước đối thủ này kể từ năm 1989.

Trên 3 bàn trận Galatasaray vs Bandirmaspor (0h45 ngày 7/2)

16, đó là số pha lập công của Galatasaray chỉ trong 5 trận sân nhà gần nhất ở Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ. Với Bandirmaspor, thống kê cho thấy 6 trong 8 trận làm khách liên tiếp của họ ở đấu trường này là chạm hoặc vượt mốc 4 bàn. Đội chủ nhà đang sở hữu hiệu suất nổ súng cực tốt và trước một đối thủ đến từ giải Hạng 2 thầy trò Okan Buruk chắc chắn sẽ tạo mưa gôn.

Hai đội ghi bàn trận Bayer Leverkusen vs Stuttgart (02h45 ngày 7/2)

5 trong 6 trận gần nhất của Stuttgart có ít nhất 3 bàn thắng. Cũng có nhiều hơn 2,5 bàn thắng ở 11/13 trận sân nhà gần nhất của Leverkusen trên mọi đấu trường. Cả hai đội đều có khả năng ghi bàn tốt nên việc họ đều ghi được bàn thắng ở trận đấu tới dễ xảy ra.

Dưới 2,5 bàn trận Mallorca vs Real Sociedad (03h00 ngày 7/2)

Real Sociedad chỉ thủng lưới nhiều hơn 1 bàn ở 1 trong 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Hai đội cũng không cần quá cố gắng ghi bàn khi trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 3 tuần.

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 06/02/2024 8:57 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago