Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Frosinone vs Roma VĐQG Italia hôm nay

Published by

Frosinone vs Roma lúc 0h00 ngày 19/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Rốt cục “tuần trăng mật” ngọt ngào của tân HLV Daniel De Rossi tại Roma chỉ kéo dài 3 trận mà thôi song nói gì thì nói việc thua Inter Milan kể cả trên sân nhà ở thời điểm này cũng chẳng phải kết quả gì quá tồi tệ bởi đơn giản đối thủ chơi xuất sắc một cách ổn định suốt từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, đã đánh bại hàng loạt địch thủ mạnh tại Italia chứ chẳng riêng gì Roma.

Frosinone vs Roma

Ngay sau thất bại, Giallorossi có trận hòa “chấp nhận được” trên sân của Feyenoord (ĐKVĐ Hà Lan) thuộc lượt đi playoff 1/8 Europa League. Nhìn chung điểm tích cực nhất của Roma sau khi thay tướng là hàng công hoạt động rất ổn, chưa trận nào tịt ngòi và kể cả ở thất bại trước Inter, Roma cũng dứt điểm ngang ngửa đối thủ.

Chính vì thế, dù phải làm khách nhưng Roma phiên bản mới được cho sẽ tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đội chủ nhà sắp tới chỉ là một Frosinone thua đến 7/9 vòng gần đây tại hạng đấu cao nhất Italia. Sau khi tạm hồi sinh với con số 4 điểm/2 trận, thầy trò HLV Di Francesco lại “thua như thói quen”: 2-3 trước AC Milan và đặc biệt đại bại 1-5 trước Fiorentina.

Trong đó ở trận thua AC Milan, Frosinone cũng được chơi trên sân nhà giống như thất bại trước Juventus vào cuối tháng 12/2023. Ngoài yếu tố sân bãi thì điểm chung của hai trận thua này còn nằm ở chỗ Frosinone được xếp mức +3/4, không cao hơn bao nhiêu so với màn đón tiếp Roma tới đây (+1/2).

Cần nhớ rằng Juventus và AC Milan đều đang nằm trong Top 3, hơn Roma khoảng cách khá xa (trên chục điểm). Nhắc đến thông tin này nhằm muốn chứng minh một điều: mức hiện tại là vô cùng tích cực với Roma, đội bóng vốn dĩ còn đánh bại Frosinone trong cả 5 lần đụng độ trước đó tại đấu trường Serie A cũng như ca khúc khải hoàn 2 trận sân khách gần nhất có mẫu tương tự.

Phân tích tổng số bàn thắng Frosinone vs Roma (2 3/4)

Roma của De Rossi tấn công tốt (11 bàn/5 trận) song lại chỉ giữ sạch lưới 1 lần duy nhất. Trong khi đó, Frosinone dù quá tệ trong khâu phòng ngự (49 bàn thua, cao nhất giải tính đến sau vòng 24) nhưng tấn công lại không đến nỗi nào. Bằng chứng: họ ghi được bàn ở 8/9 vòng vừa qua thuộc giải VĐQG và 7 trận trong số đó kết thúc với ít nhất 3 pha làm bàn, giống như 3/5 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên. Trận tới xem ra rất đáng chờ đợi về chuyện bùng nổ bàn thắng.

Đội hình dự kiến Frosinone vs Roma

 

Dự đoán kết quả Frosinone vs Roma: 1-2

Thống kê Frosinone vs Roma

Thành tích gần đây của Frosinone

Đối đầu Frosinone vs Roma

 

Lịch thi đấu – BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 16/02/2024 4:32 chiều

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago