Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Granada vs Cadiz La Liga hôm nay

Published by

Granada vs Cadiz lúc 23h00 ngày 3/1 (Vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định – phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Trong lịch sử tham dự giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga), Granada mới một lần duy nhất (1966/67) không thể trụ lại giải đấu ở mùa giải được thăng hạng. Nhưng nếu không thể cải thiện phong độ quá nghèo nàn hiện tại thì Granada khó thoát khỏi bi kịch đáng buồn đó ở mùa giải năm nay.

Cho đến giờ, đội bóng nằm ở xứ Andalusia mới thắng đúng 1 trận tại La Liga 2023/24 mà khúc khải hoàn “cô đơn” đó lại từ tận vòng 3. Cuối tháng 11 vừa rồi, Granada đã phải thay tướng song tình hình gần như không khởi sắc dưới triều đại mới Alexander Medina: vẻn vẹn 1 điểm và 1 bàn sau 4 trận.

Granada vs Cadiz

Nhưng trận đầu tiên của năm mới 2024 là cơ hội chấm dứt cơn khát thắng cũng như lấy lại sự tự tin mà Granada không được phép bỏ lỡ bởi đơn giản họ vừa được chơi trên thánh địa Nuevo Los Carmenes vừa chỉ phải gặp một đối thủ cạnh tranh trực tiếp Cadiz.

Thực ra xét trong phạm vi hẹp (5 vòng gần đây), Cadiz nhỉnh hơn Granada chút ít về mặt phong độ khi không thua trận nào dù cũng chẳng thắng. Song nếu tính rộng ra thì thắng lợi gần nhất của Cadiz ở giải VĐQG đã từ ngày 2/9 (3-1 trước Villarreal) mà hôm đó họ được chơi trên sân nhà chứ cho đến giờ, Cadiz vẫn chưa một lần được nếm trải hương vị chiến thắng trong những chuyến làm khách tại La Liga 2023/24.

Chính xác hơn thì kể từ mùa trước, Cadiz đang nắm trong tay chuỗi 14 trận xa nhà thuộc khuôn khổ hạng đấu số 1 TBN mà chỉ hòa (6) và thua (8). Bản thân họ cũng chỉ thắng 1/5 chuyến viếng thăm Carmenes gần nhất tại các giải đấu chính thức.

Tuy nhiên với những thông tin vừa đề cập thì mới chỉ có thể tạm nhận định: Cadiz khó thắng chứ không chắc sẽ thua. Đến đây hãy nhìn vào một khía cạnh khác: Đó là việc Granada vẫn được xếp cửa trên (-1/4). Lưu ý trước đó, Granada cùng lắm được xếp ngang hàng trên sân nhà (0:0) từ đầu La Liga 2023/24.

Đặt vào bối cảnh phong độ chưa khởi sắc, đối thủ cũng chẳng mấy dễ chịu (toàn hòa 5 vòng vừa qua) và trận đấu còn mang tính chất “chung kết ngược” thì mức như vậy xem ra là tích cực với Granada. Nhưng vẫn cần phải thừa nhận lựa chọn Granada chiến thắng không dành cho người yếu tim.

Phân tích tổng số bàn thắng Granada vs Cadiz (2 1/4)

Chỉ số tấn công của đôi bên tại La Liga mùa này đều đang rất kém và cả 6 màn đụng độ gần nhất giữa hai đội toàn dưới 3 pha lập công. Nhưng khi mà đội nào cũng xem nhau là đối tượng thích hợp để giành lấy 3 điểm trọn vẹn thì cuộc chơi vẫn hứa hẹn sôi nổi. Thực tế, Granada đang là đội duy nhất của giải đấu chưa giữ sạch lưới một trận nào từ đầu mùa 2023/24 và nhận tổng cộng 40 bàn thua (chỉ ít hơn mỗi đội cuối bảng Almeria). Trong khi Cadiz dù sao đã nổ được súng ở 4/5 trận gần nhất nên càng có thêm cơ sở để tin vào kịch bản “tối thiểu 3 tình huống lưới rung”.

Đội hình dự kiến Granada vs Cadiz

  • Granada (4-1-4-1): Ferreira, Miquel, Neva, Sanchez, Torrente, Puertas, Gumbau, Villar, Ruiz, Zaragoza, Boye
  • Cadiz (4-4-2): Gil, Carcelén, Fali, Chust, Pires, Fernandez, Alcaraz, Alejo, Navarro, Gomez, Ramos

Dự đoán kết quả Granada vs Cadiz: 2-1

Thống kê Granada vs Cadiz

Đối đầu Granada vs Cadiz

Thành tích gần đây của Granada

Thành tích gần đây của Cadiz

 

Lịch thi đấu – BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 02/01/2024 8:12 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago