Categories: Tin tức

Nhận định bóng đá Hyderabad vs Goa VĐQG Ấn Độ hôm nay

Published by

Chuyên gia phân tích – nhận định trận đấu Hyderabad vs Goa thuộc VĐQG Ấn Độ 2024 hôm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Ngay cả giới chuyên môn cũng phải ngạc nhiên với màn lao dốc không phanh chưa có điểm dừng của Hyderabad từ đầu mùa 2023/24. Nào ai ngờ đội bóng mới giành chức vô địch mùa 2021/22 và mùa sau đó đạt thành tích không tệ (đứng thứ 2 giai đoạn vòng tròn rồi thua ở bán kết vòng tranh chức vô địch) thì giờ chỉ đứng cuối cùng trên BXH giải VĐQG Ấn Độ.

Hyderabad vs Goa

Hyderabad đang là đội duy nhất của giải đấu chưa thắng nổi trận nào, giành vẻn vẹn 4 điểm/11 vòng. Đồng thời Hyderabad mới ghi có 5 bàn (ít nhất giải) và hàng thủ (19 bàn thua) tệ thứ hai. Tuy nhiên do giải VĐQG Ấn Độ không có đội xuống hạng nên về cơ bản, Hyderabad vẫn cực kỳ thoải mái. Có chăng không rõ Hyderabad còn muốn nỗ lực chiến đấu vì danh dự hay “buông xuôi” luôn.

Mới đây khi tham dự Siêu cúp Ấn Độ, Hyderabad tiếp tục trình diễn bộ mặt thảm hại: thua cả 3 trận và thủng lưới tổng cộng 9 lần. Điểm tích cực hiếm hoi: Hyderabad không tịt ngòi trận nào. Vòng đấu sắp tới tại giải VĐQG, Hyderabad tuy được chơi sân nhà song phải đụng độ FC Goa, đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH.

Đối lập hoàn toàn với Hyderabad không thắng là một Goa cho đến giờ chưa thua trận nào tại giải VĐQG Ấn Độ (đội duy nhất còn bất bại). Không những vậy, Goa còn sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu (5 bàn thua/10 trận). Tuy đang kém đội đầu bảng 2 điểm song Goa lại chơi ít hơn 2 trận.

Dẫu vậy, giống như Hyderabad, FC Goa cũng sớm dừng bước ngay vòng bảng Siêu cúp Ấn Độ vừa rồi khi chỉ đứng thứ 2 bảng đấu (chỉ đội đầu bảng mới giành quyền đi tiếp). Nhưng chính vì thế mà Goa đang muốn trút giận lên ai đó và Hyderabad xuất hiện quá đúng lúc. Quyết tâm chiến thắng càng tăng lên khi mà Goa đã trắng tay trong cả 3 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên và đây hiển nhiên là cơ hội tốt để họ ngắt mạch đối đầu đáng quên đó.

Nói gì thì nói, kể cả Hyderabad có nỗ lực tối đa và được chơi trên sân nhà thì sau những gì đã thể hiện, Hyderabad khó thoát khỏi cảnh trắng tay trước Goa đang đầy khao khát. Thậm chí Goa còn dư sức thắng cách biệt khi mà họ được xếp tới -1 1/4 cao chưa từng thấy mùa này (trước đó cùng lắm là -3/4 mà thôi).

Phân tích tổng số bàn thắng Hyderabad vs Goa (2 3/4)

Trận đấu này khó nhiều bàn bởi diễn ra giữa đội mạnh sở hữu hàng thủ tốt số 1 và đội yếu nắm trong tay hàng công tệ nhất. Bản thân Goa cũng mới ghi 16 bàn/10 trận, tức là cũng không quá cao. Ngoài ra, phần lớn trận đấu từ đầu giải VĐQG Ấn Độ mùa này của Hyderabad có dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Hyderabad vs Goa: 0-2

Thống kê Hyderabad vs Goa

Đối đầu Hyderabad vs Goa

Thành tích gần đây của Hyderabad

Thành tích gần đây của Goa

 

Tác giả

  • Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on 30/01/2024 11:44 sáng

Tôi là Phương Trinh, một chuyên gia nội dung các chủ đề Danh ngôn, Ẩm thực, Công Nghệ, Làm Đẹp, Phong Thuỷ. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web danhngon24h.com. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by

Bài đăng mới nhất

4 món đồ skincare không cần phải chi quá nhiều tiền, để tránh rơi vào tình trạng “cạn ví” vì làm đẹp

Các món đồ làm đẹp chất lượng thường có chi phí khá đắt đỏ. Nhưng trên…

4 tháng ago

3 tuần tới đây, 3 con giáp bùng nổ tiềm năng, tích lũy tài lộc, danh lợi song toàn

Con giáp tuổi HợiTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Hợi rất…

4 tháng ago

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/3/2024

BNEWS Bnews. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/3, sáng mai 19/3, các…

4 tháng ago

4 mẹo đơn giản chống lão hóa cho làn da giúp bạn trẻ đẹp hơn chục tuổi

Bắt đầu ngày mới với Vitamin C & Kem chống nắng Vào buổi sáng, da…

4 tháng ago

4 tuổi vượt qua bể khổ, tài lộc rực sáng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Tuổi Tỵ Người tuổi Tỵ khéo léo, chân thành và tận tụy với công việc.…

4 tháng ago

MU thắng siêu kịch tính Liverpool

Link xem trực tiếp Chelsea và Leicester (19h45, ngày 17/3), FA Cup mùa 2023/2024 Báo…

4 tháng ago